okay guys, ito na yung dream nya about kay victor. and dedicated to kay @marijomartija. ayan, para sayo tong chapter na to. thankyou for reading and sa paga-abang ng matagal. ito naaa. :)))
============================================================
So ito na nga guys yung panaginip ko. :”>
“victor?”
“Joey?”
“alam mo pangalan ko?” ani ko na may sabay kilig na din.
“oo naman. E ikaw yung partner ko sa lab nung grade 3 e. at first time kong pumasa nun. Thanks sayo.” Sabi nyaaaa, with a sweet smile pa! PAK!!!
“naalala mo pa yun? :”>” hahahaha
“oo naman. Ah.. joey….”
“yes?”
“Can I have a favor?”
“sure” hay. Ano kaya yun.
“this coming prom. Uhmm. Wala pa kasi akong date.”
“uhuh”
“uhmmmm. I just wanna ask you if..”
“wala pa. wala pa akong date. At kung yayayain mo ko… YESS” hahahahaha
“really? That’s great. So I’ll pick you at 7?”
“PERFECT” hahahaha.
‘toot toot- toot toot’ tas yun nag-alarm na. speaking of prom. Hala wala pa nga akong date. First prom to. Gusto kong maging special. Hay. Sana magkatotoo yung dream ko :(.
Ayan, next station na kami. Wait. Kanina pa walang kibo tong bestfriend ko ahh.bakit kaya?
“ui! Kanina ka pa walang kibo. Bakit?” tanong ko.
“wala. May iniisip lng ako.” Sagot nya.
“okay. Hindi kita pipilitin. Basta nandito lang bestfriend mo ha.” Sagot ko. Promise kasi naming sa isat isa yun. Na pag kailangan ng isa ang isa. Kung ano pa man yung ikinaka-busy kailangang magdamayan. :)))))
“thanks!” sabay smile.
Pag-baba naming sa MRT. May nakita akong ale. Kawawa sya, nilapitan ko. Tas binigyan ko ng barya. Gutom na gutom na daw sya. Wala pa daw syang kain. Kaya binigyan ko na. nakakawa talaga yung mga homeless.
“hoy! Kayong dalawa. Bakit ngayon lang kayo?!?” sigaw ni pat. Ang maingay naming kaibigan.
“ito, napanaginipan nanaman si…!” hindi na pinatapos si chad e no.
“SI VICTOOOR???” sigaw nya.
“ui. Wag ka ngang naingay. Baka may makarinig sayo e.” paawa ko sakanya.
“ e friend kasi nagulat ako e.”
“hay! Ako? Hindi na ko magugulat kung mapanaginipan nya ulit yun. E parang palagi naman ata e.” kontra ni josh. Hahaha
“hahaha, tara na nga. Baka pati second subject hnd naming maabutan e.” yaya ko.
“sige tara” sabay sabay sila. Choir?!? choir?!?
======================================================
so... bitin ba guys? yan muna for now. and kung may suggestions kayo, pwede naman. comment nyo lang.
THANK YOU FOR READING :*
xoxo mile
BINABASA MO ANG
Without U
Teen Fictionisang simpleng babae na maiinlove sa dalawang lalake. bestfriend o the man of her dreams?