Mika's POV
"What's my baby doing here?" Kiefer hugging me at the back, nkita nya kong mag isa na nakatayo at pinagmamasdan ang paligid.
"Wala naman po, ang ganda lng kasi ng tanawin." I faced him
"Maganda nga pero mas maganda ka. Nakakain kana ba?" I asked him
"Ang agang banat nyan ha. Hindi pa, kasi d kita kasama."
We went back to the cottage para kumain na. After eating kanya kanya kami ng trip lahat.
The gang decided to have a game, spin the bottle nung gumabi na.
"Oh guys, ready na? Walang kj ha?" Pauly shouted.
"Mind if we join you guys?" Napalingon kaming lahat, its rachel with her friends.
"Pwedeng pwed. Come here girls, come to papa." Said nico. Napatawa nlng kami sa sinabi nya.
The game started. Nasa harap lng namin si rachel, she's facing kief, nagkakatinginan sila, pa smile smile lng, etong mokong naman smile din ng smile! Ugh! Nakakainis! Super nakakainis!!!!!!!!!!!!
It was rachel's turn for the truth or dare. This time d nagpaawat mga friends nya, friends nya daw ang mag dedare. Habang nag iisip ang mga friends nya nkita ko yung isa na napatingin kay kief.
"Okay, i know na. Choose one guy na close mo dito." The girl said.
"One guy? Close ko? Hmmm. Eh si kiefer lng yung parang close ko talga eh." Rachel answered. Panu ba namn kayo d magiging close eh panay comment ng mokong na to sa mga posts mo. Hay naku!
"Okay, nose to nose with kief then, ka close mo sya so d yan awkward dbah?" Holy cow!!! What the hell?!! Her friend's insane already!
"That's too much." Ara butted in.
"No its not. Nose to nose lng naman. Wala ngang kj dba?" Her friend said.
"Wag pakialaman si kiefer baka ma spike kayo ni mika." Von said in a serious tone.
"Nose to nose lng yan, friends naman sila, no malice at all. For sure mika's okay with it, she doesnt seem jealous nga eh. Dbah mika?" Her friend said while smiling at me. Napatingin silang lahat sakin, si kief naman napatingin din.
"Ha? Bat ako? Dpende sa inyo. Its up to you guys, depende kay kief." I said, pero ayaw ko talaga kaso nakakahiya naman pag sinabi kong ayaw ko baka sabihin nila nag seselos ako kay rachel.
"Game na, go na." Her friend said.
"Just this one ha? Kief is it okay with you ba?" Rachel said. Kiefer looked at me and nag smile ako.
"Game. No kj nga dbah?" Yun nga hindi na gets ni mokong na plastic yung smile akala nya siguro natuwa pa ko sa ginawa nya.
Nag nose to nose nga yung dalawa! Shit lng talaga. Nakakainis tapus tinulak pa ng friend nya si rach which made her fall sa harap ni kief, napahawak sya sa chest ni kief, ahh!!! Bwesit gusto ko tuloy umiyak. Nag katinginan pa sila saglit then kiefer pulled away.
"Oh. Oh. Oh. Sabi ko na wag ng ipilit ang bawal eh!! Sino bang matino ang ipapagawa yun sa taong may girlfriend na? Nose to nose sa harap pa talaga ng girlfriend? Okay lng kayo?! Badtrip kayo!! Panira ng modo!!" Kimmy said, then umalis na sya at sinundan naman ni ara. Natulala kaming lahat.
"Uhm, okay. Tapos na yung game. So guys? Panu ba yan? Gooooodnight." Hubert said.
Umalis na sila rachel and her friends kami nlng naiwan ng mga barkada namin.
"San na kaya napunta si kim and ara?" Carol asked.
"Tsk. Sana kasi di na tayo pumayag eh." Von asaid.