91-100

1K 36 2
                                    

Chương 91

Lúc này, người mặc chính trang biểu diễn hệ phó chủ nhiệm vội vàng tới rồi, hắn sắc mặt kinh hoảng, lén lút vòng đến hiệu trưởng phía sau, để sát vào hắn bên tai nhẹ giọng nói gì đó.

Nháy mắt, hiệu trưởng mặt trướng thành màu gan heo, hắn từ trong túi móc ra tùy thân mang theo khăn tay, không được mà xoa trên trán tế tế mật mật một tầng mồ hôi lạnh, vốn là mép tóc kham ưu đại não môn bị sát đến càng thêm bóng loáng.

Nhưng mà hiệu trưởng còn không kịp ngăn lại này hết thảy, video liền truyền phát tin kết thúc. Toàn bộ diễn xuất đài một lần nữa lâm vào quỷ dị an tĩnh cùng trong bóng tối, dưới đài sư sinh cùng các khách quý thậm chí đều còn không có hoàn toàn phản ứng lại đây.

Thẳng đến thính phòng trung truyền đến trận thứ nhất thiện ý tiếng cười, này tiếng cười tựa như bậc lửa ngòi nổ, thực mau, xem há hốc mồm khán giả sôi nổi cười ha hả, tiếng gầm một trận cao hơn một trận, thiếu chút nữa đem đại lễ đường nóc nhà cấp ném đi.

“Khụ khụ,” thấy trường hợp có chút không chịu khống chế, hiệu trưởng vội vàng đi đến trên đài, đối với microphone microphone xấu hổ mà đánh giảng hòa, “Nói vậy đại gia đối vừa rồi này đó kinh điển đoạn ngắn nhân vật cũng không xa lạ, bọn họ diễn viên đều là từ chúng ta đầu ảnh tốt nghiệp ưu tú học trưởng học tỷ……”

Cứ việc hiệu trưởng ở trên đài thao thao bất tuyệt, ý đồ đem bọn học sinh lực chú ý cấp kéo trở về, nhưng mà lúc này mỗi người trên mặt đều treo hưng phấn tươi cười, liền tính là đối giới giải trí kéo nương xứng không có hứng thú người, cũng bởi vì này ngàn năm một thuở xem kịch vui cơ hội mà kích động không thôi, căn bản không có người cẩn thận nghe hiệu trưởng rốt cuộc nói gì đó.

“Thiên Dư Thiên Tầm là thật sự!” Bỗng nhiên, một đạo thô thanh thô khí giọng nam từ ô áp áp trong đám người truyền ra tới.

Liền hiệu trưởng đều không cấm triều phát ra âm thanh phương hướng nhìn lại, chỉ thấy người nói chuyện là một cái lại cao lại béo nam sinh, hắn đứng lên kích động mà hô to một tiếng, ở hấp dẫn cơ hồ ánh mắt mọi người sau, hắn lập tức che miệng lại, một mông ngồi trở lại đi, tròn tròn mặt trướng đến đỏ bừng. Hắn bên người đồng học bởi vì nghẹn cười nghẹn đến mức quá thống khổ mà biểu tình vặn vẹo, còn không ngừng mà dùng sức vỗ hắn cánh tay.

Thích Dư bất đắc dĩ mà thở dài, tuyệt vọng mà đem mặt che lại.

Nàng sợ nhất nghe được từ vẫn là xuất hiện.

Mà bên kia khách quý tịch thượng, Cố Thiên vẫn luôn trầm mặc không nói, giống cái người ngoài cuộc dường như mắt lạnh nhìn trận này trò khôi hài. Nàng phảng phất cảm thụ không đến đầu ở chính mình trên người nóng rực ánh mắt dường như, chỉ là cúi đầu không nhanh không chậm mà nhấp một ngụm thủy.

“Cố lão sư, vừa rồi video rất có ý tứ a.” Trương Thanh nhịn cười ý, đối bên người Cố Thiên trêu chọc nói.

“Đúng vậy.” Nghe được Trương Thanh nói sau, Cố Thiên vẫn cứ mắt nhìn thẳng nhìn diễn xuất đài, nàng động tác mềm nhẹ mà buông ly nước, vân đạm phong khinh mà cười cười, ngữ khí thập phần tự nhiên, “Ta hiện tại cũng thường xuyên làm không rõ ràng lắm, hiện tại người trẻ tuổi trong đầu suy nghĩ cái gì.”

[BHTT] [QT] Ở Bạn Gái Trước Mặt Liều Mạng Trang O - Biên LâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ