Chap 9: Lalisa là cái đồ đáng ghét !!!

1.5K 94 3
                                    

.

Sáng hôm nay cũng giống như mọi ngày, cô luôn thức dậy thật sớm để chuẩn bị mọi thứ thật tốt để đến La thị để giao tài liệu và mua một đồ ăn sáng cho Kim tổng và đến công ty. Nhưng bây giờ không giống như lúc trước nữa, Kim tổng bây giờ ở chung nhà với cô rồi, với lại Kim tổng lại mang thai nữa nên cô cũng không nên mua thức ăn ở ngoài cho nàng ăn được.

Sáng hôm nay cô đã cố gắng dậy thật sớm để đến công ty rồi ghé vào siêu thị để mua một ít trái cây và cô cũng ghé vào shop bán hàng để mua cho nàng một bộ quần áo để sáng nay đến công ty nữa.

Nàng vừa tỉnh nhìn xung quanh căn phòng không có ai.

Lalisa đi đâu rồi nhỉ?

Nàng nhanh chóng đi vào nhà vệ sinh để đánh ăn rồi sau đó bến bàn trang điểm. Đây là nơi Lalisa thường trang điểm sao? Đồ dùng để trang điểm nhiều không đếm xuể luôn ấy. Nhưng cô đến công ty đâu trang điểm đậm lắm đâu, cô chỉ đơn giản là tô một ít son rồi đánh một lớp kem che khuyết điểm để che đi quầng thăm thôi mà, vậy mà bàn trang điểm lại nhiều đồ đến vậy, hay buổi sáng Lalisa đến công ty trang điểm nhẹ giả ngây thơ để dụ dỗ nàng, buổi tối đến bar trang điểm đậm để quyến rũ mấy ưm chân dài. Nghĩ đến đây, máu trong lòng nàng xôi lên muốn đánh người, không hiểu sao nàng lại cảm thấy ghét Lisa đến như vậy khi tưởng tượng đến cảnh đó, nhưng không phải nàng chỉ ghét Lalisa thôi đâu nhỉ? Hình như cái bàn này cũng đáng ghét y như cái mặt của cô vậy, cái giường cũng vậy, cái căn phòng này cũng vậy, tại sao cô đi rồi cũng còn mùi vậy, cái ban công nữa, tại sao ban công lại có mấy cây hoa đánh ghét đó vậy hả? Tại sao hoa đó lại thơm? Nàng không thích một chút nào.

Cả cái căn nhà này đều đáng ghét!!!

Nhưng lỡ như cô chỉ đơn giản là muốn mua để chất đầy cái bàn chết tiệt nàng thì sao? Nàng vẫn nên suy nghĩ cho cô một chút, nếu có đánh thì vẫn nên lấy giày đánh cứ đừng nên đánh bằng chổi lại làm hư cái chổi, cô phải đi mua lại câu mới, nhưng bị đánh xong thì cô làm gì đi đâu được nữa, vẫn nên nghĩ cho cô một chút.

Trong lúc nàng đang phát điên lên và đập lên bàn loạn xạ thì cô về nhà. Trời đất ơi vợ cô đang làm gì vậy nè?

-" Vợ, em sao vậy? "

-" Cô tránh ra cho tôiiii!! "

-" ... "

-" Tại sao lại không dỗ?!! "

-" Ơ? Em bảo Li tránh ra mà? "

-" Hức... Hức "

Cô đơ người nhìn nàng. Từ lúc cô về đến giờ mọi thứ cứ liên tục diễn ra làm cô vẫn chưa thể hoàn hồn được. Cô vừa đi vào thì thấy nàng liên tục đập vào bàn trang điểm của cô trong gương mặt nhăn nhó, khó chịu. Đến lúc coi đến hỏi thì bảo tránh ra, đến tránh ra thì bảo không dỗ, bây giờ thì lại khóc làm cho cô như sắp điên lên, tình yêu của cô bị làm sao thế này?

-" Em sao vậy, nói Li nghe nào? "

-" Tránh raaa!! "

-" Bình tĩnh. "

Cô chạy lại ôm em vào lòng mình mà an ủi, phụ nữ mang thai thường rất nhạy cảm và dễ khóc mà.

-" Bây giờ nói Li nghe xem sao lại cáu? "

(Lisoo) Có con vui màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ