Chương 1
Tối tăm trong phòng, ẩn ẩn truyền đến áp lực tiếng thở dốc, làm người nghe xong nhịn không được một trận mặt đỏ tim đập.
Trắng tinh trên giường lớn, Thích Dư dựa lưng vào đầu giường, đôi tay gắt gao nắm thân thể hai bên chăn đơn, đầu ngón tay trắng bệch. Nàng kiệt lực ẩn nhẫn dần dần thô nặng hô hấp, mà trong lồng ngực truyền đến “Thùng thùng” tiếng tim đập, phảng phất trào phúng nàng hấp hối giãy giụa cùng bất lực.
Nàng gắt gao nhìn chằm chằm nửa quỳ ở chính mình trước người nữ nhân, trộm bóp chính mình ngón tay, ý đồ bảo trì thanh tỉnh.
Sáng tỏ ánh trăng theo hờ khép kẽ rèm khuynh tiết mà xuống, ở nữ nhân đen nhánh nhu thuận tóc dài thượng mạ một tầng ngân quang.
Nữ nhân nhẹ suyễn một tiếng, tinh tế ngón tay thon dài tùy ý đẩy ra buông xuống trước người tóc dài, lộ ra một tảng lớn bóng loáng trắng nõn làn da. Rồi sau đó hai tay chống giường, một chút một chút về phía Thích Dư dựa lại đây.
Thích Dư nhìn gần trong gang tấc mỹ diễm khuôn mặt, ngửi được chóp mũi càng thêm nồng đậm dâm bụt mùi hoa vị, cổ họng nhịn không được lặng lẽ lăn lộn một chút.
Nàng muốn thoát đi, lại tuyệt vọng phát hiện, chính mình phảng phất bị mê hương tê mỏi thần chí con mồi, cả người vô pháp nhúc nhích.
Nữ nhân chú ý tới nàng phản ứng, khóe miệng gợi lên một mạt mê người độ cung. Nàng vươn tay, nhẹ nhàng mà vuốt ve Thích Dư nóng lên gương mặt.
Thích Dư bị lạnh lẽo ngón tay một kích, trên lưng tức thì bò lên một tiểu tầng tinh mịn nổi da gà. Đã dần dần hoảng hốt ánh mắt hơi thanh tỉnh một ít, nàng giãy giụa mở miệng nói: “Cố, Cố Thiên, ngươi bình tĩnh một chút, ta là Omega a!”
Mảnh khảnh đầu ngón tay theo sườn mặt chậm rãi trượt xuống, Cố Thiên khẽ cười nói: “Ngươi là Omega lại như thế nào? Có ai quy định Omega không thể cùng Omega ở bên nhau?”
Thích Dư cả người run lên, đột nhiên nắm lấy Cố Thiên ngón tay. Nàng nuốt một ngụm nước miếng, sau đó nghe được chính mình khàn khàn thanh âm.
“Xin, xin lỗi, ta thích chính là Alpha, ta không thể tiếp thu cùng Omega ở bên nhau!”
Cố Thiên thân thể cứng đờ, nguyên bản hơi mang ý cười ánh mắt thay đổi, sương mù nặng nề hai mắt phảng phất sâu không thấy đáy một uông mặc trì, muốn đem người cắn nuốt đi vào. Ngắn ngủi trầm mặc sau, nàng một lần nữa giơ lên tự tin mà mị hoặc tươi cười, đem mặt thấu đến càng gần.
Hai người chóp mũi cơ hồ muốn đụng tới cùng nhau, hô hấp gian đan xen dâm bụt hoa cùng bạc hà thanh hương.
“Mặc kệ ngươi là Alpha, là Omega, vẫn là Ba. Thích Dư, ngươi vĩnh viễn chỉ có thể thuộc về ta.”
Theo Cố Thiên mở miệng nói chuyện, Thích Dư toàn thân run rẩy, cảm nhận được nóng rực hô hấp ập vào trước mặt. Nàng nhìn trước mắt càng ngày càng để sát vào nồng đậm lông mi, rốt cuộc nhịn không được hô lên.
“Buông ta ra —— cứu mạng ——!”
Nàng một cái cá chép lộn mình từ trên giường ngồi dậy, trong tầm mắt không có tối tăm phòng, không có Cố Thiên, trong không khí cũng không có dâm bụt hoa mùi hương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ở Bạn Gái Trước Mặt Liều Mạng Trang O - Biên Lâm
RomanceTác phẩm: Ở bạn gái trước mặt liều mạng trang O Tác giả: Biên Lâm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7726 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24951 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8448 Văn chương tích phân: 258,101,872 Thể loại truy...