9_Love At First Fight

2 2 0
                                    

A/N:

Good Morning ☺️☺️☺️

Continue na lang muna tayo sa story ...

Wala akung chika sa inyo eh😅😅😅

Happy Reading (◠‿◕)

Author's Out

Jungwon's Pov

Maaga akung nagising,dahil hindi din Naman ako nakatulog ng maayos sa ginawa ng Jayvee na yun...for God sake baka magrounded nanaman si Avy nito...last time kasi na grounded siya kasi nalaman ni Tita at Tito na nag boboyfriend na siya...akala nila NBSB yung anak nila...grabi yung galit ni Tito at Tita nung nalaman nila na nag boboyfriend na si Avy...at kapag Nakita ni tita yung comment ng Jayvee na yun... grounded nanaman si Avy nito...

Kailangan Kung malaman Kung totoo yung sinasabi ng lalaking yun...

Ready na akung pumasok sa School,lumabas na ako ng bahay at dumeretso sa garahe...Kinuha ko yung helmet ko at sumakay ako sa Ducati ko at lumabas na ng Gate...huminto naman muna ako sa bahay nila Avy...

Pinapasok Naman ako ng Guard nila...

Pagpasok ko sa gate agad akung kumatok sa pinto nila,at pinagbuksan Naman ako ni Heeseung Hyung,

Naka Uniform na din siya,yung pang Senior High,mag kaklase sila ni Ate Aya, Sapphire,Sunghoon Hyung,Jake Hyung,Jay Hyung,Lyra at si Lira...

First Year College na sana silang pito,eh kaso nung nag enroll sila noon nung maliit pa sila, mga 8 years old yata, si Heeseung Hyung naman 9 year's old,home study kasi kami simula nung 5 year's old kasi may problema,at delikado kung papasok kami sa school kasi baka daw makidnap kami ng mga kalaban ng mga magulang namin kaya ganoon yung nangyari...

"Hyung si Avy nasaan na?"

Tanong ko naman Kay Heeseung Hyung...

Heeseung:Kakagising lang hintayin mo na lang mauuna na ako...may gagawin pa akung report...oh another thing wag na wag mung hahayaan na si Avy yung mag dadrive...Baka mapano kayo...ok?sige una ako...

Tumango naman ako at sumilip sa bintana Nakita ko naman na nandyan na sila,si Avy na lang pala yung Hindi pa ready...

Nakita kung angkas ni Jake Hyung,yung kapatid niya na si Agnes,si Niki naman eh yung Isa sa mga kambal na ate niya na si Lira,si Sunghoon Hyung naman eh angkas niya yung girlfriend niya na si Rina,si Ate Aya naman Kay jay hyung ko na pinasakay,si Sunoo Hyung naman angkas yung kakambal ni Lira na si Lyra...Si Sapphire naman ayun walang choice kundi kay Heeseung Hyung umangkas...Nakita ko naman Kung paano batukan ni Sapphire si Heeseung Hyung...napa-iling na lang ako sa nakita ko,kahit noon pa Hindi talaga mag kasundo yang dalawang Yan...

Nagulat Naman ako ng may sumundot ng tagiliran ko...

It was Avy at ready na siya may hawak siyang mansanas at halatang kakatapos lang niyang uminom ng gatas,kasi meron pang kumalat sa ilalim ng ilong niya...kinuha ko yung panyo sa bulsa ko at binigay sa kanya...

"Punasan mo yang kalat sa bibig mo...baka halikan kita Jan eh...una na ako sa labas...yung helmet mo wag mung kalimutan... naghihintay na sila..."

Tumango naman siya at pinunasan niya yung kalat,pagkatapos ay sumunod na siya sakin palabas...

Avy:Good morning everyone...

Bati naman ni Avy sakanya...

Heeseung:Avy dito ka na lang sakin umangkas binubogbog ako ni Sapphire eh...Hoy Jay si Jungwon ng bahala kay Aya,kunin mo tong kapatid mo...

Love at First Fight Series No.1 Yang Jungwon Where stories live. Discover now