Nhà ta ký chủ không gì làm không được
Chương 6 Lần đầu tiên làm người bạn trai 1
Tác giả: Lộc Nhị Cô Nương
Chính văn chương 6 Lần đầu tiên làm người bạn trai 1
Lại một lần hiện ra thân hình, lại là kia vô tận trong hư không.
Tuyệt thế dung nhan, nguyền rủa chi lực, tội nghiệt hải dương, cấm chế tường vân tất cả đều hiện ra.
Một sợi công đức chi lực trống rỗng xuất hiện, quay chung quanh với Ly Mộc quanh thân.
Nhưng không đợi nàng ôn lại cái loại này giống như đã từng quen biết cảm giác, này lũ đáng thương công đức chi lực liền thiêu thân lao đầu vào lửa dường như bay về phía dưới chân tội nghiệt hải dương.
Sau đó, giống như là nhỏ giọt biển lửa tiểu bọt nước giống nhau, còn không có tới gần, đã bị cắn nuốt cái sạch sẽ.
Này đến nhiều ít công đức mới có thể triệt tiêu lớn như vậy một mảnh hải dương a!
Ly Mộc đáy lòng nhịn không được kêu rên.
Đệ nhất vạn linh tám lần nguyền rủa khởi kia đã chết đến không thể càng chết độc tôn ma hoàng.
【 ký chủ đại đại, đã vì ngươi sàng chọn tới rồi phù hợp yêu cầu nhiệm vụ. 】
Hệ thống ngọt mềm tiếng nói có chút hạ xuống.
Hiển thị còn chịu thượng một lần nhiệm vụ ảnh hưởng.
Ly Mộc nhìn quen sinh tử, thật không có thực đem việc này để ở trong lòng, rốt cuộc, người có kiếp sau, tử vong cũng không tương đương kết thúc.
Nàng cũng không có trấn an hệ thống ý tứ.
Chỉ nhất nhất giấu đi trên người nguyền rủa chi lực, tội nghiệt hải dương, cấm chế tường vân, theo hệ thống chỉ thị, xuyên qua không gian mà đi.
Vẫn là một cái hiện đại bối cảnh tiểu thế giới.
Trên đường nơi chốn treo lên vui mừng đèn lồng màu đỏ, cửa hàng truyền ra giai điệu nhẹ nhàng chúc mừng năm mới khúc.
Nơi này mọi người, sắp nghênh đón bọn họ nhất long trọng ngày hội —— Tết Âm Lịch.
Ly Mộc ẩn nấp trụ thân hình, đứng một cái ngã tư đường đèn xanh đèn đỏ thượng, ánh mắt xuyên thấu quá mấy đống nơi ở lâu, rơi xuống một gian xây cất hoàn thiện chung cư trong phòng.
Một cái hai mươi mấy tuổi nữ tử đang ở thu thập hành lý.
Nữ tử sinh đến khuôn mặt tú mỹ, làn da tế bạch không rảnh, khí chất điềm tĩnh trung mang theo một phân giỏi giang.
Là cái khó gặp mỹ nhân.
Đương nhiên, trên người nàng nhất hấp dẫn Ly Mộc, vẫn là kia bao phủ với quanh thân sáng lạn lộng lẫy ngũ thải quang mang.
Ly Mộc xem đến mắt cũng không chớp, đẹp như lưu hà hai má thượng viết hai chữ, bên trái là "Tưởng", bên phải là "Muốn".
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta ký chủ không gì làm không được
Misterio / SuspensoHán Việt: Ngã gia túc chủ vô sở bất năng Tác giả: Lộc Nhị Cô Nương Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Văn án: 【 mau xuyên vô nam chủ 】【 văn viết đến không tốt, thận nh...