Omg! Me and Victor just.. just... just kissed? I don't know how I'm feeling right now. Pero basta everything was perfect. I loved every moment happened.
"So, free ka ba ngayon?" tanong ni Victor habang papaalis kami sa Gym.
"Umm.. Wait, check ko sched ko." kinuha ko phone to check sa calendar. Hay! Sana wala!! Sh*t. Bakit ngayon paaa!!
"Meron kaming group study and mala-late na ko. Tara?" Dumerecho na kami ng library for the group study. Ang mukhang sasali siya kaya hinatak ko na siya.Nang papunta kami ng library may nakita kaming nagkakaguluhan sa corridor. Punong-puno ng paper-heart yung wall at rose petals sa floor plus may dalawang malaking balloon na may nakasulat na 'Yes' at 'No' bawat isa. 'Yun lang ang nasisinagan ko.
"Ano kaya yun?" Pagbulong ni Victor saakin.
"Ewan, Tara tignan natin" sa sobrang curious ko at pagmamadaling lumapit hindi ko namalayan na naiwan ko na si Victor.
"Joey! Wait up!! I thought you'll be late na sa group study?" pag sigaw ni Victor. Hinidi ko na siya pinansin at patuloy na lumapit sa mga taong nadoon.
Pag lapit ko sakanila may isang guy at girl. Nakaluhod yung guy at yung girl sobrang kinikilig. Nabitawan ko lahat ng buhat ko nang nakita ko yung mukha nung guy. Parang huminto ang pagikot ng mundo ng nakita ko si Chad at Chelsea.
"Will you go to prom with me?" Tanong ni Chad kay Chelsea. Kay chad lang nakafocus ang mga mata ko. Ngayon ko lang nakita ang mga ngiti niyang yoon. Napaka saya niya. Ngayon ko lang narealize na matagal ko siyang kinulong sa mundo ko na hindi ko na namalayan kung ano ang happiness ng kaibigan ko. Ang mga titig ni Chad towards Chelsea kakaiba. Galit, lunglot, inis halo halong nararamdaman ko na para akong sasabog. Nang napalingon si Chad sa mga tao, nasilayan nya ako. Kita ko sa mukha niya na hindi niya inaasahang makit ako doon. May gulat na bakas sa mukha nya. Naramdaman kong may mga luha sa tumulo mula sa mata ko. Ano ba to? Ano ba itong nararamdaman ko? Si Victor ang mahal ko. Pero bakit ako nasasaktan tuwing nakikita kong magkasama si Chad at Chelsea?
Balak akong lapitan ni Chad pero bago pa siya makahakbang may humatak saaking at niyakap ako. Lalo ako napaiyak. From that moment I feel safe. Niyakap pa niya ako ng mahigpit na halos naririnig ko na ang pagtibok ng puso nya. Sa hugis ng katawan nya masasabi kong si Victor yoon. Nahihiya na ako sakanya dahil sa mga nangyayari. Hindi ko na alam kung pupunta pa ako ng prom.=========================
I'M BAAAACK.
Sorry sa super duper long wait. Grabe sobrang wala na talaga ako sa mood. Yung tipong idedelete ko na sana yung wattpad. Pero nung nabasa ko yung message niyo parang nagka-power ulit ako. Binigyan niyo ako ng power. Woohoo.
I love you allXoxo. Mile
BINABASA MO ANG
Without U
Teen Fictionisang simpleng babae na maiinlove sa dalawang lalake. bestfriend o the man of her dreams?