A/N:
Hellowie!!!
Sa mga naguguluhan sa story...may pinost po akung message sa wall ko so pakibasa na lang po...
Tenchuuuuu🤗🤗🤗
Author's Out 👋👋👋
Avy's Pov
I can't believe na sa harapan ko pa talaga nag-aaway tong dalawang to,for Pete's sake hindi talaga ako makapag Concentrate....
Sapphire:Kahit kailan talaga ang tigas ng ulo mo...
Heeseung:eh ikaw din kaya...
1.2.3...fight...
Sapphire:you brain dead zombie...
I chuckle a bit,ng marinig ko yung tawag ni Sapphire kay kuya...
Heeseung:you sexy spider web goddess...
Natawa naman kaming lahat,knowing na compliment yung ginanti niya sa sinabi sakanya ni Sapphire...
Sapphire:I know that I'm sexy and beautiful ok...aishhh never mind...my anger suddenly fade,you should compliment me more,para hindi kita palaging,ginigira ok?!...
Sabi Naman ni Sapphire at tumayo sa upuan niya at dumeretso sa sala...sumunod Naman si kuya sa kanya...naiwan si Aya at si Jay...at syempre kami ni Jungwon...
A moment of silence...
"So ano ng plano?"
Tanong ko bigla kay Jungwon...just to break the ice...
Jungwon:ikaw ano ba yung gusto mung gawin?
Tanong naman niya pabalik sa kin...
Ang galing dinala dala niya ako dito tapos Wala pala siyang plano..."Seriously?!!"
I raised one of my Eyebrows at him...bigla namang nagsalita si Sapphire sa likod ng upuan ko, she's standing...
Sapphire:why don't you both try sky diving... it'll be fun,trust me...me and Sunghoon already done that and it's amazing...it can help you two to have a strong faith at each other...also it will help strengthen your relationship...
I slightly blush sa sinabi ni Sapphire yung tungkol sa relationship...parang hindi kasi ako sana'y...
Heeseung:no that will be dangerous...how about scuba diving...
Kontra Naman ni kuya,but I agree with him sky diving is way dangerous than scuba diving...
Nilingon naman ni Sapphire si kuya,and she gave him death glares...
Sapphire:that's why it's fun...dimwit...and how can you be so sure that scuba diving is more safer than sky diving huh?...we don't even know what's under that dark part of the sea,and another thing what if sharks came and devour this two huh?
Alam ko namang adventurous itong dalawang toh,pero parang ayaw ko yatang eh consider yung suggestions nila,ini imagine ko pa lang parang mamamatay na ako...
Heeseung:in scuba diving if they drowned in the middle of the sea the doctors can revived them immediately,but in sky diving once you fall you're dead,deretso kana sa mor-ge...
At ayan nanaman po sila sa non-stop bangayan of the day...I saw Sapphire smirked at kuya...
Sapphire:eh sino bang tatanga tanga yung mag sasky-diving ng walang parachute hah?!!at Isa pa may harness na nakakabit sa katawan nila noh...you said the doctors can revived them...Kung makikita sila kaagad siguro oo,posibli pa...eh pano Kung naunahan sila ng mga shark edi bago pa makarating yung sasagip sa kanila...eh ginawa na silang hapunan...
أنت تقرأ
Love at First Fight Series No.1 Yang Jungwon
أدب الهواة"What's wrong with you!?Bakit mo ba ako pinakikialaman...yung kilos ko yung galaw ko...!?"sigaw niya sakin."Because I love you...You hear me?...I love you...I love you"sigaw ko pabalik sa kanya..