A/N:Hello Everyone...
Here comes a new chapter of the story...
Sana lahat diba guys graduate na...
I'm happy talaga na senior High na aketch...
I'm hoping that someone would call me Senpai/Sunbaenim/Senior oh diba ang sarap sa feeling kaya...
Hehehe back to the story...
Happy reading guy's...promised you won't be disappointed...
Author out...
Avy's Pov
Hindi ko Alam Kung ano yung tumatakbo sa utak ni Jungwon...Hindi ko din Alam Kung utak ba talaga ni Jungwon yung may deperensiya O yung utak ko...
He started leaning towards me...I shut my eyes and I open it because someone poked my forehead...
Jungwon:ano bang iniisip mo at napapikit ka ha?
Anak ng unggoy naman oh...ano bang iniisip ko...
"Akala ko kasi...ano~...yung ano..."
Bakit ako nauutal,tangina...
Jungwon:Akala mo hahalikan Kita...
Bwesit ayokong aminin pero yun nga yung Akala ko...
Jungwon:Dude mag best friend tayo...Hindi tayo talo ok...
Sabi naman niya na somehow natamaan ako...sino ba namang Hindi...so kapag na fall ako sa kanya di niya ako sasaluhin...
Mabuti na rin...maaga Kung nalaman...Kaya maiiwasan Kung mangyari sakin yun...
"Alam ko...at isa pa kahit ikaw na lang yung natitirang lalaki sa mundo...hinding hindi talaga ako mag kakagusto sayo...
Sabi ko naman sa kanya,pero bakit kumukontra yung kalahating bahagi ng utak ko...
Jungwon:Maniwala naman ako sayo...
Pang aasar naman niya sakin...sandali...bago kami nag decorate may inilagay siyang second batch na cupcakes...hala patay...parang may nangangamoy...
A/N:Hoy nakaligo ako ha...
Hindi ikaw otor nangangamoy sunog...
"Hey dude...yung cupcakes natin sunog na..."
Bigla namang namilog yung mata niya at tumakbo siya sa kusina,at sumunod naman ako...
"Oh kamusta na?"
Tanong ko sa kanya...napalingon siya sakin at hawak niya yung tray nakita Kung sunog as in sunog na sunog yung cupcakes...nagpigil ako ng tawa si Jungwon naman hindi malaman Kung ano yung gagawin niya...
Hindi ko alam kung natataranta ba siya oh disappointed oh frustrated...basta halo halo yung emosyon na meron siya ngayon...
Tinulungan ko na lang siya na mag linis...
"Hey Dude ok lang yan..."
First time niya kasing magbake...Kaya medyo affected talaga siya kasi pumalpak...ewan ko din naman sakanya at naiisipan niyang mag bake...
"Bakit ka kasi nag bake ha?"
Tanong ko naman sa kanya curious lang ako...Alam niya kasi na Hindi siya marunong pero ginawa niya parin...
ESTÁS LEYENDO
Love at First Fight Series No.1 Yang Jungwon
Fanfic"What's wrong with you!?Bakit mo ba ako pinakikialaman...yung kilos ko yung galaw ko...!?"sigaw niya sakin."Because I love you...You hear me?...I love you...I love you"sigaw ko pabalik sa kanya..