CHAPTER 11
RUWI.
Elias sank heavily in one, fluid motion, the audible slap of his body against mine catch me by surprise. Breathless by the sudden pressure, I twisted and tightened around him.
"Ohhh fuck. . . Relax, you're too tight, Ruwi. . ." bulong niya sa akin. Mabilis na nag-init ang buo kong mukha. Sinigurado niyang malapit ang labi sa tainga ko para bulungan ako, parang sinasadya niyang gawing mapang-akit ang boses.
Elias then grasped my hip, stretching my legs for better access and moved forward forcefully. Tinakpan ko ang mukha dahil sa hiya. I don't like this position, I feel so exposed.
"Ahhh. . ." As the feeling of a hot, pulsating, mass of flesh slithered down again inside, I uttered a painful sound, my mouth wide open. Whenever his body went out, I breathed, and when he pushed back again, I tried to remain calm.
"Hey, look at me." Naramdaman kong hinalikan niya ang likod ng aking kamay. Sinilip ko si Elias sa pagitan ng aking mga daliri, saktong nagtama ang tingin namin saka gumuhit ang ngisi sa sulok ng kanyang labi. "I want to see the face of my omega."
Halos magwala ang puso ko dahil sa tinawag niya sa 'kin. Ang sarap sa pandinig, at mas lalo lang akong nalilibog dahil do'n. Parang kahit anong oras ay lalabasan na ako. With every second, hot heat gradually rose from inside my body. It came like a slow wave, but the crash came violent. My legs shook, my back arched and then I felt something explode inside me a second time.
"You like this spot, hu?" he teased and ram his shaft inside me again.
"No, wait--- kakalabas ko lan--- uhmp!" Kinagat ko ang ibabang labi sa tuwing ipinapasok niya sa 'kin ang ari niya. It's big, and it's reaching deep inside me. I can't think straight. My mind was clouded by lust and his sweet pheromones. It's too good. I feel so good!
I want more. I want him to touch me more.
"More. . . Elias, ahhh! Good! Feels good!"
I don't feel like myself anymore. I'm so lewd,just like the other omega. But I also can't resist this intense pleasure.
"Ahhh. . . Ruwi. . ." His voice gradually turned into a murmur, fingers crawling out, agonizingly slow, and pushed again deeply, filling me to the brim. Although it was a little bit bitter and uncomfortable, it didn't hurt as much as I remembered while doing it with other alpha. I had never experienced a mix of soft, hot and intense sensations together. I struggled to get used to the peculiar feeling of ecstasy, as if I had fallen into another world.
Elias suddenly wrapped his hands around my face and kissed me frantically as our bodies molded to one. I felt his huge body shaking like a stallion, stiffening, like a man who couldn't take it anymore, yet, was still persistent to have more.
"I--- I'm coming. . . hmp!"
As he reached his peak, his hold on my legs becoming more forceful with his ravenous thrusts, delicious warmth suddenly filled my lower region. Parehong mabigat ang paghinga namin ng mga sandaling 'yon. Akala ko rin tapos na kami, and then I feel him again inside. Parang mas lumalaki pa siya.
"E-Elias?"
"I'm sorry. I think I need more."
And just like that we did it again.
One. Two.
"Wait--- Elias ugh!"
Three. Four. In different positions.
"Ruwi. . . fuck, it feels good inside you."
"Elias! Ah! Ah!"
We did it again and again.
"Fuck."
"Ahh!" Napadaing ako sa sakit. Kinagat na naman niya ako sa balikat ko. Ramdam ko ang pagpipigil niya at hindi ako mangyan para hindi malaman ang dahilan. Gusto niya akong markahan. Gusto niyang kagatin ang batok ko kanina pa.
"Elias. . . you can bite me."
"Don't say that. Ayaw kong magsisi ka---"
"It's alright. I'm yours. If you won't have me, then no one can. Sa 'yo lang ako, Elias." Nginitian ko siya. Kita ko ang pangingilid ng luha sa mga mata niya habang nakikinig sa akin.
"R-Ruwi. . . I love you." Yumuko siya nang tuluyan ng tumulo ang mga luha niya sa mata.
"I love you more."
And then he thrust his dick inside me again while licking the back of my neck. Mayamaya pa ay naramdaman ko ang mga matutulis niyang ngipin na bumaon sa aking batok. Napaiyak ako sa sakit. Hindi ko alam kung ano bang dapat kong maramdaman ngayon. Kinakagat niya ang batok ko habang mabilis akong binabayo sa 'king likudan.
"M-Masakit. . . Elias!" Para akong batang dumaing sa sakit. Hinawakan niya ang mukha ko saka iniharap ako sa 'king likudan kung nasaan siya. Inamo niya ako sa pamamagitan ng paghalik sa akin.
"You're finally mine."
"I'm always yours. Since the moment I saw you."
Tingles traveled from all over my bodyâa sensation I had experienced a numerous time but still not finding it quite familiar. Drowned in a daze of ecstasy, my fists unwittingly weaken, turning to an embrace on his sweaty back as he drooped over me with his raspy breath. I could feel his heart throb as fast as mine against my skin.
âI love you," he gasped and muttered, but I could barely lift my eyelids to look at him. The gold eyes glowed like a curious beast in the dark as he dribbled small kisses on my shoulders and neck. He lingered inside me, unwilling to part our bodies that had become one.
***
Nagising ako nang hindi ko maramdaman ang presensya ni Elias sa tabi ko. Naupo ako sa kama saka sandaling tumulala sa labas ng bintana. Gabi na, ilang oras akong nakatulog? At saka, nasaan si Elias?
Napansin ko ring nakasuot ako ng puting t-shirt at gray na pajama. Hindi rin malagkit ang pakiramdam ko at mabango na rin ang amoy ko. Teka, nilinisan ba ako ni Elias?
Napansin ko ang maliit na sticky note na nasa tabi ng teleponong nasa gilid ng kama.
'May pinuntahan lang ako saglit, babalik din ako mamaya.'
Hindi niya sinabi kung saan siya pumunta at hindi niya rin sinabi kung anong gagawin niya. Maghihintay lang ba ako sa kanya rito? Napailing ako. I feel stuffy. Gusto ko magpahangin kaya lumabas ako sa bahay. Napansin kong may ibang tao na rin dito, mukhang under sila ni Elias. Nasa may kubo sila sa gilid ng bahay, naglalaro ng baraha at malakas na nagkukwentuhan.
"Hindi ba artista 'yung kasama ni young master?"
Napatigil ako nang marinig ang pinag-uusapan nila.
"Bago ka nga lang pala kaya hindi mo kilala si Sir Alex. Hindi artista 'yon, anak 'yon ng kumpare ni master at childhood friend ni young master."
"Iyon din ang first love ni young master."
Nagulat ako sa narinig. First love ni Elias?
"First love?! Eh paano na si Sir Ruwi?"
Oo nga, paano na 'ko kung bumalik na ngayon 'yung first love niya?
"Si Ruwi? 'Yung omegang napulot ni young master? Sus, akala mo naman seryoso si young master don. Walang binatbat 'yon kay Sir Alex. Iiwan din ni young master 'yung Ruwi na 'yon. Rebound lang 'yon, malungkot lang si young master dahil umalis si Sir Alex para i-pursue ang pag-aaral niya sa ibang bansa. Ang totoo, hinihintay lang ni young master si Sir Alex. At ngayon, matutuloy na ang naudlot nilang love story."
"Ba't hindi ka na lang magsulat ng nobela? Baka sakaling may bumili ng kuwento mo," sabi ko, hindi ko na mapigilang hindi sumingit. Napakasinungaling ko kung hindi ko sasabihing hindi ako nasaktan sa mga narinig.
"S-Sir Ruwi!"
"Nandito na pala ang bayarang omega." Hindi pa rin tumitigil ang bunganga niya sa pagkuda. "Mabuti na ring alam mong bumalik na ang first love ni young master para hindi ka na maging delusyonal na magiging kayo hanggang sa huli."
"Nasaan si Elias?" matigas kong tanong. Anong karapatan nilang magsalita para kay Elias? Kay Elias lang ako maniniwala.
"Tumigil ka na! Huwag mo ng habulin pa si young master, mas magiging masaya siya sa piling ni Sir Alex." Tumayo siya saka lumapit sa akin. "Alam mo, mabuti pang umalis ka na ngayon sa lugar na 'to. Hanapin mo na lang ulit 'yung tatay mong wala ng tite saka ibenta mo ulit ang sarili mo sa mga alpha. Iyon lang naman ang halaga mo, pokpok."
Ikinuyom ko ang kamao at handa na siyang sapakin pero bago ko pa magawa 'yon ay nasa lupa na siya ngayon, nagdudugo ang ilong, at wala ng malay. Ibinaling ko ang tingin sa gumawa noon.
"Jacob!" tawag ko.
"Pagpasensyahan mo na lahat ng sinabi niya, Sir Ruwi."
"A-Ayos lang, totoo naman lahat ng sinabi niya."
"No! Mahal ka ni young master at hindi ka niya iiwan, iyon ang totoo!" Lumapit siya sa sinapak niyang lalaki at nagulat ako sa sunod niyang ginawa.
"Dapat itinikom mo na lang ang bibig mo." Inapak-apakan niya ang bibig ng lalaking nakahandusay. Dugo na ngayon ang ilong at tanggal ang mga ngipin nito. "Omega ni young master si Ruwi kaya kung sino man ang gustong manlait kay Ruwi, parang nilait niyo na rin si young master."
Nakakapangilabot ang tingin niya sa ibang mga lalaking nanonood. Napayuko na lang ang mga ito, iniiwasang tumingin kay Jacob.
Sinamahan akong maglakad ni Jacob palayo sa lugar na 'yon. "Totoo bang kasama ni Ruwi si Alex? 'Yung first love niya. . ."
"Hindi ko alam kung ako ba talaga dapat ang sumagot n'yan pero dadalhin kita kung nasaan si young master ngayon."
Lumabas kami ng Villa saka naglakad ng kaunti hanggang sa may matanaw kaming coffee shop. Guwapo si Elias at matangkad, para siyang buwan sa gitna ng kadiliman at mga bituin kaya madali ko siyang nakita sa dami ng tao na nasa coffee shop. Nakaupo siya malapit sa bintana at nasa harapan niya nakaupo ang isa pang buwan sa kadiliman at mga bituin. Parehong agaw atensyon ang dalawa dahil sa ganda nilang lalaki. Isama pa ang ngiti ni Elias ngayon na kulang na lang ay umabot hanggang tainga niya. Hindi ko pa siya nakikitang tumawa o ngumiti sa 'kin ng ganyan.
Mabilis na tinusok ng mga karayom ang puso ko. Bakit kailangan niyang tumawa ng ganyan sa iba? Sino ba ang lalaking nasa harapan niya?
"Jacob, pahiram ako ng cellphone mo."
"B-Bakit?"
"Tatawagan ko si Elias."
Hindi na ulit siya nagtanong saka iniabot sa akin ang cellphone niya. Tinawagan ko ang numero ni Elias. Nakita kong napatingin siya sa cellphone niya pero binalewala niya 'yon at pinatay ang tawag. Hindi ako tumigil at tinawagan ulit siya. Nakalima akong dial bago niya sinagot. Tumayo siya sa kinauupuan bago sinagot ang tawag.
"Jacob? May nangyari bang masama?" bungad niya.
"Si Ruwi 'to. Nasaan ka?"
"Oh hey, love. Ayos ka lang ba?" Parang nanlambot ako nang tawagin niya akong love. Huminga ako ng malalim at pinigilan ang sarili.
"Pauwi ka na ba?"
"I don't think so. Hindi ata kita masasamahang mag-dinner, magpaluto ka na lang kay Jacob---"
"Bakit? Nasaan ka ba?" Kinagat ko ang kuko sa 'king hintuturo.
"Nasa ano lang ako. . . nasa. . . office." Nanigas ako sa kinatatayuan. Lies. "Baka tulog ka na kapag bumalik ako, kailangan ko ng bumalik. Bye, love. I love you."
Napahigpit ang hawak ko sa cellphone ni Jacob. I feel betrayed. Pinanood ko si Elias pabalik sa upuan saka muling nakipagtawanan sa kausap. Hindi ko namalayang papalapit na ako sa puwesto nila ngayon hanggang sa nakatingin na sa akin si Elias na gulat na gulat. Nasa labas pa rin ako, sa tapat ng bintana kung saan sila nakaupo.
Nakita kong ibinuka ni Elias ang bibig at alam kong pangalan ko ang binigkas niya. Ibinato ko sa bintana sa tapat niya ang cellphone na hawak.
"Sinungaling!" sigaw ko saka nagtatakbo papalayo.
"R-Ruwi saglit, bakit cellphone ko ang ibinato mo. . ." narinig kong daing ni Jacob bago pa ako tuluyang makalayo sa kanila.
Hindi ko alam kung saan ako papunta, basta tumakbo ako papalayo kung saan hindi nahahagip ng ilong ko ang amoy ni Elias. Alam kong kailangan namin pag-usapan 'to pero hindi ngayon. Ayaw ko siyang harapin ngayon dahil ang pinaka ayaw ko sa lahat ay 'yung sinungaling. That's why it hurts me so much.
"Ruwi Chavez?"
Napatigil ako sa pagtakbo nang may malaking nilalang ang humarang sa dinaraanan ko. "S-Sino---"
"Kailangan mong sumama sa 'min."
Kidnapping ba 'to? Pero teka, hindi naman nila ako pinipilit sumama sa kanila.
"RUWI!"
Natauhan ako nang marinig si Elias. No, not now. Kailangan kong lumayo kay Elias kaya naman pumasok ako sa bukas na pinto ng inova na nasa gilid ko.
"Wait, Ruwi! Huwag kang sumama sa kanila! Ruwi!" Pinanood ko si Elias na habulin ang sinasakyan namin sa may side mirror, hanggang sa madapa siya. Napaigtad ako sa kinauupuan. Damn, that must be hurt.
"Wait lang, itigil niyo muna ang sasakyan," pakiusap ko sa malaking lalaking nagdadrive ngayon ng inovang sinasakyan namin.
"No can do." Natigil ako sa sinabi niya, "Hindi tayo puwedeng ma-late sa pupuntahan natin."
"WHAT!?" Mabilis na kumulo ang dugo ko. "ANG SABI KO, ITIGIL NIYO ANG SASAKYAN!" sigaw ko.
BINABASA MO ANG
Fate of the Pair [MPREG]✓
RomanceWhat's meant to be will always find a way. Ruwi Chavez, an omega, and Elias Hwang, an alpha, are fated pair. They are destined to be together, but Elias didn't like this idea. He doesn't want Ruwi to enter his world where he had so many enemies. He...