Cô đặt nhẹ một nụ hôn lên má nàng rồi nhẹ nhàng hỏi lại thêm một lần nữa.
-" Nói Li nghe xem nào? "
-" ... "
-" Hm... Vậy để Li suy nghĩ xem nào. "
Cô cười cười một cái rồi nheo mắt lại suy nghĩ một cách đáng yêu, tự đưa ra một câu trả lời rồi hỏi nàng.
-" Có phải là em vẫn còn sợ việc sinh con không? "
Nàng chẳng nói gì, chỉ gật gật đầu rồi ôm lấy cô, đôi tay rung rung khẽ vuốt ve tấm lưng của cô.
-" Li nói rồi mà, Li nhất định sẽ ở bên cạnh hai mẹ con em, em không tin Li sao? "
-" Em tin mà... "
-" Đừng sợ nữa nhé. "
Cô quay sang nhẹ đặt một nụ hôn lên tráng nàng trấn an.
-" Em có xem những việc làm nào cần làm để dễ sinh không? "
-" Có sao? "
-" Có chứ? Em không xem sao? "
-" Không có... "
-" Vậy để Li nhắc lại những gì Li nghe được theo lời bác sĩ nhé? "
Cô nhấc nàng lên rồi bế nàng trở về phòng, nàng có hơi ngực nhiên nhìn cô, không phải cô muốn nấu ăn cho nàng sao? Mà cũng chẳng sao hết, nàng cũng đâu có đói đâu, không ăn cũng được, nhưng phải hỏi thử xem cô định làm gì.
-" Ơ sao Li đưa em về phòng thế? Li chưa nói cho em biết là phụ nữ mang thai nên làm gì để dễ sinh đấy... "
Cô nhẹ nhàng đặt nàng nằm trên giường, rồi áp môi mình lên môi của nàng, hôn môi nàng một cách uyển chuyển, không quá cuồng nhiệt nhưng lại mang cho nàng cảm giác không muốn rời xa môi cô.
-" Bác sĩ nói qua 3 tháng thì có thể làm chuyện đó, với lại em đã hơn 3 tháng rồi, vẫn nên vận động một chút cho dễ sinh. "
Cô nở một nụ cười gian manh.
-" Này!! "
Em cau mày nhìn Lisa rồi khó chịu đẩy cô ra.
-" Sao thế? "
-" Tránh ra đi, sẽ ảnh hưởng đến em bé đó... "
-" Không có. Vận động sẽ dễ sinh, em không tin Li? "
-" Tin. Tin mà... "
Chiếc môi chu chu ra vì bị ép buột làm cô không chịu được mà đặt lên đó một nụ hôn, Kim tổng quá đỗi đáng yêu rồi đấy!! Cứ như vậy thì cô sẽ chết mất.
Một người nằm dưới, một người nằm trên. Không cười cũng không nói chuyện gì, chỉ đơn giản là nhìn nhau. Ánh sắc sâu hút có hồn của nàng thu hút được cô. Từ những ánh mắt cứng rắn từ lúc mới chạm vào mắt nhau, vào một giây phúc gần đó, ánh mắt ấy chuyển đổi thành nhu tình mà nhìn nhau, tình yêu ngập tràn hiện ra trong mắt của đối phương. Không kiềm chế được bản thân, cả hai vô thức nhắm mắt lại rồi đưa môi mình gần hơn với phía đối phương. Thật chạm rãi chạm vào nhau.
Lalisa ôn nhu, Kim Jisoo dịu dàng. Chẳng có một sự mạnh bạo nào diễn ra trong nụ hôn của họ. Hai người họ hôn nhau rất lâu, Jisoo như muốn trao hết mọi mật ngọt của mình cho Lalisa. Mãi đến khi bản thân đã bị cô lấy hết khí oxi, nàng mới chịu đánh nhẹ vào vai cô đòi lại khí oxi. Con người kia cũng ác ma mà hôn thêm một chút nữa mới chịu nhả môi nàng ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lisoo) Có con vui mà
RomanceTruyện ngắn Nếu Kim tổng lỡ dính bầu với Thư Kí La thì sao nhỉ? Li: top Soo: bot