3_Love at First Fight

7 4 2
                                    

A/N:Hey guys...

I'M BACK...

Before we proceed I just want to apologize to everyone for being gone this past few months...

And I also wanna say Thank you to my dearest Unnie Lavien_liu for posting the message on my wall...I love you Unnie...

And I will try to update quickly this time since there's no modules already...

And another thing Avy's Bff Titania Aya Madrigal she's Jungwon's older sister... she's not born 2004... I'll explain everything after I finish this first series ok...bawal spoiler...

#SeñorHighschool
#Bagong kabanata
#Same BFF
#Walang iwanan

So let's start...

Here is Chapter 3...Enjoy...

Jungwon's Pov

At the mall...

Nabebwesit na talaga ako ngayong araw na to...bakit?

well si Avy yung may kasalanan...

I was sleeping when I heard her talking...but she's still sleeping...bumangon Naman ako para tingnan Kung ano nangyayari sa kanya...I sat beside her and I saw a single tear fell from her eye...I use my hand to wipe it...and I stared at her for awhile...

Papatayin kuna sana yung lampshade na nasa side nya ng bigla nya naman akung sinipa kaya nahulog ako sa kama...

pagkatapos nung gumising na siya...she greet me good morning and place a small kiss on my cheeks na ikinagulat ko naman...

nasa balcony ako at nag-iisip Kung anong parusa yung ibibigay ko sa kanya...

Pero bigla na lng nawala yung galit at inis ko sakanya nung hinalikan nya ako sa pisngi...

Nung tiningnan ko siya... she's back laying down my bed and went back to sleep...

Yan yung unang reason Kung bakit ako nabebwesit ngayong araw...

Yung pangalawa...

We we're about to leave my house ng bumalik siya at pumunta kay mommy...Hindi ko Alam Kung anong pinag-usapan nila...

Nalaman ko na lng nung bigla kaming tumigil sa bangko...

She ask me to give my credit card to her...at ibinigay ko naman kasi alam kuna kung anong gagawin niya...

Hindi ko alam Kung bakit Hindi ko matanggihan tong babaeng toh...

Bumalik naman ako sa realidad ng tumunog yung phone ko...I immediately took my phone out of my pocket...

Noona Calling

Otp

"Noona?"

Aya:Where is Avy?Are you with her?

Sunod sunod niyang tanong sakin...

"Yes she's with me...why?"

Aya:Bring her home...

"Ano ba nananaman yung ginawa mo Avy"

Aya:Wonnie are you still there?

Love at First Fight Series No.1 Yang Jungwon Where stories live. Discover now