7_Love at First Fight

4 2 0
                                    

A/N:Magandang buhay sa inyong lahat...

So heto nanaman Ang bagong chapter...

Yung kulay po pala ng buhok ni Avy is yung nasa pic na nasa taas...yung nasa media po...Yan po yung color ng hair niya,ganyan din po kahaba...ganyan din po kaputi yung balat niya...

Ok...so Let's start... Happy reading🙃🙃🙃

Jungwon's Pov

Hinila ko na siya palabas ng kwarto niya,sumakay na kami sa sasakyan ko,buti na Lang talaga at hindi na naka freeze yung credit card ko...at nakausap ko na din si tita at pumayag siya na iksian yung pag kakagrounded ni Avy...bukas ibabalik na ni tita lahat ng kailangan ni Avy...

Tahimik Lang kami buong byahe... I'm planning to bring her at the amusement park...don ko siya dadalhin kasi alam Kung isa yun sa nagpapasaya
sa kanya...

Avy:dude san tayo pupunta?

Salamat naman at nagsalita na siya,kanina pa ako naririndi sa pagiging tahimik niya...

"Jan lang sa tabi tabi..."

Sabi ko sakanya,at nag concentrate na sa pagdadrive...at natahimik nanaman siya ulit...

Avy:dude gutom na ako...

Reklamo naman niya sakin...nakalimutan kung pakainin tong tigreng katabi ko...

"Uhmmm McDonald?"

Tumango naman siya,buti na lang at hindi siya pihikan sa pagkain...pero hindi mo siya pweding pakainin ng peanut,bakit? she's allergic to peanuts...

Ng nakarating na kami,agad kaming wait siya Lang pala,agad siyang lumabas ng Kotse...at pumasok,agad siyang nag order ng kung ano ano...gutom na gutom eh...agad ko siyang pinuntahan sa counter at nagbayad ng mga inorder niya,makikishare na Lang ako sakanya ...

Tinake out na Lang namin yung pagkain para habang nasa byahe may kinakain siya...bumalik na kami sa sasakyan dala yung mga pagkain...

Pagpasok ko sa sasakyan ay binuhay ko agad yung makina...at nagmaneho habang nag mamaneho may naramdaman akung sumusundot sa pisngi,nilingon ko si Avy...may hawak siyang french fries...at yung daliri niya yung sumusundot sakin...I raised one of my eyebrows at her...

Avy:Subuan kita,eyes on the road...Say ahhh...

I chuckled a bit hearing her said the Say ahhh word...I open my mouth just like what she want me to do...sinubo naman niya sakin yung fries na hawak niya...

Habang nasa byahe kami,sinusubuan niya ako ng pagkain at pinapainom din...ganyan yung eksena namin hanggang sa nakarating kami sa Amusement park...

Nagulat naman si Avy ng makita niyang nasa Amusement park kami, dumeretso muna ako sa parking lot para ipark yung sasakyan ko...and sabay kaming nag lakad ni Avy papasok sa Amusement park...

Avy:dude may cotton candy don oh...bilhan mo ko lima...tapos may ballon...gusto ko lima din...

Sabi sa inyo magiging masaya siya dito,yun nga lang magasto siyang kasama kapag nasa amusement park kami...

Agad kaming pumunta sa cotton candy stall at bumili ng cotton candy,tapos pumunta kami  sa ballon stall...at bumili din ng balloons...

"So ano yung uunahin nating sasakyan?"

Love at First Fight Series No.1 Yang Jungwon Where stories live. Discover now