Hai tháng sau Tử Thao dẫn Thế Huân về ra mắt mẹ, hắn đã định sẵn ngày kết hôn. Mẹ Tử Thao nhìn cậu và hắn cùng Đường Đường ngồi bên nhau im lặng đứng dậy đặt tay Thế Huân vào tay con trai bà. Bà không còn cách nào khác là chấp thuận đứa con dâu kì lạ này.
Tử Thao trong bộ lễ phục đen đứng đợi trong lễ đường phủ đầy hoa trắng và tiếng nhạc du dương vang vọng như muốn đưa người ta vào cõi thiên đường. Đường Đường và Khánh Thù đi trước rải đầy hoa trên con đường Thế Huân đang tiến vào. Thế Huân hôm nay trong bộ lễ phục trắng trên tay cầm bó hoa cưới rạng rỡ tiến vào trong tiếng vỗ tay của tất cả mọi người. Hôm nay cậu là nhân vật chính của vị chú rể kia, người đã cùng cậu đi qua mọi khổ đau, mọi thử thách. Cậu mỉm cười khoác tay hắn đứng trước mặt cha xứ. Mọi người xung quanh ai nấy như ngây ngất trước hình ảnh đang diễn ra ngay trước mắt. Sau lời thề trước chúa Tử Thao trao cho Thế Huân một nụ hôn dài tưởng trừng bất tận, giây phút này dường như chỉ còn có hai người họ. Vậy là kể từ đây họ chính thức trở thành vợ chồng, chuyện tình của họ bước qua một trang mới, nơi họ sẽ cùng nhau viết tiếp những câu chuyện còn dang dở. Bó hoa cưới rời tay Thế Huân xoay trong không trung, mấy cô gái trẻ tranh nhau bắt bó hoa đến nỗi dẫm cả lên chân nhau kêu thảm thiết. Cuối cùng bó hoa rơi trúng vào tay Đường Đường, chẳng ngần ngại Đường Đường cầm bó hoa tặng lại cho Khánh Thù rồi chạy biến đi trước sự chứng kiến của tất cả mọi người. Thế Huân nhìn Tử Thao cười ngây ngất." Đường Đường của chúng ta thật lợi hại"Họ lạc mất nhau giữa biển người tưởng chừng chẳng thể gặp lại, sợi dây ái tình khiến họ phải chơi một trò chơi để tìm lại được nhau và yêu nhau một lần nữa.
"Đi hết một vòng lớn ta gặp lại nhau và rồi anh sẽ lại yêu em"_____________*HẾT*____________
Cuối cùng đã xong, thở phào nhẹ nhõm. Một tối quất luôn 3 chap thật muốn rụng rời tay chân. Dù sao cũng cảm ơn sự ủng hộ ngoài mong đợi của mọi người cho fic của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rồi anh sẽ lại yêu em.
Fanfiction♥️TaoHun♥️ Đi hết một vòng lớn ta gặp lại nhau, hãy để anh yêu em thêm một lần nữa. P/s: Con cưng đầu lòng nên vô cùng trân trọng. Đừng mang đi đâu khi chưa có sự đồng ý. Fic gồm 19 chap và 2 ngoại truyện.