Chap 7: Nhà Li

1.4K 85 0
                                    

Thật ra thì thư kí La cũng không có giận gì nàng đâu, chỉ là thư kí La đây quá hiểu Kim tổng nên chỉ cần để ý hành động đã biết Kim tổng nhỏ bé kia là đang sợ cô giận nên mới cố bắt chuyện với cô còn xoa xoa eo để cô bớt đau đấy.

Nhưng cô thư kí La lại thích trêu chọc Kim tổng nên phải chịu thôi, thư kí La chỉ muốn trêu Kim tổng một chút thôi, ai biết Kim tổng nào đó lại sợ cô giận nên cô mới hạ thấp giọng một chút thôi.

-" Sao cô trả lời trọc lóc thế? "

-" Thích. "

-" Này cô... "

-" Tôi thế nào? "

-" Sao lại xưng là tôi? "

-" Thế cô muốn tôi gọi thế nào? "

-" ... "

Nàng không trả lời, cô im lặng. Cô thì vừa trêu được nàng xong nên tâm trạng cực kì tốt, đâu để ý đến hình dáng nhỏ bé nào đó cuối mặt xuống khúc khích khóc.

Mãi đến khi cô nghe thấy tiếng nấc của ai đó cô mới chợt nhận ra là tình yêu của mình đang khóc. Cô dừng xe bên lề đường quay ra sao nhìn nàng.

-" Sao thế? "

-" Hức... Hức "

-" Sao lại không trả lời? "

Cô rất kiên nhẫn đợi nàng trả lời nhưng dường như nàng không có ý định trả lời cô làm cô rối cả lên.

-" Lisa đã làm gì cho em buồn sao? "

-" ... "

-" Sao lại không trả lời? Hay là em muốn ăn gì? Li mua cho em nhé? "

-" ... Hức..."

-" Đừng khóc, sẽ ảnh hưởng đến con... "

-" ... "

Vừa nghe đến câu sẽ ảnh hưởng đến con nàng liền nín hẳng không còn một động tỉnh nào hết. Cô cứ nghĩ rằng nàng sợ ảnh hưởng đến con nên mới không khóc nữa, nhưng nó lại trái ngược với những gì cô suy nghĩ. Đối với nàng, cô nói câu có nghĩa rằng bao nhiêu lời cô dỗ dành nàng nín khóc đều vì con cả, không một câu nói nào muốn quan tâm đến nàng.

-" Ngoan nhé, bây giờ Li mua cho em và con nhá? "

Nàng không trả lời chỉ nhẹ nhàng đầu thay cho câu trả lời.

Cô mỉm cười xoa xoa má của nàng rồi ghé một cửa tiệm gần đó mua cho nàng một ít hà và một cóc chocolate nóng.

-" Uống chocolate nóng sẽ ấm hơn đấy. "

Nàng cầm lấy chocolate uống một ngụm, đúng là uống một ngụm vào ấm cả bụng nhỉ, thậm chí nàng còn có cảm giác ấm luôn cả tim nữa cơ, sao chocolate này lại thần kì quá vậy nhỉ?

Cô đưa nàng vào nhà của mình.

Căn nhà của cô, không phải là một căn nhà rộng lớn bắt mắt, cũng không phải là một ăn nhà cỗ điển quý tộc, nhà của cô chỉ đơn giản là một căn nhà ở giữa một khu phố nhỏ, rất đơn giản, cũng chẳng có người giúp việc. Chắc cô muốn tự lập, nhưng nàng lại thích cảm giác như thế này, giản dị, không bắt mắc, không cầu kì, nhưng lại ấm cúng đến lạ, nhà của cô tuy nhỏ nhưng lại có đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, còn có một mảnh vừa nhỏ ở sao nhà trồng những cây rau củ quả, ở trên lầu còn có ban công trồng những loài nhỏ bé.

(Lisoo) Có con vui màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ