Chương 51
Thích Dư trầm mặc trong chốc lát, nhìn Tiểu Phàm, thành khẩn mà mở miệng nói: “Đêm nay phiền toái ngươi, nhưng ta còn là về nhà trụ đi!”
Nàng hiện tại ngồi chính là Tiểu Phàm xe, nàng chính mình xe còn ngừng ở nguyên bản chung cư trong tiểu khu, Thích Dư đành phải móc di động ra, chuẩn bị kêu cái võng ước xe.
“Thích tiểu thư!” Tiểu Phàm nhẹ nhàng đè lại Thích Dư thủ đoạn, ngăn lại nàng kêu xe động tác, biểu tình thập phần khó xử, “Cố tỷ nói, nhất định phải làm ngươi ở lại, bằng không liền hủy bỏ ta tháng sau kỳ nghỉ.”
Thích Dư vô ngữ mà tắt đi kêu xe giao diện, bắt đầu bát điện thoại, “Không có việc gì, ta cùng Cố Thiên nói một tiếng, nàng sẽ không trách ngươi.”
“Uy, Tiểu Dư sao?” Đợi hơn nửa ngày, điện thoại kia đầu mới truyền đến Cố Thiên thanh âm, nhưng này quen thuộc trong thanh âm hỗn loạn một tia rõ ràng mỏi mệt, cứ việc điện thoại kia đầu người ngữ khí nhẹ nhàng, nhưng vẫn là vô pháp che giấu tiếng nói khàn khàn.
Cố Thiên trong khoảng thời gian này muốn bổ chụp màn ảnh rất nhiều, cơ hồ từ sớm vội đến vãn, thậm chí không có gì thời gian quấy rầy Thích Dư. Bởi vậy Thích Dư chợt vừa nghe đến đối phương kia lược hiện vô lực thanh âm, đau lòng đến giữa mày ninh thành một cái kết.
“Ngươi giọng nói không thoải mái? Có hay không cảm mạo?” Thích Dư theo bản năng hỏi.
“Chụp một ngày diễn, có điểm mệt mà thôi.” Cố Thiên dừng một chút, đổi thành Thích Dư lại quen thuộc bất quá trêu đùa ngữ khí, “Như thế nào? Tưởng ta?”
Giống bị chọc trúng tâm sự giống nhau, Thích Dư mắt trợn trắng, che giấu chính mình chột dạ. Nàng hơi hơi xoay người, không cho Tiểu Phàm nhìn đến chính mình chính mặt, đối với di động nghiêm trang nói: “Liền tính đóng phim cũng muốn chú ý nghỉ ngơi, bằng không Tiểu Phàm nhiều lo lắng a.”
Một bên Tiểu Phàm biểu tình quỷ dị mà liếc liếc mắt một cái Thích Dư, trong lòng điên cuồng phun tào: Rõ ràng là chính ngươi lo lắng đến muốn chết, vì cái gì lấy ta đương lấy cớ? Ngạo kiều yêu đương đều như vậy biệt nữu sao?
Cố Thiên đảo cũng thói quen Thích Dư miệng không đúng lòng, chỉ là cố ý kéo dài quá ngữ điệu, “Nga” một tiếng.
Nghe đối phương trong lời nói rõ ràng ý cười, Thích Dư xấu hổ mà thanh thanh giọng nói, đem đề tài kéo trở về, “Cảm ơn ngươi làm Tiểu Phàm giúp ta chuyển nhà, nhưng ta không thể cùng ngươi trụ cùng nhau.”
“Vì cái gì không thể?” Cố Thiên cũng không tức giận, nhẫn nại tính tình hỏi.
“Ngươi biết mỗi ngày có bao nhiêu trường thương đoản. Pháo nhìn chằm chằm ngươi sao? Nếu bị phóng viên phát hiện chúng ta hai trụ cùng nhau, đến lúc đó ngươi ít nhất ở hot search thượng quải một vòng hảo sao?” Thích Dư ý đồ dùng bị cho hấp thụ ánh sáng sau đáng sợ hậu quả tới thứ | kích Cố Thiên, ngữ khí nghiêm túc nói.
“Sẽ không có phóng viên trà trộn vào tới, nơi này quản lý thực nghiêm khắc.” Điện thoại kia đầu, Cố Thiên thong thả ung dung mà xé xuống mặt nạ, nhìn chăm chú vào trong gương chính mình đen kịt hai mắt, thanh âm hơi trầm thấp xuống dưới, “Liền tính bị phát hiện, cũng không có quan hệ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ở Bạn Gái Trước Mặt Liều Mạng Trang O - Biên Lâm
RomanceTác phẩm: Ở bạn gái trước mặt liều mạng trang O Tác giả: Biên Lâm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7726 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24951 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8448 Văn chương tích phân: 258,101,872 Thể loại truy...