Hi hello... I will update na kahit 16 votes palang yung 32.. Pero promise me mag vovoment padin kayo dun.. XD love much guys..
-------
33
sobrang bilis ng pangyayari ngayon nakaupo ako sa harap ng salamin .. Pnagmamasdan ang sarili ko hindi parin ako makapaniwala di ko inaasahang magiging kumplikado ang lahat...
Ilang araw linggo naring hindi maganda ang pakiramdam ko dahil narin siguro sa sobrang pag iisip napapabayaan ko na ang sarile ko tulad nga ngayon..
Dali dali akong tumakbo papunta sa palikuran..
"Ulhhhhhhhhh:........"para akong naduduwal pero hindi.. Wala naman akong masamang nakain.. Wala rin naman akong inilalabas.
"ulllllhhhhhhh..."humarap ako sa salamin... Saka pinunasan ang bibig ko tumtitig lang ako dun maya maya pa'y
nanlaki ang mata ko.. Hindi kaya.... Hindi kaya nagdadalang tao ako..
----
papunta ako sa silid ni aliyah.. Dala ang damit na gagamitin mamaya sa kasiyahan...
Napagpasyahan ng hari na wag isabay ang kasal namin ni aliyah.. Pero isasabay ang pag aanunsyo mamaya..
Tawagin nyo kong makasarile pero gagawin ko to.. Wala nan makakapigil samin..
*tok tok..
Walang sumasagot..
*tok tok
"aliyah si eslab to" dinikit ko ang tenga ko sa pinto para marinig kung may tao..
"aliyah"dahan dahan kong binuksan ang pintuan..
Nakita kong nakaupo si alyah sa sahig at nakasubsob ang mukha sa tuhod nya..
lumapit ako sa kanya at lumuhod sa harap nya
"anong problema aliyah?"
umiling lang sya..
"nagdadalawang isip kaba?" alam kong lahat kami nahihirapan
tumgin sya sakin.. Nababasa kong balisa sya..... Mas balisa pa noon akala ko ba buo na ang loob nya? Siguro nga gusto kong matuloy to pero ayaw ko syang pilitin ...
"es....eslab tama ba tong gagawin natin?" naginginig sya na parang natatakot...
" tama .. Kung iisipin mong tama" huminga nalang ako ng malalim at tumayo..
"pag isipan mo aliyah"
lumabas ako ng silid na mabigat ang dibdib.. Alam kong lahat kami.. Maliban kay coreen..... Tama ano kayang nararamdman nya ngayon.. Hindi ko man gusto pero parang may sariling buhay ang mga paa ko at dinala ako noon sa tapat ng silid nya..
Nalauwang ng konti ang pinto.. Didiretso na sana ako pero..
"ayoko na ama.. Maawa ka ayokong matali sa taong hindi ko maha" si ... Co..coreen yon..
"hindi! Papaksalan mo ang prinsipe alam mo ang kaya kong gawin" anong pinag uusapan nila?
"hindi ko sya mahal.. Tama na.. Si eslab ang mahal ko..! Hindi ko na akya magkunwari! Tigilan na natin to may pagkakataon pa! Gawin mo ang tama ama" ma...mahal ako ni coreen
naistatwa ako sa kintatayuan ko..
"tama? Ito ang tama ang mapasa tin ang pelovia pag reyna kana"
"ganid ka!!*paaaaaaak" nakarinig ako ng tinog na tila isang sampal
"papakasalan mo sya oh itutuloy ko ang pag patay sa pinaka mamahal mong si eslab.. Nasimulan mu na coreen bat di mo pa tapusin isa pa ikakasal na rin ang lalaking pinakamamahal mo!" nanlaki ang mata ko kung ganon ginagawa nya to pa...para sakin...
Coreen.... Anong gagawin ko.. Napalingon ako sa dinaanan ko kanina... Aliyah...
----
sarile ko naman.. Hindi puro ang kaharian..
Lakad balik ako ngayon.. Hindi ko kaya...
Hindi ko kayang mapunta si aliyah sa iba..
Mamaya sa kasiyahan bago pa iaanunsyo ... Gagawin ko ang plano bahala na...
Mapapatawid ako ng hari hindi ba?
-------o
ayaaaaaaaann XDD
mwaahh
vomments...
BINABASA MO ANG
Seduce the prince
Romancekunin ang puso nya........ sa kahit anong paraan... yaan ang misyon ko bago ko napagtanto na sa una naming pagkikita ay nahulog na ko sakanya...