8_Love At First Fight

3 1 0
                                    

A/N:

I'm back again with a new chapter mga bebs...

I know ilang araw na kayong walang balita sakin...

Some of you might think na baka namatay na ako...charottt lang guy's...

Happy reading (✯ᴗ✯)

Author's Out

Jungwon's Pov

Avy:Dude I love you...

"I love you too..."

At hinawakan ko yung baba(chin) niya at pinalapit ko siya sakin...I kissed her passionately,I want her to feel how much I love her...not just a friend but more than friends...I can see my future with her...huminto ako sandali at tiningnan ko siya sa mata...

"I love you So much baby"

Bigla namang kumunot yung noo niya at parang nawawala siya na parang hangin... At habang nawawala si Avy I felt someone is shaking me...calling me...WAKING ME UP?

Avy:dude wake up,nananaginip ka...

Minulat ko naman yung mata ko at Nakita ko si Avy na nakatingin at naguguluhan sakin...Kung ano yung mukha niya bago siya nawala sa panaginip ko,ganyan din yung mukha niya ngayon...

"Anong oras na?"

Tanong ko sa kanya...

Avy:10:00 PM na,ang haba kaya ng tulog mo...

Sagot naman niya sakin, napatingin ulit ako sa kanya...

"Anong sinabi ko kanina nung natutulog ako?"

Tanong ko baka kasi narinig niya yung mga pinagsasabi ko kanina sa panaginip ko...

Avy:Ang sabi mo I love you So much baby...sino bang baby mo?...last time I check wala ka pang Girlfriend...sino yung baby mo dude? curious ako?

Sunod sunod niyang tanong,napangiti ako sa kakulitan niya...

"Gusto mo talagang malaman?"

Tanong ko ulit sa kanya tumango naman siya...

"Ikaw...ikaw yung baby ko...wala namang ibang babae sa buhay ko kundi ikaw si mama at si Ate...pero iba ka...sa kanilang dalawa...

Namula naman yung pisngi niya,kasabay nun ay nag-iwas siya ng tingin...

Avy:eh Sabi mo diba Hindi tayo talo...

"Hindi nga,bakit sino bang may sabi na papatulan kita?Baby kita...little sister..."

Bigla namang nag-iba yung ihip ng hangin...

"Uhmmm hatid na kita,Kung gusto mong umuwi...dito ka na lang kaya matulog?"

Agad naman siyang umalis sa kama at tumingin sakin...

Avy:wag na noh...baka gapangin mo pa ako...hatid mo na lang ako...baka hinahanap na ako ni Kuya...

Sabi naman niya,umalis Naman ako sa kama at lumabas na kami ng kwarto ko...inakbayan ko siya palabas ng bahay...

Magkapit bahay lang naman kami kaya sinamahan ko siyang maglakad kasi baka mapano siya...

Nang nasa tapat na kami ng bahay nila eh hinintay ko siyang makapasok ng gate...pero pinigilan ko siya muna...

Love at First Fight Series No.1 Yang Jungwon Where stories live. Discover now