Chính nàng cũng không thể hiểu nỗi bản thân. Nàng luôn được mọi người biết với cách làm việc chuyên nghiệp và không bao giờ vướng vào các rắc rối nhỏ nhặt như thế này hết, nhưng nàng lại không biết lí do lại sao bản thân trải qua một trận mây mưa với chính thư kí của mình còn mang thai đứa con của thư kí của mình nữa.
Đúng là một con người như nàng cũng có ngày như thế này, Jennie từng nói với nàng rằng không có điều gì được gọi là hoàn hảo hết và điều nàng đang phải đối mặt là điều mà Jennie nói, nàng cứ nghĩ cuộc sống của nàng chỉ đơn giản là làm việc và sống qua ngày, nhưng rồi thư kí La đến, cùng nhau làm việc, ăn uống, chia sẽ cho nhau nghe những câu chuyện của bản thân, nàng xem cô như một người bạn của mình vậy, nàng nghĩ nếu có một người bạn như cô thì nàng chẳng cần thứ gì gọi là tình yêu, nhưng mọi chuyện chẳng màu hồng như nàng nghĩ, nói chẳng đơn giản tí nào. Vào một buổi kí hợp đồng người đối tác đó đã bỏ xuân dược vào ly nước của nàng, nếu như Kim Jisoo của thường ngày, nàng nhất định sẽ đi vào nhà tắm vào xối nước thật lạnh vào cơ thể mình, nhưng Kim Jisoo vào phút giây ấy chẳng có gì gọi ý thức cả, nàng bỏ đi mọi tư duy của bản thân, nàng lúc đó chỉ đơn giản là muốn thỏa mãn bản thân, ham muốn trong cơ thể của nàng dâng cao lên khi nàng nhìn thấy cô, rồi mọi thứ xảy ra quá đột ngột làm nàng như muốn biến mất khỏi thế giới này khi cô và nàng cùng làm ra thể loại chuyện mà nàng chưa bao giờ mong muốn, nàng nghĩ cô và nàng dù có mai mắn đến mức nào đi chăng nữa thì cũng sẽ chẳng thể có được, nàng chỉ nghĩ, nếu mình hủy hợp đồng với đối tác đã làm mình ra nông nổi này và sống một cuộc sống bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra thì sẽ không sao hết nàng và cô sẽ trở như ngày trước.
Nhưng cuộc sống lại một lần nữa trêu chọc nàng, bác sĩ nói với nàng rằng nàng đã mang thai và mọi chuyện lại một lần nữa làm nàng gần như suy sụp. Lúc vừa biết được tin đó, nàng định sẽ không nói cho cô biết về chuyện nàng mang thai và nàng sẽ tự xử lí nó, nàng sẽ bỏ đi đứa nhỏ và sẽ sử lí thật nhanh chóng, nhưng rồi một thứ gì đó làm nàng không muốn bỏ đi đứa con của mình, đứa nhỏ vô tội và nó xứng đáng được chào đời, quyết định nói cho cô nghe chỉ là quyết thoáng qua của nàng. Nàng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện cô sẽ chịu trách nhiệm với nàng và con, nàng chỉ nghĩ đơn giản là nếu như nói cho cô biết cô nhất định sẽ bảo nàng bỏ đứa nhỏ hoặc cô sẽ bỏ đi và không nói một lời nào, nếu như cô không chịu trách nhiệm nàng sẽ sang Mỹ định cư ở đó và sinh đứa nhỏ cho đến khi con đã cứng cáp rồi nàng sẽ trở về. Nhưng cô lại một lần làm cho nàng rung động khi cô hứa nhất định sẽ chịu trách nhiệm và cầu xin nàng đừng bỏ con. Tim nàng lúc ấy như bị hụt đi một nhịp nghe được nữa lời nói đó vậy. Những lời nói mà Lalisa nói như mật ngọt rót vào tai nàng vậy, nhưng thật sự đáng chết khi nàng lại là một con ông đấy chứ.
Từ lúc nàng hiểu chuyện cho đến bây giờ, người đầu tiên mà nàng tin tưởng mà dựa vào chỉ duy nhất là Lalisa, và nàng mong cô sẽ không bao giờ làm nàng thất vọng.
.
-" Jisoo ah~ ngâm chân vào nước ấm một chút đi em, nó sẽ giúp em dễ ngủ hơn đó. "
-" Không cần đâu. "
-" Sao lại không cần? Nếu không ngâm thì sẽ rất khó ngủ đó. "
-" Tôi đã bảo là không cần. "
-" Được rồi, nếu em không muốn ngâm thì cũng không sau, em đi ngủ đi. "
Nói xong thì cô nhanh chống đem thao nước đi rồi quay trước lại phòng ngủ tắt đèn cho nàng ngủ, bản thân đi đến bàn làm việc để làm việc.
Tại sao lại làm việc ư? Bởi vì cô là La tổng mà, buổi sáng đi làm ở Kim thị còn buổi tối thì về nhà làm việc ở La thị, nếu như công việc ngày hôm đó ở Kim thị ít thì cô sẽ tận dụng thời gian rảnh để làm ở công ty để về nhà làm ít hơn một chút, tuy có hơi cực nhưng vì nàng cô có thể chịu đựng được hết.
Nàng nhìn thấy cô làm việc, trong lòng cũng cảm thấy thắc mắc muốn hỏi cô nhưng rồi lại thôi. Cho đến khi vào khoảng 23 giờ đêm thì tay chân tự dưng lại nhức mỏi như muốn rụng rời làm nàng khó chịu mà ngồi dậy xoa bóp chân để đỡ mỏi hơn, nàng cứ nghĩ cô rất chăm chú vào sấp tài liệu mà cô đang làm nên không để ý đến nàng, nhưng nàng đã sai, tất cả mọi tiếng động mà nàng phát ra do xoa bóp chân điều được cô thu vào tai và nghe hết.
Cô nhanh chóng chạy đến bên nàng xoa xoa chân cho nàng đỡ mỏi, không hiểu sao nàng xoa thì không đỡ như cô xoa lại làm nàng thoải mái quá nhỉ? Cô cứ ngồi cặm cuội hết xoa tay rồi lại xoa chân cho nàng cho đến khi nàng cảm thấy đã hết nhức mỏi rồi mới dừng lại.
-" Đã hết rồi đúng không? Bây giờ em ngủ đi, Li làm xong tài liệu sẽ xoa tiếp cho em, nhé? "
Nàng không nói gì chỉ nhẹ nhàng gật đầu rồi nằm xuống giường nhắm mắt giả vờ ngủ. Nhưng rồi cho dù nàng đã hết nhức mỏi rồi vẫn không thể ngủ được, mãi đến 24 giờ đêm khi cô đã sắp làm xong công việc của mình rồi nhưng bảo bối nhỏ nằm trên giường vẫn đang lăn qua lăn lại không ngủ được.
Cô chỉ mỉm cười rồi sắp xếp lại sấp tài liệu của mình, tắt đèn ở bàn làm việc rồi nhẹ nhàng đi lại chỗ nàng hỏi han.
-" Đèn làm việc của Li sáng quá làm em ngủ không được sao? "
-" Không... Không có, cô cứ làm việc của cô đi. "
-" Bỏ đi, ngày mai làm tiếp, Li muốn chăm sóc em và con, em thấy khó chịu chỗ nào, nói Li nghe. "
Cô nhẹ nhành xoa xoa lưng cho nàng rồi ôn nhu hỏi.
-" Tôi... Tôi không ngủ được... "
-" Được rồi, đợi một chút, Li đi nấu nước ấm cho em ngâm chân. "
Nước rồi cô bật đèn rồi xuống bếp nấu nước lên cho nàng ngâm chân.
-" Đây, đặt chân vào. "
Cô bưng thao nước đặt nước chân nàng bảo nàng được chân vào, nàng cũng nghe lời mà làm theo cô. Cô dịu dàng xoa bóp từ lòng bàn chân cho tới ngón chân để nàng dễ ngủ, từ cái nhấn ấn cái xoa của cô điều làm nàng rất thoải mái chứ không hề có thể giác khó chịu hay nhột gì hết. Sao cô có thể hiểu phụ nữ mang thai đến vậy nhỉ? Ngay cả nàng là người mang thai còn chưa biết mấy chuyện này nữa cơ đấy. Cái giác ấm ấm của nước ấm bà cảm giác được cô xoa bóp kết hợp với nhau thật sự khiến cho nàng cảm giác dễ chịu, thật sự rất muốn ngủ.
Nàng dựa đầu vào thành giường rồi sao đó cũng thiếp đi. Cô vừa nhìn thấy cục bông thiếp đi trên giường với tư thế ngồi liền bật cười. Lúc nãy ai kiên quyết không muốn ngâm chân nhỉ? Sao bây giờ vừa ngâm chân vào đã ngủ mất rồi? Đúng là cái đồ cứng cứng đầu không biết nghe lời người khác mà.
Cô cười cười đặt lên trán nàng một nụ hôn rồi nhanh chống dọn dẹp thao nước đi.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lisoo) Có con vui mà
RomanceTruyện ngắn Nếu Kim tổng lỡ dính bầu với Thư Kí La thì sao nhỉ? Li: top Soo: bot