Chương 121
“Đổng, Đổng tổng?” Thi Vân Úy kinh ngạc về phía truyền ra thanh âm phương hướng nhìn lại, chỉ thấy đám người tự động mà tránh ra một cái nói, Đổng Ngọc không nhanh không chậm mà đi tới bọn họ trước mặt.
Đổng Ngọc xem đều không xem Thi Vân Úy liếc mắt một cái, mà là cười đi cùng Thích Dư bắt tay, khiêm tốn nói: “Thích tiểu thư, ta phi thường thưởng thức ngươi tài hoa, cũng vẫn luôn đối đầu tư điện ảnh thực cảm thấy hứng thú, không biết ngươi có nguyện ý hay không cho ta cái này hợp tác cơ hội.”
Thích Dư không nghĩ tới Cố Thiên mẫu thân sẽ xuất hiện ở chỗ này, nàng ngây ngốc mà cùng Đổng Ngọc nắm tay, ở nghe được đối phương nói đến nguyện ý hợp tác sau, mới như ở trong mộng mới tỉnh, hai mắt nhất thời sáng ngời.
Nhưng mà giây tiếp theo, Thích Dư bỗng nhiên nghĩ tới Cố Thiên cùng Đổng Ngọc quan hệ, trong lòng không cấm lại có chút do dự. Nhưng ở trước mặt mọi người, Đổng Ngọc cố ý tới vì nàng giải vây, nàng cũng không thể làm Đổng Ngọc ném mặt mũi, liền chân thành nói: “Nguyện ý, đương nhiên nguyện ý! Cảm ơn Đổng tổng duy trì!”
Thi Vân Úy ôm cánh tay đứng ở một bên, mắt lạnh nhìn Thích Dư cùng Đổng Ngọc một đi một về. Đổng Ngọc tuổi còn trẻ liền ra tới lang bạt, cho tới bây giờ, đã trở thành điền sản giới số được với danh hào nhân vật chi nhất, ở Thi Vân Úy trong ấn tượng, Đổng Ngọc cũng không phải cái thích chú ý giới giải trí người.
“Đổng tổng.” Thi Vân Úy đột nhiên mở miệng, “Đổng tổng trăm công ngàn việc, chỉ sợ không biết, Thích Dư hướng fans giấu giếm chính mình chân thật giới tính, loại này lừa gạt thành tánh người, cũng đáng đến ngài đầu tư sao?”
Đổng Ngọc tươi cười hơi lãnh đạm một ít, nàng khẽ nhíu mày, lúc này mới xoay người, nghiêm túc mà đánh giá Thi Vân Úy.
“Chuyện này ta cũng lược có nghe thấy, nhưng là, Thích tiểu thư nhân phẩm ta tin được.” Đổng Ngọc cười đến vân đạm phong khinh, phảng phất căn bản không đem Thi Vân Úy nói để ở trong lòng.
“Chính là……” Thi Vân Úy có chút sốt ruột, nàng còn tưởng nói cái gì nữa, lại bị Đổng Ngọc đánh gãy.
“Vị tiểu thư này, tuy rằng không biết ngươi là ai.” Nói đến này, Đổng Ngọc hơi tạm dừng một chút, dù bận vẫn ung dung mà nhìn Thi Vân Úy sắc mặt càng thêm khó coi, nàng hơi hơi mỉm cười, tiếp tục nói, “Nhưng ta thực cảm tạ ngươi quan tâm. Bất quá, ta Đổng Ngọc muốn đầu tư hạng mục, chẳng lẽ còn muốn trưng cầu không liên quan người đồng ý sao?”
Thi Vân Úy tức giận đến đem móng tay đều khấu vào lòng bàn tay. Đổng Ngọc thưởng thức Thích Dư lại không quen biết nàng Thi Vân Úy, bất luận Đổng Ngọc vừa rồi là ăn ngay nói thật, vẫn là cố ý thế Thích Dư hết giận, Thi Vân Úy lần này đều trước mặt mọi người ném mặt. Sợ chọc bên người kim chủ không vui, nàng miễn cưỡng duy trì ngoài cười nhưng trong không cười biểu tình, gằn từng chữ: “Vậy không quấy rầy Đổng tổng.”
Lần này tới tham gia tiệc rượu, nhiều là các giới thương nhân. Thương nhân trong mắt, vĩnh viễn “Lợi” tự tối thượng. Thấy Đổng Ngọc cùng Thích Dư quan hệ cực đốc, không ít cùng Đổng Ngọc tập đoàn có hợp tác ý đồ người đều đón lại đây, nửa thật nửa giả mà cùng Thích Dư bắt chuyện lên. Thật vất vả ngao đến tiệc rượu sắp kết thúc, mọi người dần dần tan đi, Đổng Ngọc rốt cuộc tìm được cơ hội cùng Thích Dư đơn độc nói chuyện phiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ở Bạn Gái Trước Mặt Liều Mạng Trang O - Biên Lâm
Lãng mạnTác phẩm: Ở bạn gái trước mặt liều mạng trang O Tác giả: Biên Lâm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7726 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24951 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8448 Văn chương tích phân: 258,101,872 Thể loại truy...