Chương 101
Thích Dư kiều khu nhất chấn, nàng hơi sau này xê dịch eo, bất động thanh sắc mà kéo ra cùng Cố Thiên khoảng cách, sau đó triều nàng vô tội mà chớp chớp mắt, nghiêm trang hỏi: “Ta khi nào tàng ngươi đồ vật?”
“Giả ngu?” Cố Thiên hừ lạnh một tiếng, nàng ánh mắt vi diệu thượng hạ đánh giá trong chốc lát Thích Dư, sau đó đi thẳng vào vấn đề nói, “Ngươi đem ta đặt ở tủ quần áo nhất hạ tầng cái kia cái rương dọn đi đâu vậy?”
“A? Tủ quần áo phía dưới còn có cái rương?” Thích Dư mặt lộ vẻ kinh ngạc, ý đồ dùng giả ngu giả ngơ lừa dối quá quan.
Thấy Thích Dư không thấy quan tài không đổ lệ, Cố Thiên gợi lên môi, trên mặt lộ ra cười như không cười biểu tình. Nàng thong thả ung dung mà gần sát Thích Dư thân thể, nước gợn hạ thủ đoạn bỗng nhiên hơi hơi vừa động.
“Ngươi!” Thích Dư hít ngược một hơi khí lạnh, nàng lòng bàn chân vừa trượt, thiếu chút nữa cả người rơi vào trong nước. Thật vất vả ổn định thân mình, Thích Dư đẩy ra Cố Thiên tay, sau đó chật vật mà dựa vào bên cạnh ao, lắc lắc trên đầu bọt nước, quẫn bách mà trừng mắt nhìn đối phương liếc mắt một cái, nhỏ giọng nói, “Đừng nháo, vạn nhất có người lại đây làm sao bây giờ!?”
Sau khi nói xong, Thích Dư như là có chút chột dạ dường như, nàng xoay người, đem trắng nõn phía sau lưng để lại cho Cố Thiên. Cố Thiên hơi nhướng mày, nàng rất có hứng thú mà nhìn Thích Dư, đương ánh mắt đảo qua đối phương liền sợi tóc cũng che không được đỏ bừng vành tai khi, nàng đáy mắt bay nhanh mà hiện lên một tia nhàn nhạt ý cười.
“Tiểu Dư, nói thật, ta liền không đùa ngươi.” Cố Thiên không thuận theo không buông tha mà thấu qua đi, từ sau lưng ôm Thích Dư, đem nhòn nhọn cằm lười biếng mà đặt ở Thích Dư bóng loáng trên vai, trên tay động tác chẳng những không có dừng lại, thậm chí càng thêm ác thú vị mà tăng lớn biên độ.
Cảm nhận được quen thuộc mềm mại xúc cảm chính kín kẽ mà kề sát chính mình phía sau lưng, Thích Dư da đầu tê dại, nàng giống điện giật giống nhau đi phía trước súc thân mình, lại bị Cố Thiên giữ chặt đai lưng, không lưu tình chút nào mà túm trở về.
“Tỷ tỷ…… Ngươi đem ta túm đau!” Thích Dư giống cái thẹn thùng thiếu nữ dường như, gắt gao mà bắt lấy trên người áo tắm, lấy một cái biệt nữu tư thế quay đầu, ủy khuất hề hề mà kêu Cố Thiên.
Cố Thiên đã sớm đối Thích Dư trang đáng thương chiêu số hiểu rõ với tâm, nàng vươn ngón tay thon dài, nhẹ nhàng điểm một chút Thích Dư đĩnh kiều chóp mũi, cười tủm tỉm nói: “Thiếu tới này bộ, còn không chịu nói?”
Thích Dư né tránh Cố Thiên tầm mắt, rũ xuống mi mắt, ở trong lòng bay nhanh mà tổ chức tìm từ.
Nhưng mà Cố Thiên không có cấp Thích Dư quá nhiều tự hỏi thời gian, nàng ánh mắt khinh phiêu phiêu mà dừng ở Thích Dư sau cổ chỗ trong suốt bọt nước thượng, theo đối phương giãy giụa, bọt nước theo Thích Dư thẳng tắp sống lưng xuống phía dưới lăn xuống, thẳng đến cuối cùng ngã vào bốc lên nhiệt khí thanh triệt nước ao. Cố Thiên lông mi nhẹ nhàng run rẩy một chút, ánh mắt đen tối không rõ, nàng bỗng nhiên vươn tay, làm đầu ngón tay khẽ chạm Thích Dư da thịt, rồi sau đó theo bọt nước chảy xuống quỹ đạo một đường đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ở Bạn Gái Trước Mặt Liều Mạng Trang O - Biên Lâm
RomanceTác phẩm: Ở bạn gái trước mặt liều mạng trang O Tác giả: Biên Lâm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7726 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24951 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8448 Văn chương tích phân: 258,101,872 Thể loại truy...