11-20

1.6K 72 1
                                    

Chương 11

“Trận đầu đệ tam kính thứ chín thứ. action!”

Hứa Sinh bị hung hăng mà đẩy ngã trên mặt đất, đầu gối cùng lòng bàn tay đã huyết nhục mơ hồ, đau đến chết lặng. Bên tai là nam nhân hùng hùng hổ hổ thanh âm, vô số khó nghe thô tục xuyên thấu cũ nát cửa sổ, quanh quẩn tại đây âm lãnh ngõ nhỏ.

Cùng đã từng vô số lần giống nhau, không có người sẽ đến, không có người có thể nói, càng không có người sẽ ngăn cản này hết thảy. Phảng phất này một bạo hành thành cái này vô danh hẻm nhỏ kinh điển diễn xuất tên vở kịch.

Bỗng nhiên, tựa hồ ngay cả ánh mặt trời đều phải thu hồi đối nàng cuối cùng một tia bố thí, tàn phá ngoài cửa sổ xuất hiện một đạo hắc ảnh, nghịch quang xem không rõ ràng.

Tựa hồ là một nữ nhân.

Hứa Sinh mặt vô biểu tình mà nhìn về phía ngoài cửa sổ. Nàng giếng cổ không gợn sóng hai tròng mắt cùng người nọ nhìn nhau một cái chớp mắt, như chim bay xẹt qua ven hồ, không có ở trong lòng kích khởi một tia gợn sóng.

Nàng thói quen bị nghìn bài một điệu người vây xem, dùng không có gì tân ý đồng tình, tò mò, kinh ngạc ánh mắt đánh giá. Nàng chán ghét bị loại này ánh mắt dính trụ, phảng phất chính mình là đoàn xiếc thú bị roi quất đánh đáng thương con khỉ.

Hứa Sinh mảnh dài lông mi hơi rũ, đạm mạc mà quay mặt đi đi.

“Ca! Qua!” Vương Đốc lớn tiếng nói, trong giọng nói khó nén vui sướng.

Nghe được “Quá” trong nháy mắt, Thích Dư treo tâm thả xuống dưới. Lúc này, nàng mới hậu tri hậu giác đến cảm nhận được, từ đầu gối cùng lòng bàn tay thượng truyền đến xuyên tim đau đớn.

Một bên nhân viên hậu cần nhanh chóng dựa lại đây, giúp nàng rửa sạch miệng vết thương.

“Tiểu Thích, diễn đến không tồi, cái này màn ảnh rất khó nắm chắc. Ta vốn dĩ cho rằng ngươi muốn liều mạng vài thiên, không nghĩ tới trực tiếp qua, ha ha ha, ta không nhìn lầm ngươi!” Vương Đốc hướng Thích Dư so cái ngón tay cái, luôn luôn nghiêm túc thâm trầm trong ánh mắt mang theo không hề giữ lại thưởng thức.

Cố Thiên mặt mày mang theo một tia nhàn nhạt lo lắng, nàng hướng Thích Dư phương hướng đi rồi vài bước, lại bị Vương đạo gọi lại.

“Tiểu Thích hảo hảo nghỉ ngơi! Nhân viên khác chuẩn bị trận thứ hai diễn, Cố Thiên cùng Thi Vân Úy, hai ngươi chạy nhanh lại đây đi vị.”

Nghỉ ngơi lều quạt điện hô hô rung động, ở oi bức nhỏ hẹp trong không gian cuốn động từng trận gió nóng, Thích Dư phía sau lưng sớm đã mướt mồ hôi, nàng còn đắm chìm ở vừa rồi đóng phim tâm cảnh, tim đập nhất thời vô pháp bình phục.

“Thích tỷ, ngươi thật thật sự bổng!” Coco cầm khăn giấy giúp Thích Dư nhẹ nhàng lau mồ hôi, nhạc a nói.

“Ta NG rất nhiều lần, còn làm hại phùng tiền bối cùng cố…… Tiền bối bồi ta cùng nhau chụp lại.” Thích Dư ngữ khí mất mát.

“Oa, thích tỷ, ngươi đối chính mình yêu cầu cũng quá cao đi?” Coco khoa trương mà há to miệng, “Vương đạo có tiếng nghiêm khắc, thích chết moi chi tiết, có diễn viên ở hắn thủ hạ chụp mấy trăm lần đều quá không được.”

[BHTT] [QT] Ở Bạn Gái Trước Mặt Liều Mạng Trang O - Biên LâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ