Pair of Dreams

532 19 2
                                    

CHAPTER 01

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

CHAPTER 01

RUWI.

"Aughhh. . ." Kumiskis sa malamig na sahig ang aking kaliwang pisngi. Malabo ang paligid at naikot na ang aking paningin dahil napupuno ng amoy ng mga alpha ang bodega na ito na nagdudulot ng hindi ko mapigilang matinding pag-iinit ng aking katawan.

"Ahhhh shit, ganito pala ang pakiramdam."

"Ang bagal mo, ako naman dyan sa may likuran."

"Ohh fuck! Baka mawili ako sa omegang 'to."

Naririnig ko ang mga tawanan nila, malalaswang salitang binibigkas, at kung minsan ay minumura ako habang binababoy ng mga hayop na 'to ang aking buong pagkatao. Ang amoy ng mga alpha. . . kahit ayaw ng isip ko, ibang iba naman ang sinasabi ng katawan ko.

Para akong isang hayop na adik na adik sa bawat haplos ng tatlong alphang buho't hubad na nakapaligid sa akin ngayon at pinapaliguan ako ng magkakahalong amoy ng kanilang mga pawis na katawan. Wala akong ipinagkaiba sa kanila, pare-pareho kaming mga hayop na narito.

Hindi ako makalma. . . mabilis na tumitibok ang puso ko habang may isang kataga lang ang tumatakbo sa aking isipan---gustong-gusto kong hinahalay ako ng tatlong alpha na 'to.

Ang totoo, gusto kong tumanggi, hindi ito ang gusto kong mangyari. Ito ang ka-gustuhan ng katawan ko. Napalunok ako kasabay nang pagpasok ng isang alpha ng ari niya sa bunganga ko. Umangat ang aking paningin nang sumagad hanggang lalamunan ko ang kalakihang ipinasok niya. Hindi ako makahinga, isama pa ang isa pang ari na nakapasok naman sa butas sa aking likudan. Masakit. Hindi ko alam kung ilang oras na naming ginagawa ito. Pagod na ang isip ko, habang ang katawan ko naman ay kahit nanginginig na, hindi pa rin sumusuko.

Gusto pa ng katawan ko.

Ilang araw na ba ang lumipas noong nakilala ko ang alphang nakatakda para sa akin? Ang alpha ko. Buwan na ba? Taon? Hindi ko alam pero sariwa pa rin sa aking isipan ang mapupungay niyang matang diretsong nakatingin sa akin na parang tinitingnan ako hanggang sa kaloob-looban ko. Alam kong hindi lang ako ang nakaramdam noon sa puntong iyon, alam kong alam niya rin na ako ang omega na nakatakda para sa kanya. Ang fated pair niya. Tinatawanan ko lang noon ang tungkol sa mga fated pair, pero hindi ko akalain na ganito ang magiging epekto nito. Nakakabaliw. Gusto kong angkinin niya ang kabuuan ko. Pero ano itong ginagawa ko ngayon? Nagpapahalay ako sa mga alphang hindi ko naman kilala at gustong-gusto ito ng katawan ko.

Kahit ako ang nakatakda niyang kabiyak, hindi ako karapat-dapat sa kanya. Isa pa, siya ang dahilan kung bakit nasa ganito akong sitwasyon, kung bakit araw-araw akong may dalaw na iba't ibang matatandang alpha at hinahalay ako sa loob ng bodegang ito.

Fate of the Pair [MPREG]✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon