A/N:Hello mga minamahal Kung reader's...◖⚆ᴥ⚆◗
New chapter is here...👋👋👋
BTW guys I just heard that Tommorow by Together (TxT) will be having there comeback this August...
But I'm not sure yet... I'm hoping that the info is legit...even though I can't watch there comeback...so sad...:'(
Nvm...
So happy reading na lang mga minamahal ko...
Author's out
Jungwon's Pov...
Heeseung:Aray ko...hssss...Sapp dahan dahan...masakit...kasalanan mo tong Bebe ka eh...
Agad niyang tiningnan ng masama si Avy...na hanggang ngayon ay nakayuko parin...nagising na din si Sapphire nung nasa kotse pa lang siya ni Heeseung Hyung,siya din yung gumagamot ng sugat sa labi ni Heeseung Hyung ngayon...
Napagalitan din siya ng mga kapatid niya,pero hindi niya ito pinansin...
Jimin:Sapphire Alam mung bawal kang lumabas kapag Gabi...Delikado...
Pagpapa-alala ni Jimin Hyung sakanya,but she just rolled her eyes at ipinagpatuloy Ang panggagamot kay Heeseung Hyung...
Jay:Sapp makinig ka naman oh...ganito kami kahigpit sayo dahil Mahal ka namin...mga kuya mo kami,Kaya wag kang magalit Kung pinagbabawalan ka namin...
Dugtong naman ni Jay Hyung...halata din sa tono ng boses nito ang pag-aalala sa kapatid...
Sunghoon:Sapp promise us one thing...isa lang sapp...
Napatingin naman si Sapphire sa mga kuya niya...
Sapphire:ano?
Simple niyang tanong na para bang Hindi interasado sa kahit ano mang sabihin ni Sunghoon Hyung...
Sunghoon:Pwedi bang sundin mo na lang kami...Sapp matanda na si Lolo para alagaan tayo...ayaw mo namang maging pabigat diba...sige na Sapp please do this for Jimin Hyung,Jay Hyung,And me...you love us right?sige na bunso magpakabait kana please!!!!
Sabi niya Kay Sapphire na nagmamakaawa...tiningnan siya ni Sapphire na nagdadalawang isip Kung gagawin ba niya...knowing Sapphire hindi niya matitiis yung pamilya niya lalo na pagdating sa mga kuya niya...
wala na silang papa namatay na...buhay pa naman yung mama nila but it's complicated...Kaya yung Lolo nila yung nag alaga sa kanila simula pa nung maliit pa sila...
Sunghoon Hyung,Jay Hyung and Jimin Hyung is waiting for Sapphire's answer...
Nakita kung huminga ng marahas si Sapphire...at don palang alam kuna it's a yes...susundin niya yung gusto ng mga kuya niya...
Sapphire:Kayo talaga na mumuro na kayo sakin,palibhasa kasi alam niyong Hindi ko kayo matitiis kaya,sumusubra na kayo...pasalamat lang talaga kayo at Mahal na Mahal ko kayong tatlo...
Bigla namang tumayo silang tatlo at niyakap si Sapphire...
Nakakainggit noh...Hindi sa Hindi maganda yung relasyon namin ni Ate Aya,medyo Hindi lang kami ganoon ka sweet sa isa't isa...
Pagkatapos nilang magka-ayos na magkakapatid ay umuwi na kaming lahat...hiniram ko si Leishen dahil wala kaming sasakyan pauwi ni Ate...pano ba naman kasi may Ducati naman may Kotse din...kaso tinatamad mag drive...
YOU ARE READING
Love at First Fight Series No.1 Yang Jungwon
Fanfiction"What's wrong with you!?Bakit mo ba ako pinakikialaman...yung kilos ko yung galaw ko...!?"sigaw niya sakin."Because I love you...You hear me?...I love you...I love you"sigaw ko pabalik sa kanya..