Chap 5

1.5K 94 0
                                    

-" Bây giờ cũng đã trễ rồi, xin lỗi tôi nghĩ tôi phải về sớm. "

-" À, vậy thì cô cứ về đi, tiền nước tôi sẽ thanh toán. "

-" Cảm ơn, vậy tôi về, tạm biệt. "

-" Tạm biệt. "

Nàng cười nhẹ vẫy tay tạm biệt cô rồi nắm tay Lisa ra cổng. Mà hình như sắc mặt của thư kí La không được tốt thì phải, cứ nhăn nhó không thôi, miệng cũng thẳng thèm mở lời mà nói với Kim tổng câu nào.

-" Này! "

-" Hửm? "

-" Sao im re không nói câu nào hết? "

-" Không biết nên nói gì. "

Nhạt nhẽo.

Cái đồ đáng ghét đó mỗi ngày nói chuyện cũng vui vẻ lắm, biết pha trò làm nàng vui nữa cơ. Mà không hiểu sao bây giờ nhạt nhẽo như chanh chấm muối ớt siêu cay. Bị cái gì ấy nhỉ?

-" Tôi đói... "

Có Kim tổng nhỏ nhỏ chu chu canh môi mè nheo, đúng thật là chiếc môi sinh ra để nhõng nhẽo, đáng yêu quá đi mất.

Nhưng tại vì thư kí La đang ghen chuyện nói chuyện vui vẻ với gái nên sẽ giận Kim tổng 5 giây mới trả lời.

-" Kim tổng muốn về nhà hay về công ty? "

-" Công ty. Tôi không muốn về nhà.  "

-" Được rồi. Đến công ty tôi sẽ mua cái gì đó cho Kim tổng ăn. "

-" Ưm~ "

Trên đường trở về công ty cô đã mua rất nhiều ngón ăn nhẹ vào buổi tối cho nàng, và cả một ly Chocolate nóng vào buổi tối nữa.

.

-" Kim tổng ăn đi, tôi đi lấy nước. "

-" Ừm. "

Ngồi trên giường, cơ thể của nàng dâng lên một cảm giác khó chịu.

-" Sao cơ thể mình lại nóng đến như vậy chứ? "

Nàng nắm lấy ga giường, cơ thể nóng đến đổ mồ hôi ướt áo. Khi nãy trên đường về cũng nóng nhưng nhờ vào gió buổi tối khiến nàng cảm thấy dễ chịu được một chút, nhưng bây không có gió, cơ thể còn nóng hơi lúc nãy gấp năm lần khiến nàng khó chịu gấp rút cởi áo của mình ra.

-" Kim tổng, nước củ... "

Lalisa như chóng váng khi nhìn thấy nàng với bộ dạng này, từng đường cong gợi cảm xinh đẹp của nàng đều được tôn lên bởi dáng nằm bây giờ của Kim Jisoo.

Nhưng sao nàng lại không mặc áo, đồ lót của nàng nhỏ và ép đôi gò bông mềm mại đó đến đáng thương. Cô bây giờ chỉ hận không thể giải thoát nó ra rồi chăm sóc.

Đầu cô chẳng có suy nghĩ nào thêm ngoại trừ đè nàng ra và ức hiếp cả đêm, nhưng phận là thư kí cấp cao của Kim tổng nên cô cố gắng tỏ ra ngây thơ hết sức có thể đi đến bên cạnh nàng.

-" Kim tổng, cô bị làm sao vậy? "

Bằng một thế lực ngây thơ nào cô, cô đã thành trở thành một người siêu siêu trong sáng và dường như chẳng ai nghĩ tới cô đã có suy nghĩ gì đó đen tối.

(Lisoo) Có con vui màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ