41-50

1.6K 49 2
                                    

Chương 41

Đồng bàn hương là gần mấy năm mới dần dần bị coi trọng cũng khai phá phong cảnh khu, tuy rằng ở phụ cận trong núi gặp được hoang dại động vật cùng xà xác suất không lớn, nhưng cũng không phải hoàn toàn không có khả năng, cho nên đương xà xuất hiện thời điểm, đại gia tuy rằng khiếp sợ, lại không hoảng loạn.

Mà hiện tại, Cố Thiên bị độc tính không rõ rắn cắn một ngụm, tiết mục tổ mọi người tức khắc hoảng sợ, đạo diễn càng là sợ tới mức mồ hôi lạnh ứa ra, hận không thể đương trường tắt đi phát sóng trực tiếp. Nhưng ngại với kế tiếp dư luận, hắn chỉ có thể căng da đầu đi xuống bá.

Tùy thân đi theo nhân viên hậu cần vội vàng vọt lại đây, giúp Cố Thiên băng bó miệng vết thương, lấy giảm bớt máu tuần hoàn.

“Bảo trì cắn thương chỗ thấp hơn trái tim vị trí.” Phụ trách y tế công tác tiểu cô nương đầy mặt lo âu, đối với Cố Thiên luôn mãi dặn dò. Nàng vốn dĩ chính là Cố Thiên fans, thật vất vả mới được đến cơ hội tham dự lần này cắm trại dã ngoại phát sóng trực tiếp, không nghĩ tới ngày hôm sau liền tận mắt nhìn thấy thần tượng tao ngộ bất trắc, lúc này nàng cắn môi, đôi tay phát run, cơ hồ lấy không xong băng vải.

“Muốn hay không hút một chút huyết? Ta xem TV thượng đều như vậy diễn.” Lục Phong thân là một vòng tròn tiện nội, nói ra “TV thượng đều như vậy diễn”, hơi có chút màu đen hài hước ý vị.

“Không được, làm như vậy tuy rằng có hiệu quả, nhưng là đối hút máu người tới nói quá nguy hiểm.” Tiểu cô nương liền tính lại thích Cố Thiên, nhất quý trọng cũng là chính mình sinh mệnh an toàn, nàng lắc đầu cự tuyệt Lục Phong đề nghị, gấp đến độ hốc mắt có nước mắt ở đảo quanh.

“Không có việc gì.” Cố Thiên tái nhợt mặt, đối nàng ôn nhu mà mỉm cười, dùng một cái tay khác trấn an mà vỗ vỗ nàng phát run mu bàn tay.

Alpha thân là xã hội này tinh anh đám người, luôn là ở phát sinh ngoài ý muốn sự kiện khi, bị trở thành người tâm phúc tới đối đãi. Huống chi thông qua trong khoảng thời gian này quan sát, tiểu cô nương đã ở trong lòng nhận định Hàn Lễ Phong là Cố Thiên tro cốt cấp fans, thậm chí còn trộm mà khái Hàn cố cp. Cho nên lúc này, nàng theo bản năng mà nhìn về phía Hàn Lễ Phong.

Lệnh nàng thất vọng chính là, 190 đại cao cái Hàn Lễ Phong biểu tình cứng đờ, ngốc đứng ở tại chỗ, nửa ngày không có động tĩnh.

“Cố tiền bối, bảo trì tâm tình bình tĩnh, không cần khẩn trương.” Một đạo có chút quen thuộc trong trẻo giọng nữ truyền đến.

Trước mắt xuất hiện một bóng người, cư nhiên là phía trước lấy thân thể không khoẻ vì từ nghỉ ngơi ở lều trại Thích Dư. Tiểu cô nương ngây ngẩn cả người, còn không có phản ứng lại đây, trong lòng ngực Cố Thiên tay đã bị đối phương nhẹ nhàng lôi đi.

Chỉ thấy Thích Dư quỳ một gối xuống đất, mềm nhẹ mà nắm lấy Cố Thiên cánh tay, đem môi dán ở nàng miệng vết thương thượng.

“Thích tiểu thư đừng như vậy, hút máu thực nguy……” Tiểu cô nương tròn xoe đôi mắt trừng lớn, lời nói còn chưa nói xong, đột nhiên nhắm lại miệng.

[BHTT] [QT] Ở Bạn Gái Trước Mặt Liều Mạng Trang O - Biên LâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ