My End Game II
Continuation of My End Game guys, hehe. I hope you'll support it too. :)
And kasabay ng new chapter na to is the new me, ano daw? New me? Hahaha. Hindi na ko msyadong mag u ud ng marami sa isang araw, baka minsan nlng o baka everyday parin kaso tig iisa nlng talaga, im preparing for something huge, naks d naman msyadong malaki, mdjo lng haha, something na will eat a lot of my time, something i am committed to, something i know will really help me reach my goals and dreams and something na kinakabahan akong gawin pero kailangan talaga, d pwedeng urungan, just like nung first na napag desisyonan kung gumawa ng story sa wattpad, kinakabahan ako, takot ako pero i tried, sinubukan ko and so far so good, for me okay ang naging resulta, higit pa sa ini expect ko. Hehe. Soooo i hope kahit na d na ko mag update ng madaming ud eh sana suportahan nyo parin this story. Hehe. I love you miefs, dahil sa inyo hindi nagiging boring ang araw ko, esp sa mga kwentuhan nyong nababasa ko lng and pati narin sa mga nag memessage at kumakausap sakin, if only u guys knew how happy i was nung araw na merong kumausap sakin via wattpad, hahaha. Sabi sa inyo eh, loner ako pag nasa bahay lng, kayo lng talaga nakakausap ko pag wholeday akong nakakulong sa kwarto ko. You guys esp. mika and kiefer helped me a lot during those times na kailngan kong mag move on (hindi po lovelife ah?), kailangan kong maghanap ng something para d ko maalala ang mga bagay2, i was down, depressed, stressed and lahat na during that time, i even hated myself, but then.....Miefer happened to me! Hahaha. I was a fan of mika back then, super idol ko sya, yun nga lng nung nakita ko sya dati d ako nakapag papicture, mdjo nahihiya pa ko noon eh, and then i heard about this miefer thingy, and before i know it nababaliw na pala ako sa ship na to. Hehe. Buti nlng talaga merong miefer! :) I cant thank you enough for supporting, voting and leaving all your comments sa my end game story ko, sobra sobra po ninyo akong napasaya, if para sa inyo po ay napapasaya ko kayo mas napapasaya nyo po ako. And i want to be happy, gusto kong mas sumaya pa kaya ill be making a book 2 kahit alam kong mahihirapan ako to manage my time. Kahit d nyo alam yung real twitter account ko and kung ano yung ig ko, kung ano ba talaga ang totoong pangalan ko, still nakikipag usap pa din kayo sakin. Hahaha. Super thank you po. :)
PS: Isa lng cguro ang hindi magbabago, yung mga mahahaba ko pong author's note minsan. Hahahaha. Just like this one. Peaceyow. ✌
(20)