Kiefer's POV
I dont know why i felt tired today, super sakit pa ng ulo ko.
Flashback
"Baaaabe." I was talking to mika via facetime.
"Yes babe?" I asked her.
"Pahinga kana pls?"
"Babe, d pa ko tapos dito sa poject namin, i need to pass this tom" i told her
"Babe naman eh, look at you oh, ang haggard2 mo na." Napansin pala nya.
"Baby pls? Im sorry pero i need to finish this."
"Haaaay, ill wait for you."
"Babe naman eh" ayokong mag stay up late din sya.
"Do u know what time is it? Its 12mn already and d kpa din nakakatulog, i told you kasi na tulungan na kita eh."
"Ayoko ngang ma stress ka din. So pls baby sleep kana po jan. Ill be fine."
"No! I wont."
"Mika..."
"Still a nooo."
"Mika aereen..."
"Lalalalalala." Hindi sya nkikinig, kumanta kanta pa talaga.
"D naman nakikinig sakin eh." I pouted.
"Gawin mo na nga yan, ill just wait for you to finish it then ill sleep na din if matutulog kana."
"Mauna ka na kasi dbah? Antok kana eh."
"Eh sa ayaw ko nga eh."
"Ill end this." Takot ko sa knya.
"End it and i tell you, you'll never gonna see me for 1 whole week."
"Babe naman eh."
"Wag na ngang makulit! Finish it na! Drink your milk ha!"
May magagawa pa ba ko? Hay naku. Nka harap lng sakin ang phone ko, si mika nasa kabilang linya naman, nka dapa habang may binabasa. Super lapit pa nya sa front cam nya, sarap tuloy kurutin.
2am already, and si mika naman mukhang antok na antok na talaga. Biglang napapa upo tapos tumatayo tapos npahiga na naman balik, dami na din nyang chocolates na nakain. She's trying to wake her self up. Totohanin nga talaga ang pag sama sakin. Pag dating ng 2:30 i saw her lying, nakatulog na pero nakaharap yung mukha sa cam nya. what a beautiful view. Yung lips nya parang nka pout pa. Her hands under her chin, naka dapa kasi sya. So ni screencap ko yung mukha nya. Haha. Magagalit to pag nalaman nya pero ang cute nya talaga eh. 3am! Thank you Lord, im done! Haaay.
"Baaaaby."
"Baby kooo." Im trying to wake her up. She slowly opened her eyes.
"Done kna po?"
"Yes baby, lets sleep na?"
"Are u sure tapos kana? Promise?"
"Yep, look oh." I showed her the outcome.
"Galing galing naman ng baby ko." Then she smiled although she's really sleepy.
"Hehe. Its bcoz u stayed up late just to accompany me. Sige na sleep kana po."
"You din ha? Goodnight po."
"Goodnight baby. I love you."
"I love you too kief." Mika ended the call, and yun nga nag pahinga na din ako. Super pagod ako pero happy naman kasi mika showed her support to me. Yun bang alam mong antok na sya pero mas pinili ka nyang samahan para d ka ma bored at para mas ma inspire ka.