12_Love At First Fight

4 1 0
                                    

Author's Pov

"Ma!!!!Tama na po maawa po kayo kay mama Tama na po...papa tulungan mo kami papa!!!"

Iyak ng isang batang babae...habang pinapanood Kung paano bugbugin ng mga armadong lalaki Yung mama niya...

........:tumahimik ka Jan Kung hindi matatamaan ka sakin...

Pagalit na sigaw ng Isa sa mga lalaki don sa batang umiiyak...mas lalo namang natakot Yung bata at hindi na niya kinaya kaya sumigaw siya  sa takot...

"MAMAAAA!!!Tama~na po!!! Parang Awa niyo na!!!"

Magkahalong imosyon Yung naramdaman ng bata...

........:sabing tumahimik ka!!!

Sabi ng Isa sa mga lalaki at agad niyang sinampal ng napakalakas Yung bata at tumilapon ito sa pader...hindi pa nakuntento yung lalaki at nilapitan niya ulit yung bata at walang awa niyang pinag-sisipa yung bata...wala siyang nagawa kundi tanggapin lahat ng sipa na ginagawa ng lalaki...hanggang sa unti unti siyang nawawalan ng lakas at nawalan ng malay...

Time skipped...

Unti-unting nagkamalay Ang bata makalipas ang ilang oras...at hindi siya makapaniwala sa nakita niya...patay na Yung mga lalaking bumugbog sa mama niya...lahat sila patay na maliban sa mama niya...at Ang daming dugo sa paligid...

"AHHHHH!!!"

Napasigaw siya sa takot...Hindi niya alam Kung ano yung nangyari puno siya ng dugo at may hawak siyang lapis na may dugo din...tatayo na sana siya ng makaramdam ng pagkahilo kaya napa upo siya ulit...may Nakita naman siyang gumalaw na Isa sa mga lalaki...gumagapang ito palayo...sinubukan niya ulit na tumayo at nagawa nga niya... nilapitan niya yung lalaki...

........:lumayo ka sakin!!!demonyo ka!!!halimaw ka!!!layuan mo ako!!!

Bakas sa boses nito yung pagkatakot sa Bata...lumuha naman yung munting Bata habang nakatingin sa lalaki...

"A~a...ano yung nangyari dito..."

Tanong naman ng bata...

.........:halimaw ka!!!

Sigaw ulit ng lalaki sa kanya...Nakita niya naman na may putol na lapis na nakasaksak sa binti ng lalaki...nanlaki naman yung mata niya sa Nakita...at dahan dahang nag lakad paatras...

"Hindi~Hindi ko yun ginawa!!!Wala akung ginawa!!!Hindi ko sila pinatay!!!Hindi Wala akung kasalanan!!!WALA!!!"

Sigaw niya habang tinatakpan Ang tenga...

.........:baliw ka baliw!!!demonyo ka!!!

Sigaw ulit ng lalaki sa kanya...

.........:bali~....

Hindi na natapos ng lalaki Yung sasabihin niya ng may pumutol ng ulo nito...

"Ahhhhhhhhhhhhh!!!"

Sumigaw ulit yung batang babae...sa Nakita niya...

...........:Hindi baliw Ang anak ko...

Sabi ng babae at lumingon sa anak niya...dahan dahan siyang lumapit sa kanyang anak para pakalmahin ito...

"Ma...Wala akung ginawa diba?!!Hindi ko sila pinatay diba!?diba!?Hindi ko sila pinatay eh!!!Hindi ako Yung gumawa nun eh!!!"

Love at First Fight Series No.1 Yang Jungwon Where stories live. Discover now