-" Hửm? "
Mắt chữ A mồm chữ O. Cô chỉ biết há mồm nhìn nàng, không hay sao mà cứ đòi hỏi thế?
-" Li~ đi mà, nha? Li cho em mượn tay của Li cũng được, em sẽ tự xử lí. "
Nàng nắm lấy tay cô liếm liếm vài cái khêu kích. Giống như mèo con vậy. Chết tiệt thật chứ!!
Dục vọng cô tăng lên rút tay mình lại, trực tiếp đem 3 ngón tay đâm thẳng vào hang động nhỏ của nàng làm nàng không lường trước được to mắt nhìn cô rên rỉ.
-" Ohhh~ "
-" Chồng em chưa chết, tốt nhất là quên đi chuyện tự mình dùng ngón tay Li mà chơi đi. "
Tức giận càng nhiều, ngón tay cô càng luận động nhanh hơn, nhưng vẫn không dám đâm vào sâu sợ con mình tổn thương.
-" Li? "
-" Nói. "
Gương mặt lạnh như băng của cô làm nàng ngại ngùng dụi mặt mình vào ngực của cô hít hà vài cái. Chất giọng vừa ngọt ngào vừa mang theo nhõng nhẽo.
-" Chúng ta chơi như vậy đến tối nhé? "
What Kim Jisoo?
-" Thật? "
-" Ưm~ Em muốn như vậy..... vài luôn.... thoải mái lắm. "
Hôn nhẹ lên vành tai của nàng, cô chỉ biết cười trừ với cái yêu cầu của nàng. Người chứ đâu phải trâu mà đòi chơi như vậy tới tối, bây giờ là buổi sáng, nàng thậm chí còn chưa ăn sáng.
-" Em có muốn ăn gì đó không? "
-" Ăn Li được rồi. "
-" Ăn gì đó rồi chúng ta làm tiếp. "
Ngón tay bên dưới từ nhẹ nhàng, thong thả chuyển sang nhanh chóng luận động làm Jisoo có hơi bất ngờ nắm lấy tay cô, chắc do cô luân động nhanh nên ngón tay của cô cũng cấm vào sâu hơn, chạm gần đến nơi sâu nhất của nàng làm nàng bật lên nước mắt động tình, sung sướng càng nhân đôi lên khi cô nhẹ nhàng lên cằm nàng lên rồi hôn, sự ôn nhu của cô làm trái tim nàng rung động từng hồi không dám từ chối khẽ hở môi để cô đưa con quái vật không sương vào làm loạn. Mặc dù chẳng làm nhiều về chuyện với nhau nhưng Jisoo và Lalisa vẫn rất phối hợp với nhau để đối phương có thể thoải mái hết sức có thể.
-" Hmmm....Li...em..ưm..em Ahhh em sắp....Aaaa "
Khẽ rên lên một tiếng, bụng dưới nàng co thắt một trận rồi phun ra một thứ chất lỏng màu trắng đục. Jisoo mệt mỏi dựa vào lòng cô, như vậy là được rồi, đủ để thỏa mãn nàng ngày hôm nay.
-" Bây giờ ăn sáng được chưa? "
-" Được rồi. "
Nàng cười cười ngước mặt lên hôn má cô một cái rồi dang tay ra để cô bế vào nhà vệ sinh, dù gì thì vẫn nên vệ sinh trước đã rồi ăn sao cũng được, còn ăn gì thì để nàng suy nghĩ đã.
.
Kim Jisoo mang thai ở tháng thứ 2 không buồn nôn, không kén ăn, cũng không khó ở như những sản phụ khác, nàng thuộc trường hợp đặc biệt hay sao ấy, cực kì dễ chăm. Tháng thứ 3 cũng vậy, chỉ là nàng đòi hỏi "chuyện đó" nhiều quá làm cô có hơi sợ sẽ ảnh hướng đến con, nhưng bác sĩ nói không có vấn đề gì, nên mỗi lần đi làm về là cô sẽ lên giường chiều lòng Kim tổng nhỏ một chút rồi mới làm việc sau. Mọi chuyện bình thường lắm, đến tháng thứ 4 thì nàng lại có những chuyển biến khác thường, cho ăn gì cũng không chịu ăn, không phải là do đắng miệng hay muốn nôn gì hết, Kim tổng chính xác là muốn hành xác cô, mua từ món này đến món kia cho nàng ăn, chê món này khô không ăn được, món này canh ngọt quá không ăn được, món này cạnh mặn quá không ăn được, món này không giòn nàng không thích, món này phải mua ở tiệm gà rán gần thành phố mới ngon. Chỉ cần cô mua không đúng ý nàng hay món đó không đúng chỗ nàng thích thì nàng sẽ bảo cô đi mua lại ngay, cho dù giữa trưa nắng nóng hay nữa đêm gió rét, nàng cũng sẽ mè nheo để cô mua cho bằng được, cô cũng rất cưng chiều, chiều theo ý của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lisoo) Có con vui mà
RomanceTruyện ngắn Nếu Kim tổng lỡ dính bầu với Thư Kí La thì sao nhỉ? Li: top Soo: bot