Chương 21
Cố Thiên tĩnh dưỡng hai ngày thân thể, phủ một chuyển biến tốt đẹp, liền mã khó hiểu an mà trở lại đoàn phim tiếp tục dư lại đóng phim công tác.
Phòng, Tiểu Phàm đang ngồi ở trên sô pha xem TV, tựa hồ là nhìn thấy gì thú vị màn ảnh, cười đến cả người run lên, đằng ra tay hướng trong miệng tắc một phen bắp rang, cắn đến “Rắc” vang, thật là tự tại.
Chính hưởng thụ, một đạo nóng rực ánh mắt đánh vào nàng trên mặt, nàng quai hàm cứng đờ.
“Cố tỷ?” Tiểu Phàm nuốt xuống trong miệng thơm ngọt bắp rang, nghi hoặc mà nhìn trong chốc lát Cố Thiên, rồi sau đó tỉnh ngộ nói, “Muốn ăn liền ăn đi, ngẫu nhiên một lần phóng túng không có việc gì, ta không nói cho Chu tỷ.”
Cố Thiên muốn nói lại thôi, lắc đầu.
Lại qua vài phút, đỉnh Cố Thiên như có như không ánh mắt, Tiểu Phàm nuốt không trôi.
“Cố tỷ, ngươi rốt cuộc làm sao vậy?”
Cố Thiên do dự một chút, vẫn là đã đi tới, ngồi ở một bên.
“Ta có một kiện thực nghi hoặc sự.”
Tiểu Phàm nhướng mày, ý bảo Cố Thiên tiếp tục.
“Ta có một cái bằng hữu……”
Thấy Tiểu Phàm biểu tình trong nháy mắt trở nên hoảng sợ, Cố Thiên vội giải thích nói: “Thật không phải ta.”
Tiểu Phàm phía trước cùng quá một cái khác nghệ sĩ, đối phương cùng nàng nói cuối cùng một câu chính là “Ta có một cái bằng hữu, nàng chuẩn bị kết hôn lui vòng”, lúc sau Tiểu Phàm liền thất nghiệp…… Cho nên nàng đối cùng loại câu thức có bóng ma tâm lý.
Nghe được nhân vật chính không phải Cố Thiên, Tiểu Phàm lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, tò mò hỏi: “Ngươi cái này bằng hữu làm sao vậy?”
“Nàng……” Cố Thiên cắn môi, tiểu tâm sửa sang lại tìm từ, “Nàng đối thân thể tương đối tự ti.”
“A?” Tiểu Phàm không nghe hiểu, “Quá béo? Quá gầy? Vẫn là có cái gì những mặt khác khó khăn?”
Cố Thiên chần chờ nói: “Không, là sẽ ảnh hưởng……X sinh hoạt cái loại này tự ti.”
Tiểu Phàm vốn dĩ trong lòng còn có điểm đánh sợ, sợ Cố Thiên là là ám chỉ nàng chính mình, vừa nghe đến là phương diện này tự ti, hoàn toàn buông tâm.
“Làm nửa ngày là việc này a ~ làm ngươi bằng hữu đừng lo lắng, ăn nhiều một chút thịt dê, rau hẹ, X tiên linh tinh bái. Nga đúng rồi, ta có cái bà con xa thân thích là trung y, giống như đối phương diện này rất hiểu biết, ta giúp ngươi liên hệ?” Nói, Tiểu Phàm liền phải đào di động gọi điện thoại.
“Ngươi hiểu lầm.” Cố Thiên ngăn lại trụ Tiểu Phàm, “Nàng là cái Omega, không phải Alpha.”
“Omega?” Tiểu Phàm trợn tròn mắt, “Omega cũng sẽ có X sinh hoạt phiền não? Còn tự ti?”
Này thật đúng là chưa từng nghe thấy.
“Nàng hẳn là cảm thấy chính mình không có cách nào thỏa mãn nàng bạn…… Tương lai bạn lữ, bởi vì đối phương cũng là cái Omega.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ở Bạn Gái Trước Mặt Liều Mạng Trang O - Biên Lâm
RomanceTác phẩm: Ở bạn gái trước mặt liều mạng trang O Tác giả: Biên Lâm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7726 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24951 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8448 Văn chương tích phân: 258,101,872 Thể loại truy...