4_Love at First Fight

6 4 0
                                    

A/N:Hey guys

Welcome po pala sa Chapter 4...
Wala akung masyadong maraming sasabihin kasi nga...Wala pong pumapasok sa utak ko ngayon...hehehe😁😁😁

So happy reading na lng mga minamahal Kung reader's...

Author out....

Jungwon's Pov

Nang makauwi na ako sa bahay...wala sina mama at Papa pati narin si noona...

Hindi sa hinahanap ko sila ha...pero parang ang weird lang na walang tao dito sa bahay except for the maids and guard's...

hay makaakyat na nga lang...naiinis parin ako Kay avy...ako na nga tong nag sorry eh siya pa tong pakipot...hay buhay nga naman oh...

Pagpasok ko sa kwarto...humiga muna ako sa kama...at tumingin sa kisami...biglang nag vibrate yung phone ko... it's a text from Noona...

Noona

Aya:Hey Wonnie... Avy's not home yet...

:So?

Aya:Iniwan mo ba si Avy?

(Pakialam mo...)

Aya:wonnie grounded si Avy...Naka freeze yung account niya for this whole month...pagkatapos no Ducati for 1 month din...no allowance,no special axes sa mga gusto niyang gawin oh puntahan,no butler/driver,at ang pinakamalupit sa lahat no cellphone or any gadget's...

(Lakas mag pa guilty eh noh...iba din eh...)

: I'll pick her up...

Simple Kung reply sa kanya...nag shower muna ako para lumamig yung ulo ko...pagkatapos Kung maligo I went inside my walk in closet at nag bihis...
I wear a simple rip Jean's,white t-shirt and fila white shoes...Agad Kung hinablot yung susi ng Lambo ko at lumabas na ako ng bahay...

Pagkapasok ko sa loob ng kotse...I immediately started the engine...at nag drive...

End of Jungwon's Pov

Avy's Pov

Jayvee:you can pay me naman...sa ibang paraan...

Hala si kuya...anong tingin niya sakin pokpok?

Jayvee:Pretend to be my girlfriend...

Agad niyang sabi...akala ko Kung ano na...

"What makes you think na papayag ako huh?"

He just smirk at me...at ituro yung mga inorder ko which is sobrang dami pala...

"Reason?"

Tanong ko sakanya...ayoko ngang maging girlfriend ng iba...maliban na lang Kung valid yung reason niya...

Jayvee:I need you to cover up for me...

Sagot Naman niya...I raised one of eyebrows and look at his eyes...

"Sabi ko na nga ba... bakla ka noh?"

Nagulat naman siya sa sinabi ko...

Jayvee:kaya nga kailangan ko yung tulong mo...no one knows na dyosa ako...ok ikaw pa lang...kaya sige na please...Hindi ako matatanggap ni Papa kapag nalaman niya na ganito yung nag-iisang anak niya...sige na please...promise libre parati yung pagkain mo...

Love at First Fight Series No.1 Yang Jungwon Where stories live. Discover now