Cái gì??!! Kim tổng của cô đang bức người sao? Có cần phải so đo đến từng giây từng phút như vậy không chứ. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại cũng là do cô, nếu cô không đứng trước cửa rồi vuốt ve quần áo cho thẳng tấp ngay ngắn để gặp nàng thì đâu trễ 28 giây?
-" Kim tổng, đây là lần đầu tiên tôi đi làm đó. Cô có cần phải nhẫn tâm như vậy không? "
-" Bởi vì đây là lần đầu tiên nên phải nghiêm khắc để cô không tái phạm nữa. "
Con người lạnh lùng đưa mắt nhìn mắt nhìn đống tài liệu trên bàn làm việc rồi bắt đầu làm công việc của mình.
Cô cũng tỏ thái độ với nàng rồi đi vào bàn làm việc mà làm việc của mình. Một La tổng thông minh xuất chúng như cô thì những thứ lặt vặt này là gì chứ. Trong 30 phút ngắn ngủi cô đã làm xong một cách gọn gàng rồi sao đó ngắm nhìn nàng làm việc.
Đúng là người nàng thầm thương trộm nhớ. Khuôn mặt không chút khuyết điểm của nàng được tôn lên rất nhiều khi làm việc. Khuôn mặt nghiêm túc nhìn vào sấp tài liệu trên bàn, sống mũi cao thanh tú, đôi môi trái tim căng mộng ngọt ngào, đôi mắt mắt sắc lạnh nhìn từ con chữ trên sấp giấy. Tất cả điều thu gọn trong mắt cô. Nàng với phong thái của riêng mình mà tỏa sánhnhư một tác phẩm nghệ thuật được điêu khắc một cách tỉ mỉ nhất.
Cô cứ thế mà nhìn nàng đến không chớp mắt. Cô muốn ngắm nàng như vậy mãi.
-" Nhìn đủ chưa? "
Bỗng một âm thanh cất lên làm không gian của căn phòng biến mất đi. Cô giật mình như bị phát hiện đang làm chuyện xấu.
-" Kim... Kim... Kim... "
-" Kim cái gì mà kim, cô mau làm việc đi. Không xong thì tôi sẽ bắt cô ở lại chịu phạt. "
-" Tôi làm xong việc rồi. "
-" Xong việc? "
Nàng đi đến bàn làm việc của cô mà không khỏi ngạc nhiên. Xong hết rồi, không sai hay không lỗi chỗ nào hết. Sao Lalisa lại có thể xử lý nhanh như vậy chứ? Nàng là Tổng Giám đốc còn chưa xong? Cô xong trước nàng?
Nàng không nói gì chỉ im lặng rồi làm tiếp công việc rồi mình. Nếu hỏi cô tại sao lại làm nhanh như vậy chẳng phải mất mặc đến nỗi không nói nên lời ư?
Nàng chỉ đưa mắt nhìn sơ sài sấp tài liệu của cô rồi đi đến bên bàn làm việc của mình làm tiếp công việc đang dang dỡ. Mãi cho đến giờ nghĩ trưa thì nàng vẫn chưa xong, đôi chân mày khẽ dính chặt vào nhau khi không biết phải xử lí như thế nào. Cô nhìn thấy nàng làm việc không ngừng nghĩ cũng có chút khó chịu, cô cất giọng nói trầm ấm của mình lên làm không gian trong căn phòng trở nên thoải mái hơn.-" Kim tổng, đã nghĩ giờ trưa rồi sao cô không nghĩ ngơi? "
-" Tôi vẫn chưa xử lí xong. Cô cứ nghĩ trước đi. "
Nghĩ cái gì mà nghĩ chứ, nàng đang rất đau đầu vì cái tập đoàn La Thị đây. La Thị là một tập đoàn rất lớn, thậm chí còn lớn gấp đôi Kim Thị. Nếu như lần này thành công hợp tác được với La Thị nhất định Kim Thị sẽ tiến xa hơn. Nhưng La Thị lớn như vậy, nhất định sẽ rất khó để kí hợp đồng, nàng đang không biết phải làm như thế nào để La Thị chịu kí hợp đồng đây.
-" Để tôi xem. "
Lisa không ngần ngại đi đến bên nàng mà nhìn vào sấp tài liệu. Lập vài trang để xem xét. Nếu như theo quy của công ty thì nhân viên không có quyền xem bản thảo của cấp trên, Lalisa cô đang quy phạm quy tắc của công ty, đáng để nàng phạt cô hoặc nặng hơn rằng cô sẽ bị xa thải khỏi công ty. Nhưng Kim tổng lại không làm vậy, Kim Jisoo chọn cách im lặng để cô giúp nàng. Khuôn nghiêm nghị chưa bao giờ ngừng nghiêm túc nhìn vào sấp tài liệu, cách cô lật từng trang giấy, cách cô cầm cây viết mà chỉ vào từng con chữ trên giấy. Tất cả điều tạo nên một Lalisa với khuôn mặt như tượng tạc, như một bức tranh được vẽ một cách tỉ mỉ, sắc sảo nhất. Lalisa lúc này, đúng thật rất xinh đẹp, làm trái tim sắc đá của nàng có chút giao động.
Cô bỗng ngạc nhiên khi thấy công ty của Jisoo sẽ kí hợp đồng với La Thị.
-" Hợp tác với La Thị? "
-" Cô có ý kiến? "
-" Kim tổng đang suy nghĩ nên làm sao để thuyết phục La Thị hợp tác với Kim Thị à? "
-" Thì sao? "
-" Bây giờ chỉ cần Kim tổng nghĩ ngơi và làm những công việc khác thôi. Còn về La Thị, tôi nhất định sẽ khiến cho họ kí hợp đồng với chúng ta. "
-" Chuyện này là để cô đùa sao Lalisa? "
-" Tôi không đùa. "
Nói xong cô liền quay người khởi phòng làm việc, để lại một bóng dáng nhỏ bé nào ở lại trong phòng làm việc.
-" Lalisa... Cô thật sự rất có khí chất của một vị tổng tài... "
.
Cuộc sống của cô và nàng cứ thế mà trôi qua. Cả chuyện công ty lẫn đời tư điều tiến triển rất tốt.
Những ngày tháng cô và nàng làm việc cùng nhau. Lalisa cô thư kí riêng của Kim tổng luôn làm đúng nhiệm vụ của mình, thậm chí có những lúc Kim tổng mệt mà không chịu làm việc thì thư kí La sẽ làm luôn việc của Kim tổng.
Kim tổng ở ngoài xã hội thông minh, lanh lợi, thùy mị, đoan trang bao nhiêu thì Kim tổng của thư kí La mè nheo, nhõng nhẽo với thư kí La bấy nhiêu.
Lúc Kim tổng nhỏ bé mệt, nhất định sẽ có một thư kí La cố gắng làm xong công việc của mình để làm hộ công việc của Kim tổng. Khi Kim tổng đói sẽ có một thư kí La lay hoay ở cantin công ty để tìm thức ăn cho Kim tổng. Những lúc Kim tổng nhỏ bé chán thì thư kí La nào đó chấp nhận bỏ đi khuôn mặt nghiêm túc khi đang làm việc của mình đi mà pha trò con bò cho Kim tổng vui vẻ mà làm tiếp công việc của mình. Làm việc đối với thư kí La chỉ mệt 3 nhưng làm cách nào để Kim tổng vui lòng thì mệt đến 10 cơ đấy. Ấy thế mà thư kí La nào dám than thở gì với Kim tổng, thư kí La làm việc cực nhọc như vậy, nhưng làm gì có được nhận thêm lương?
Tất cả những sự ôn nhu, dịu dàng, cưng chiều dành riêng cho nàng, làm cho Kim tổng rung động. Thậm chí cô còn là một tường thành vững chắc để nàng dựa dẫm vào mỗi khi gặp rắc rối, nhương như cô luôn là người đầu tiên nàng nghĩ đến mỗi khi gặp chuyện buồn. Kim tổng sống kín đáo bây giờ vừa gặp chút chuyện buồn liền tìm đến thư kí La mà ủy khuất kể lễ không thôi. Tại vì Kim tổng được thư kí La cưng chiều đến sinh hư rồi, nàng chỉ vào con ruồi bảo nó là con muỗi thì cô cũng cưng chiều mà bảo nó là con muỗi. Bởi vì sao ư? Bởi vì thư kí La chiều theo ý nàng, nàng thích gì thư kí La cũng chiều, nếu bây giờ nàng còn trăng trên trời đi chăng nữa thì thư kí La cũng tìm cách để hái cho nàng. Nàng biết nàng quá đáng, nhưng thư kí La chứ chiều nàng mãi, nên nàng phải đòi thôi, biết nàm chao được.
Nhưng thư kí La chiều nàng như vậy thôi chứ thật ra những thứ thư kí La không cho nàng cũng không dám đòi đâu. Lần trước nàng đòi thư kí La mua cho nàng 2 que gà, nhưng thư kí La đâu chịu, cô bảo là ăn gà mãi sẽ không tốt đâu, thậm chí nàng còn khóc đòi cô mua cho nàng, nhưng thư kí La cứ nhất quyết không mua cho làm nàng buồn đến 2 tiếng đồng hồ mới chịu mua cho nàng ăn.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lisoo) Có con vui mà
RomanceTruyện ngắn Nếu Kim tổng lỡ dính bầu với Thư Kí La thì sao nhỉ? Li: top Soo: bot