Chap 1: Chúng ta gặp nhau

3.1K 135 0
                                    

-" Xin chúc mừng, xét nghiệm cho thấy cô đã mang thai, đã được 2 tháng. "

Ngồi trên chiếc giường bệnh, thân thể nhỏ bé khẽ rung lên bởi vì nhận được thông tin cực sốc đến từ vị bác sĩ kia. Kim Jisoo ngạc nhiên mở to mắt nhìn tờ giấy xét nghiệm, nhường như không thể lường trước bản thân có thể mang thai.

-" Cái gì chứ? Tôi có thai? Ông đã khám kĩ chưa? "

-" Chúng tôi đã khám rất kĩ và đã làm xét nghiệm rồi. Thật sự cô đã có thai 2 tháng, đây là giấy xét nghiệm. "

Nói xong bác sĩ đưa tờ giấy xét nghiệm cho nàng. Trên giấy thậm chí còn in rất rõ ràng, từng con chữ trên giấy đập thẳng vào mắt nàng. Kim Jisoo đã mang thai được 2 tháng. Đùa sao? Nàng là Kim tổng của tập đoàn Kim Thị đấy, Kim tổng nổi tiếng giữ thân như ngọc, chưa từng ai có thể chạm vào. Vậy mà Kim Jisoo ngày hôm nay, chưa chồng, nhưng trong bụng lại hình thành một thỏ con, thậm chí đứa bé đã được 2 tháng.
Nhưng làm sao có thể có thai? Kim Jisoo ngồi trên chiếc giường bệnh một lúc lâu. Nàng chợt nhớ đến cảnh tượng vào buổi tối 2 tháng trước, đôi vai gầy khẽ rung lên bần bật khi nhớ dòng kí ức của buổi tối ngày hôm đó hiện ra trước mắt nàng, nàng còn nhớ in cái cảnh nàng nằm dưới thân người ta mặc cho người ta khi dễ nàng, khuôn miệng nhỏ chỉ biết rên rĩ khi người ta đưa vật thể lạ vào cơ thể mình. Một vài giọt nước mắt rơi trên khuôn mặt xinh đẹp như tượng tạc của nàng, nàng đem thứ quý giá nhất của mình đem đi cho người ta, không một chút khán cự.

Rồi như chợt nghĩ đến một điều gì đó, Jisoo đưa tay lau đi những giọng nước mắt trên khuôn mặt của mình, siết chặt lấy thành giường đứng dậy rồi rời khỏi bệnh viện.

Nàng ngồi chiếc xe riêng của mình mà di chuyển đến công ty. Hầm hực bước vào cổng công ty, khẽ liếc đám nhân viên đang nhìn chầm vào mình khiến những người đó rung rẫy cúi đầu. Nàng dứt khoát đạp cửa đi vào phòng làm việc khiến ai kia trong phòng phải hoảng loạn đi đến.

-" K-Kim tổng, sao cô lại tức giận đến như vậy? "

Lalisa đi đến bên cô nhỏ nhẹ hỏi han càng làm cho lửa giận trong lòng Jisoo càng dân lên cao hơn. Nàng tức giận lấy tờ giấy xét nghiệm lúc nãy đập thẳng vào mặt Lisa. Lalisa nhẹ nhàng nhặt lấy tờ xét nghiệm đọc từng chữ từng chữ trong tờ giấy.

-" Kim tổng... Cô đã có... "

-" Cô câm miệng lại cho tôi. "

Jisoo tức giận quát Lisa.

-" Đến bây giờ cô vẫn còn thản nhiên mà đọc từng chữ như vậy sao hả Lalisa. Cô biết cô đã làm nên chuyện gì không hả?! "

-" Jisoo à... Chỉ là lúc đó tôi... Tôi... "

-" Cô như thế nào?!! "

-" Là do tôi quá yêu em!! "

.

Quay về khoảng thời gian 5 tháng trước.

Lalisa cô, ở độ tuổi 25 cô dường như có hết tất cả mọi thứ trong tay từ nhan sắc cho đến tài năng, gia thế.

Cô chính xác là một hình mẫu lý tưởng để các cô gái và chàng trai theo đuổi. Cô luôn biết cách để người khác chú ý đến mình qua lần đầu gặp mặt.

(Lisoo) Có con vui màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ