12.b

21.9K 469 23
                                    

A/n.. Dawgee28 pasoli na yung s3 ko na ninakaw mo.. Sabe ko basahin mo ung story ko pati cp ko kinuha mo... Nagtulong pa kayo ni bibleblack XD

12.b(request ni dawgee bs daw)

dahan dahan kong inihiga sa kama si aliyah ....

Tama hindi na ko mag iisip ng kung ano alam ko sakin sya.. Sakin LANG

matamis ang bawat halik na ibinibigay nya sakin.. Parang nahihibang ako di ko kakayanin pag may ibang makakahalik sa labing humahalik sakin ngayon...

Sinuklay ng mga dalire nya ang aking buhok kasabay ng paghaplos ng isang kamay nya sa dibdib ko..

Maabaliw na ko sa bawat haplos nya hindi na ko makapaghintay...

Inangat ko sya ng konti para tanggalin ang kanyang kasootan..

Bakit ba ganito ang pinpasoot nila sa mga katulong? Ang hirap tanggalin...

Kita kong ngumiti sya.. Lumayo sya sakin..

"hmm si kamahalan walang pasensya.."pagkasabi nyay sya na mismo ang isa isang nagtanggal ng damit nya..

"hindi kasi makapagpigil si kamahalan ee"natatawan g sagot ko.. Natawa rin sya..

Tumambad sakin ang isang napakagandang tanawin ..

"napakaganda mo.. Ng kabuuan mo aliyah.."hindi napigilang sabi ko..

Hinawakan ko ang dapat hawakan hinalikan ko ang dapat halikan... Napaliyad sya..

Nakahiga ngayon si aliyah at nasa ibabaw nya ako...

"sha...shaun..." nahihirapang sabi na napapahiran ko ba sya?

"hmm" huni ko pano ako makakapagsalita kung pinaglalaruan ng bibig ko ang isa sa mga dibdib nya?

"shaunnnn......."tawag nya... Bakit ba?

Umangat ako ng bahagya para makita ng mukha nya..

"bakit?"tanong ko..

"hindi mo ba tatanggalin yang damit mo?"nahihiyang sabi nya..

Napangiti ako ng malapad

"pano kung hindi? Aber?"diretchong tanong ko...

Huminga sya ng malalim..nagulat ako sa sumunod na ginawa nya..

Ako na ang nasa ilalim

"edi ako po magtatanggal mahal na prinsipe"sabay halik sakin..

Ilang segundo lang ay natanggal nya na lahat...

"ayan parehas na tayo .." sabi nya sabay ngite

gusto ko sana baguhin yung pwesto at ipagpapatuloy ang naputol na ginagawa ko kanina..

"kamahalan hayaan nyo po na ngayong gabi ikay aking paglingkuran.. Para hindi narin po kayo mag isip ng kung ano pa man.."mapaangaakit nyang sabe.

Hinalikan nya ko sa noo pisnge tungki ng ilong.. Pilit kong hinahanol ang labi nya pero di ko naabutan .. Nasaan na ang labi na yan...

Nasa....

"ahhhhhhhhhhhliya.... Ahhhhno yang gingawa mo.....!"alam nyo ba kung ano ang ginagawa ng labi ng prinsesa ko...

Andun sya sa espada ko hinahasa nya...(a/n wahahhahahahaha gets nyo ba mga bata? Haha)

hinihila ko sya pataas.. Gabe ang pagpapahirap na gingawa nya pero ayaw nya papigil..

"aliyahhhh ahhhhh ...." ang mga labi nya dapat kong parusahan makasalan ang mga yon..

Inipon ko ang buong pwersa ko at inangat sya...

Nasa ibabaw na ako ngayon.. Suwail na prinsesa tikman mo ang ganti ko.. Hindi ako makakapag pa bagsak ng maraming imperyo kung dito lang matatalo ako XD

natatawa sya..

"akala ko ba paglilingkuran moko?"tanong ko..

"ahh bakit?"patay malisya at natatawang tanong nya..

"galit na ang prinsipe ,,aliyah"pagkasabi koy

sinakop ng bibig ko ang isa sa mga matatas na bundok na nasa harap ko ngayon...

Pagkatapos ay bumaba ang halik ko sa pusod pababa sa..

"oh hindi shaun wag dyan!"natatawang sabi nya..

"hindi ikaw ang masusunod ako.."

sinong may sabing hindi kayang linisin ng dila ang perlas? Lalo na at alam ko na ngayon na ako lang ang dapat mag alaga ng perlas ng prinsesa ko...

"shaun!!!..."sabay sabunot sakin..

--o----------------

maniwala kayu may part 3 hahah madaeng votes muna hahaha

tama na muna nasa jip ako binabasa ng katabe ko yung ginagawa ko haha ayos no wild sila dati..

Nagustuhan nyo ba? Iwan ng comments ah... Mwa lab u mga bebe

Seduce the princeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon