Jungwon's Pov
Sa bahay kami nila Heeseung Hyung dederetso,ti next niya na din si Avy na umuwi na...so I'll expect na pagdating namin don eh nandoon na si Avy...then I'll make my second move...the first move happened last night I kissed her...
That's the first move...Alam ko iniisip niyo na Ang torpe ko...eh sa ganoon ako eh ...medyo mahiyain medyo hindi...in short 50/50...pero pagdating sa nararamdaman ko Kay Avy...sigurado ako...siguradong sigurado...
Pag dating namin sa bahay nila...nandoon na nga siya...pero nandoon din si Soobin Hyung...
"Hey..."
Bati ko sa kanya,at ngumiti lang siya ng tipid...umupo Naman ako sa tabi niya...
Pero Hindi niya parin ako pinapansin,si Soobin Hyung lang yung kinakausap niya...para na nga akung tanga dito sa tabi eh...
Wala akung magawa kundi tingnan lang siya...habang tumatawa sila ni Soobin Hyung...Nakita ko namang pababa na si Heeseung Hyung galing sa kwarto niya...at agad na lumapit Kay Soobin Hyung...
Heeseung:Hey hyung I want to learn how to play this song...using the piano...can you help me?I've been practicing this shit for Two months and a half...and I still couldn't master it...
Sabi niya Kay Soobin hyung...
Soobin:sure,where is your piano?
Tanong naman ni Soobin Hyung kay Heeseung Hyung...
Heeseung:it's inside my room... let's go?
Pagyayaya niya kay Soobin Hyung...tumango naman siya at sumunod Kay Heeseung Hyung paakyat sa kwarto nito...
This is my chance, kailangan naming magkaayos bago pa lumala yung sitwasyon...
Ng nakita ko na nakapasok na sila sa loob ng kwarto...agad Kung hinila si Avy palabas ng bahay nila...
Sumunod naman siya...inabot ko sa kanya yung helmet niya,at kinuha niya naman ito...agad akung nagsuot ng helmet at sumakay sa Ducati ko... nilingon ko naman siya na nakatayo parin...kinuha ko yung helmet niya at ako na mismo yung nag pasuot sa kanya...
"Sakay kana,may pupuntahan tayo..."
Sabi ko sa kanya sabay lahad ng kamay ko...tinanggap niya naman at umangkas na siya...binuhay ko naman yung motor...at minaneho ito paalis...
Hihiramin ko muna siya ng mga 3 buwan, I'll bring her somewhere,a place where, there's no CHOI SOOBIN...
I called Mom if I could use the private plane...para makaalis kami kaagad...and she said yes...Alam din naman ng parents niya na mawawala muna kami ni Avy for...3 months...at Sisiguraduhin ko na pagbalik namin,hinding hindi na kami mapaghihiwalay...
yung damit naman namin susunod na mauuna lang kami... We're almost at the Airport,at tahimik parin si Avy,mukang hindi nga niya nahalata na nasa airport kami...
Nauna na sa eroplano yung kotse ko...at iiwan ko naman tong Ducati ko...
Tahimik lang siyang bumaba ng motor at nagtanggal ng helmet...ganoon din yung ginawa ko...sinalubong naman kami ni Sunghoon hyung,at Jay Hyung...
Avy:Bakit sila nandito?
At sa wakas nag salita na rin siya...salamat naman halos matuyo na laway ko...
"Si Jay Hyung yung maghahatid sa Ducati ko pauwi"
Sagot ko naman sa kanya,at tumahimik naman siya ulit...
Jay:Ingat kayo...
Sunghoon:Wag muna hah!!! Jungwon bata pa kayo wag muna mag~mmmmmmm
YOU ARE READING
Love at First Fight Series No.1 Yang Jungwon
Fanfiction"What's wrong with you!?Bakit mo ba ako pinakikialaman...yung kilos ko yung galaw ko...!?"sigaw niya sakin."Because I love you...You hear me?...I love you...I love you"sigaw ko pabalik sa kanya..