.
-" Kim tổng, cô đến trễ 34 giây. "
Lisa khẽ nghiêng đầu về phía cửa phòng nhìn nàng cười.
-" Không phải chứ Lalisa, tôi đến trễ đã là rất khó chịu rồi cô còn tính giờ với tôi? "
-" Tôi chỉ làm những gì nên làm thôi. "
Lisa cười châm chọc nhìn nàng. Kim tổng ngày hôm ngay lại đi làm trễ, quả thật là chuyện lạ. Nhưng chuyện Kim tổng đi làm trễ cô chỉ quan tâm hai phần, còn về khuôn mặt không chút sức sống thì lại thu hút được cô quan tâm đến tận tám phần.
-" Cô có chuyện gì sao? "
Lisa đi đến bên nàng hỏi han. Hôm nay mặt của nàng hơi nhợt nhạt không sức sống. Nhưng dù có nhợt nhạt đến cách mấy thì nó vẫn không lưu mờ được nhan sắc mê người của nàng.
-" Tôi không sao. "
Vừa dứt thì nhường như có thể bị rút hết sinh lực mà ngã vào người cô. Cơ thể nàng yếu ớt, đôi môi dần trở nên khô hốc làm cô sợ đến tái cả mặc. Cục cưng của cô sao lại thành ra như thế này?
-" Đưa tôi đến kệ sách. "
Đi đến kệ sách đôi tay rung rung lấy một cuốn sách trong đó ra. Ngay lập tức kệ sách liền di chuyển sang một bên. Wow, chỉ là một cuốn sách khá tầm thường thôi nhưng nó lại có thể mở được một cánh cửa luôn ấy nhỉ? Đúng thật là không nên xem thường mà. Nếu như cô nhìn không lầm thì trong đó chính xác là một căn phòng có đày đủ tiện nghi. Cô làm ở đây 3 tháng rồi mới biết đến căn phòng này đó nha. Mà là nhờ nàng cô mới biết được có căn phòng này trong phòng làm việc của Kim tổng đấy.
Cô chậm rãi dìu nàng nằm xuống chiếc giường ở bên trong căn phòng bí ẩn này.
-" Phòng này là cô xây bí mật? "
-" Ừm. Tôi xây để nghĩ ngơi thôi. "
-" Thật không ngờ Kim tổng của chúng ta có thể làm ra những chuyện này nha. "
-" Cô giúp tôi ấn vào cái nút kia với. "
Đôi tay rung rung chỉ vào cái nút màu xanh rần cái kệ sách.
-" Được. "
Lisa đi đến ấn vào nút đó thì chiếc kệ sách đó đóng lại. Quả thật là Kim tổng, xây luôn cả căn phòng để nghĩ ngơi.
-" Cô bị bệnh sao? "
-" Không. "
-" Vậy sao lại ra nông nỗi này? "
-" Tôi không biết nên nói như thế nào đây. "
-" Cô nói thử xem tôi có thể giúp gì được cho cô? "
-" Tôi bị ép kết hôn... "
-" Ép kết hôn? "
-" Ừm... "
-" Hôm qua, ba mẹ của tôi nói tôi đã đến tuổi để kết hôn rồi. Bảo tôi phải mau chống kết hôn, ba mẹ tôi đã tìm được người hợp với tôi và còn nói là ngày mai sẽ dẫn tôi đi xem mắt nữa... Tôi nghe xong thì đi lên phòng của mình, đến bây giờ tôi phải trốn đến công ty. Tôi thật sự chưa muốn kết hôn bây giờ... Lalisa tôi không muốn kết hôn đâu, cô giúp tôi đi, tôi không muốn kết hôn! "
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lisoo) Có con vui mà
RomanceTruyện ngắn Nếu Kim tổng lỡ dính bầu với Thư Kí La thì sao nhỉ? Li: top Soo: bot