61-70

1.1K 33 2
                                    

Chương 61

Đêm đó Coco trong điện thoại hỏi Thích Dư, sáng mai đi học muốn hay không nàng lái xe tới đón. Thích Dư bỗng nhiên ý thức được nàng người đại diện cùng trợ lý còn bị chẳng hay biết gì.

“Không phiền toái ngươi, ngày mai ta chính mình đi trường học là được, ngươi vừa lúc có thể nghỉ ngơi nhiều một ngày.” Thích Dư che giấu trong giọng nói chột dạ, giả vờ săn sóc nói.

“Vậy được rồi!” Nghe nói có thể ngủ nướng, Coco tự nhiên cầu mà không được, nàng vì đền bù trong lòng áy náy chi tình, lập tức ân cần hỏi: “Đúng rồi thích tỷ, ngươi chuyển nhà vài thiên đi, ta đều thiếu chút nữa quên hỏi ngươi hiện tại trụ nào. Trong chốc lát ngươi cho ta phát cái nhà ngươi định vị đi.”

Thích Dư trầm mặc trong chốc lát, trong đầu chính thiên nhân giao chiến. Nàng cùng Cố Thiên kết giao sự đã bị Cố Thiên người đại diện Chu Hân phát hiện, phỏng chừng việc này lừa không được bao lâu, liền tính nàng chính mình không nói, Chu Hân cũng nên sẽ thông tri cùng công ty Ngô Trinh.

Cứ việc làm tốt chuẩn bị tâm lý, nhưng tưởng tượng đến Ngô Trinh âm trắc trắc biểu tình, nàng liền da đầu tê dại.

Đang do dự muốn hay không nói cho Coco, bỗng nhiên, dâm bụt hoa hương khí nồng đậm lên, Thích Dư nhịn không được phiết đầu nhìn thoáng qua phòng tắm phương hướng.

Mới vừa tắm rửa xong Cố Thiên lười biếng mà dựa nghiêng trên phòng tắm cạnh cửa, chính thản nhiên mà xoa tóc. Nhìn thấy Thích Dư đến bây giờ còn không có quải điện thoại, nàng biểu tình lãnh xuống dưới, đáy mắt hiện lên một tia ẩn ẩn bất mãn.

“Tiểu Dư, giúp ta thổi một chút tóc.” Cố Thiên chậm rì rì mà đi tới, đứng ở cách đó không xa, nhàn nhạt mà mệnh lệnh nói.

Coco nghe được Thích Dư này tựa hồ truyền đến mặt khác nữ nhân thanh âm, hơn nữa người này thanh âm còn phi thường quen tai. Nàng còn tưởng rằng chính mình sinh ra ảo giác, nhịn không được hỏi: “Thích tỷ, ngươi kia có người khác?”

Thích Dư lập tức che lại microphone, quay đầu đối Cố Thiên làm cái miệng hình: “Chờ một chút!” Rồi sau đó, nàng dường như không có việc gì mà một lần nữa cầm lấy microphone, trấn định nói: “Ta vừa rồi đang xem TV.”

“Nga, trách không được.” Coco yên tâm mà cười rộ lên, ngữ khí thập phần thiên chân, “Ngươi xem chính là Cố ảnh hậu phim truyền hình đi? Ta nói như thế nào giống như đại buổi tối nghe được Cố Thiên thanh âm đâu. Nói ra ngươi khả năng không tin, ta cư nhiên trong nháy mắt cho rằng ngươi hiện tại cùng ảnh hậu ở một cái trong phòng! Ha ha ha ha ha ha!”

Thích Dư vốn dĩ đều chuẩn bị ngả bài, nhưng nghe đến Coco đơn thuần ngây thơ tiếng cười, lời nói lại ngạnh ở cổ họng. Nàng sợ nói ra “Ngươi không ảo giác, Cố Thiên chính là ở ta bên cạnh” sau, Coco tươi cười biến mất đến quá nhanh, sống sờ sờ đem chính mình sặc chết.

Coco một người cười ngây ngô nửa ngày, nghe Thích Dư nơi đó không có thanh, nàng vội thu liễm tươi cười giải thích nói, “Ta chính là chỉ đùa một chút sao, đừng nói ngươi không có khả năng cùng Cố tiền bối yêu đương, ngươi nếu là thật cùng nàng yêu đương, phỏng chừng Ngô tỷ cái thứ nhất bị tức chết! Ngươi còn nhớ rõ phía trước Ngô tỷ là xử lý như thế nào làm loạn AO quan hệ nghệ sĩ sao?”

[BHTT] [QT] Ở Bạn Gái Trước Mặt Liều Mạng Trang O - Biên LâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ