📣Hi everyone so this is the start of the story..
I hope someone is still reading my story...
I hope you'll enjoy readi~wait kanina ko pa to sinasabi diba...btw welcome sa Chapter 1#tangalngsiauthor
#gutomnapoakoJungwon POV
"Dude...wala na kamiiii..."
agad na bungad sakin ni avy pagpasok nya palang sa kwarto ko,kahit patay yung ilaw alam kung sya yun, it's 5 in the morning at nandito na siya...hay iwan ko sakanya pang ilan na yan...hindi parin nadadala...
Btw I'm Yang Jungwon...17 year's old...175 cm height...Feb.9 2004 is my birthday...i currently lived in Seoul South Korea...
And this annoying girl with me... she's my best friend... She's the legendary Theanna Avy Scarlett García, she's 16 year's old,174 cm height,her birthday is Feb.11 2005,and same with me... she's also living in Seoul...I call her Yanna but sometimes i call her Avy...
📣Note:Avy pronounce like Abby
"Pang ilan na yan Avy... you never learn"
sabi ko sabay bangon at binuksan ko yung ilaw...and there i saw her sitting on the floor with her uniform on...galing diba...
"Ang galing mo mag comfort..."
she said in a very sarcastic way...
"I'm just telling the truth Avy...In every relationship you'll have it always ended up like this...you always cry to someone who's not worth it of your tears..."
sagot ko sakanya...habang nakaupo sa kama...at kung kanina ay nakaupo siya sa sahig ngayon ay nakahiga na siya sa kama ko...
"Eh sa mahal ko eh"
pangangatuwiran niya...
"Mahal mo your ass avy...lahat sila minahal mo!?"
sagot ko naman...well actually ganito kami palagi...ganito palagi yung dahilan nya kapag pinagsasabihan ko siya...kung hindi lng to babae...kanina ko pa to binatukan...
"Hindi noh...at isa pa malaki din yung investment ko sa gag*ng yun noh..."
sagot nya na para bang INUTUSAN siyang mag invest...ano yung ini-invest nya?...well it's just random stuff like the latest fila raptors,Laptop,Celine shirt,Gucci shoes,at iba pa...at ang mas malala pa dyan siya yung nagbabayad ng condo ng lalaki,pati nga kotse siya din nag bayad...oh diba INSTANT CREDIT CARD...
"Eh sino ba yung nagsabi sayo na mag invest!?"
tanga lng kasi...
"Wala...I just want to..."
I raised one of my eyebrows at her...
"Look avy let's just forget about this ok...listen forget about that jerk..."
sabi ko naman sakanya...Wala naman kasi akung magagawa sa problema niya...she just nodded and an awkward silence fill my room...
"Uhmm Dude can I sleep here!?"
she said in the middle of nowhere..,.kapag Broken Hearted siya dito siya natutulog...
"Mamayang gabi!?"
I ask her...
"Hindi...bukas...bukas ng umaga..."
she said sarcastically...
YOU ARE READING
Love at First Fight Series No.1 Yang Jungwon
Fanfiction"What's wrong with you!?Bakit mo ba ako pinakikialaman...yung kilos ko yung galaw ko...!?"sigaw niya sakin."Because I love you...You hear me?...I love you...I love you"sigaw ko pabalik sa kanya..