Từng ngày trôi qua, Jisoo rất hay mè nheo đòi cô làm cái này cái kia cho nàng, đưa ra những yêu cầu trên trời, thật sự rất khó chấp nhận. Nhưng chẳng biết cô Lalisa đây là cao nhân từ đâu đến mà có thể chịu đựng được cái tính cách của nàng, cưng chiều nàng đủ đều, chỉ cần một cuộc gọi điện thoại của nàng bảo nhớ cô, mặc kệ mưa hay nắng, công việc nhiều đến đâu, có quan trọng hay không, cô nhất định sẽ phi chiếc siêu xe của mình về nhà thật nhanh. Tối đến lại ngâm chân, xoa bóp vai, ngón tay ngón chân để giúp nàng đỡ mỏi, lại còn rất ra lang mà giúp nàng đánh răng vào buổi sáng, rửa mặt, tắm rửa, thay đồ cho Kim tổng nhỏ bé. Rửa chén, mặc đồ, nấu cơm đều là một tay cô làm.
Kiếm đâu ra một người chồng hoàn hảo như Lalisa Manoban đây.
.-" Li~ "
Jisoo xoa xoa bụng mình đi chầm chậm đến gần chỗ cô đang nấu ăn.
-" Li nấu cho em một ít súp với một ly sữa nhá? "
Lisa cười ngọt ngào đi đến dìu nàng, còn cưng chiều hôn má nàng vài cái.
-" Ơ? Sao không phải là gà cứ? "
-" Có bé gà trong bụng rồi em vẫn chưa chịu sao? "
Cô cười cười trêu nàng, tay cũng đưa lên xoa xoa lưng nàng, dạo gần đây bụng của Jisoo cũng bắt đầu to hơn nữa. Da bụng cũng căng ra, chắc hẳn là rất khó chịu, nên cô luôn cố tìm cách làm nàng vui vẻ suốt, nhưng ngoại trừ gà ra nàng chẳng xem cái gì gọi là vui vẻ cả, cô cũng chiều ý cho nàng ăn gà, nhưng nàng cứ ăn mãi bốn ngày rồi vẫn muốn ăn, đâu phải muốn ăn là ăn chứ.
-" Nhưng em chỉ muốn ăn gà thôi!!! "
Kim Jisoo tỏ vẻ giận dỗi xoay người sang chỗ khác, tay khoanh trước ngực, cánh môi chu chu, má phúng phính phòng lên, đáng yêu vô cùng.
Đến bây giờ cô vẫn không tin được con thỏ con này sắp làm mẹ của người ta, sau này sinh gà con rồi thì vợ hay là con mới là người đáng yêu nhất nhỉ? Người ta thường hai nói trẻ con rất đáng yêu, nhưng cô lại thấy Kim tổng đáng yêu hơn. Kim tổng còn nhỏ mà, tất nhiên là đáng yêu hơn gà con rồi.
Cô cười bật ra thành tiếng, ôm lấy nàng từ phía sau, giọng nói trầm ấm phát ra đi thẳng vào trái tim nàng.
-" Nếu em ngoan ngoãn ăn hết súp Li nấu cho em Li sẽ để em ăn Li, chịu không? "
-" Chịu!! "
.
Từng ngày từng tháng trôi qua, đến tháng nàng mang thai tháng thứ 8, cô luôn ở bên cạnh nàng mọi lúc mọi nơi, nhường như không hề xa nàng dù chỉ nữa bước, Jisoo chỉ việc hưởng thụ cảm giác được cưng chiều đấy thôi.
-" Li ơi~ "
-" Hửm? "
-" Em sợ... "
Kim Jisoo mặt mày tái méc, trên tay cầm chiếc điện thoại, đưa cho cô xem.
Nàng lại lên mạng xem người ta sinh con, nàng sợ cảm giác đó đến nổi chủ vừa vừa được một vài phút đã đi đến tìm cô.
-" Đừng suy nghĩ nhiều, Li ở đây với em. "
Cô biết được cảm giác nàng đã trải qua là như thế nào, không dám nói mình hiểu hết tất cả 100% những gì mà nàng đang nghĩ, nhưng cô chắc chắn rằng trái tim của cô và nàng đập cùng một nhịp, cô có thể biết được 90% nàng đang trải qua bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lisoo) Có con vui mà
RomanceTruyện ngắn Nếu Kim tổng lỡ dính bầu với Thư Kí La thì sao nhỉ? Li: top Soo: bot