Quay trở về hiện tại.
Vốn dĩ những gì xảy ra trước đó đã bị Jisoo chôn cất một cách kĩ lưỡng.
Nhưng...
Kim Jisoo với cái thai 2 tháng đang đứng nhìn cô với ánh mắt muôn phần ghét bỏ.
-" Tôi chỉ mới 23 tuổi. Thật sự không thể gánh nổi nhiệm vụ lớn lau này... "
-" Jisoo, xin em, đừng bỏ nó, nó là con của chúng ta, cũng là một sinh mạng. Lisa sẽ chịu trách nhiệm. Lisa sẽ nuôi em và con. "
-" Thật không? "
-" Thật!! Lisa nhất định sẽ chịu trách nhiệm mà. "
Jisoo không nói gì chỉ gật đầu rồi đi đến bàn làm việc.
-" Em đang làm gì vậy? "
-" Làm việc. "
-" Tại sao lại làm việc? "
-" Không làm việc thì tôi làm gì? "
Cô đi đến bên nàng rồi nhẹ nhàng xoa xoa bụng nàng.
-" Em đang mang thai, không nên làm việc đâu, để Lisa làm là được rồi. "
-" Cô thì biết gì mà làm. Cô chỉ là một thư kí, và chỉ làm việc được 5 tháng, cô chưa chứng minh được năng lực của mình. "
Nàng nhàn hạ nhìn cô. Cô thì làm được gì? Ngay cả nàng còn phải vùi đầu vào sấp tài liệu từ sáng đến tối không có thời gian nghĩ ngơi đây này, làm gì có chuyện một thư kí đi theo giám đốc có thể làm được.
-" Nếu Lisa nói Lisa là La tổng của La Thị thì em có tin không? "
-" Cô nghĩ tôi có tin không? "
Lisa không trả lời chỉ cười trừ cho qua chuyện. Cô chia tài liệu ra làm ba phần. Cô lấy hai phần còn chừa lại nàng một phần rồi cô đi đến bàn làm việc của mình mà bắt đầu công việc.
-" Mau trả lời sấp tài liệu đó cho tôi. Tôi có thể tự mình làm được. "
-" Em đang mang thai, em không thể làm nhiều như vậy được. Cứ để Lisa làm, không sai dữ liệu đâu. "
Cô nhất quyết không đưa sấp tài liệu cho nàng làm nàng có chút bực mình lên tiếng.
-" Tôi là Kim tổng và cô là thư kí của tôi, tôi nói tôi có thể làm được. Nếu cô không nghe lời tôi, tôi có thể đuổi việc cô bất cứ lúc nào tôi muốn. "
Lisa nghe thấy những lời nàng nói thì có phần khó chịu. Nàng mà lại dám dọa cô, đòi đuổi việc cô? Để xem nàng có bản lĩnh đó không đã.
Mặt của Lisa đột nhiên nghiêm lại. Cô đi đến trước bàn làm việc của nàng đặt hai tay lên đây nhìn nàng. Giọng nói cũng trầm lên muôn phần.
-" Đúng rồi nhỉ Kim tổng. Nhưng nếu cô là Kim tổng... Thì tôi là La tổng công ty mà cô đã kí hợp đồng 5 tháng trước đấy. Nếu cô đuổi tôi thì tôi sẽ hủy hợp đồng và không hợp tác với Kim Thị nữa. "
-" La tổng? "
Jisoo nheo mắt lại nhìn cô.
-" Chuyện đã nước này thì tôi không dấu em nữa. Tôi là La tổng của La Thị công ty chúng ta đã kí hợp đồng vào 5 tháng trước. Đó là lí do tại sao trong thời gian tôi có thể khiến cho họ kí hợp đồng với chúng ta vì đơn giản tôi là La tổng. "
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lisoo) Có con vui mà
RomanceTruyện ngắn Nếu Kim tổng lỡ dính bầu với Thư Kí La thì sao nhỉ? Li: top Soo: bot