Pair of Talks

403 12 0
                                    

CHAPTER 8

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

CHAPTER 8


RUWI.

"One. . . two. . . three. . . four."

Apat na rosas ang ngayon ay nakalagay sa vase na nakapatong sa maliit na cabinet sa tabi ng kama ko. Napangiti ako habang iniisip na madadagdagan na naman ito mamaya pag-uwi niya. Tuwing uuwi kasi si Elias lagi niya akong binibigyan ng panibagong piraso ng rosas. Hindi lang 'yon, palagi na rin kaming sabay mag-breakfast at mag-dinner, ta's minsa'y nagtatanungan kami kung kumusta ang mga araw namin na parang gusto naming malaman ang ginawa ng isa't isa buong maghapon. Kahit hindi namin sabihin, ramdam naming medyo awkward pa rin kami sa isa't isa. Siguro dahil sa nangyari na hindi namin magawang banggitin sa mga usapan namin.Walang gustong magbukas ng topic na 'yon, o baka naman pareho lang kaming nahihiyang buksan 'yon. Gusto ko sanang pag-usapan ang nangyari dahil madami akong tanong kagaya ng nasaan na si James? Ano ng nangyari sa kanya? Huli ko siyang nakita noong tinurukan niya ako ng droga para sapilitang sumapit ang heat cycle ko. Akala ko personal butler siya ni Elias, pero hindi ko na ulit nakita pa si James sa pamamahay na 'to. Sinubukan ko ring magtanong sa mga katulong pero wala rin silang alam.

Saka. . . sa tuwing sinusubukan kong umpisahang magtanong tungkol sa nangyari, mabilis na pumapasok sa isipan ko ang mga nangyari noong nasa kama na kami.

Agad nag-init ang mukha ko saka gumulong gulong ako ngayon sa aking kama. Nang mapagod, tumihaya ako at muling tumingin sa kisame. Kahit nasa ilalim ako ng droga, unti-unting nanumbalik sa isip ko ang mga nangyari noon. Saka ko na-realize na nakakahiya ang inakto ko. Para akong aso na in-heat. Hindi ako makapaniwalang sarap na sarap ako sa nangyari at kitang kita ni Elias 'yon. Iniisip na niya siguro ngayong nakakadiri talaga ako, kaya siguro hindi niya 'ko tinatawag sa kuwarto niya para gawin ulit namin 'yon, kahit gustong gusto kong gawin ulit namin 'yon. Naisip niya sigurong kagaya lang ako ng ibang omega na pag may nakitang alpha ay parang hayop na gustong-gustong madale.

I hate this feeling na gusto kong gawin ulit namin 'yon. Hindi ako magsisinungaling, I like it. I like how he fucked me. It's amazing na kahit inaalala ko lang ngayon ang mga nangyari ay tinitigasan na naman ako. Akala ko dahil ginawa na namin 'yon ay gagawin ulit namin. Naghintay ako, pero hindi na ulit namin ginawa. Ilang araw na kong nagma-mariang palad. Hindi niya siguro nagustuhan 'yung nangyari sa 'min. He was so good, he's clumsy but he knows what to do and how to make me feel good. I like how gentle and aggressive he is!

Isa siyang mayaman at guwapong alpha, malamang nagkakandarapa lahat kahit alphang babae para lang matikman siya. Sino ba naman ako para piliin niya, ako lang naman ang fated pair niya pero hindi naman niya 'ko totoong mahal. Wala rin siyang ma-g-gain para piliin ako. Isa lang akong sa mga katulong sa bahay niya.

Bigla tuloy akong napaisip at napahawak sa aking kaliwang dibdib. Ako kaya? Totoo ba 'tong nararamdaman ko sa kanya? Gusto ko ba talaga siya? O gusto lang ng omega sa loob ko ang alphang si Elias? Hindi ko na alam kung ano ba ang dapat. Ipinikit ko ang mga mata. Pero isa lang ang alam ko, masaya ako sa nararamdaman ko. Masaya akong gustuhin si Elias. He's my savior, my salvation. The only reason na masaya akong buhay pa rin at nakalabas sa bodegang 'yon.

Fate of the Pair [MPREG]✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon