Chương 111
“Ngươi là……?” Một vị trang điểm điệu thấp trung niên nữ nhân một bên xoa sưng đỏ hốc mắt, một bên lưu luyến không rời mà từ trong phòng bệnh đi ra, vừa lúc thấy được cách đó không xa dựa vào ven tường Thích Dư, không cấm mặt lộ vẻ nghi hoặc.
Thích Dư vội vàng tháo xuống kính râm cùng mũ, hơi mang khẩn trương mà nhìn về phía trung niên nữ nhân: “A di ngài hảo, ta là Phương Niệm trong vòng bằng hữu.”
Nhìn đến này trương gần nhất ở truyền thông thượng ra kính suất pha cao mặt, nữ nhân chinh lăng một chút, theo sau gật gật đầu, dùng khàn khàn tiếng nói nhẹ giọng nói: “Cảm ơn ngươi tới xem nữ nhi của ta, niệm niệm thanh tỉnh không bao lâu, phiền toái ngươi không cần thứ | kích đến nàng.”
“Tấm tắc, đáng thương thiên hạ cha mẹ tâm, Phương Niệm nàng mẹ đây là một đêm không ngủ đi? Ngươi nói tốt tốt một người như thế nào liền luẩn quẩn trong lòng một hai phải……” Vuông niệm mẫu thân đi xa, vẫn luôn yên lặng đi theo Thích Dư phía sau Coco dò ra đầu, nhịn không được phun tào hai câu, lời nói còn chưa nói xong đã bị Thích Dư trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, lập tức chột dạ mà nhắm lại miệng.
“Ngươi ở bên ngoài chờ, ta vào xem nàng.” Thích Dư nhỏ giọng dặn dò xong Coco, liền vươn tay muốn đẩy ra phòng bệnh môn.
Liền ở Thích Dư ấm áp đầu ngón tay chạm vào lạnh băng then cửa tay trong nháy mắt, đến xương lạnh lẽo giống như đột nhiên phát ra điện lưu, nháy mắt chui vào thân thể của nàng, sau đó theo sống lưng một đường hướng lên trên, thẳng tắp mà chui vào sọ não.
Phảng phất ấn động cái gì chốt mở dường như, trong phút chốc, nơi sâu thẳm trong ký ức vô số mịt mờ ánh mắt, đạm mạc lời nói hóa thành trong đầu sắc bén mảnh nhỏ, góc cạnh rõ ràng mà đau đớn nàng đã căng chặt một đêm thần kinh.
Từ biết được Phương Niệm tự sát lúc sau, Thích Dư tựa như bị trên biển bỗng nhiên nhấc lên sóng lớn xối cái trở tay không kịp, cứ việc sặc một ngụm thủy, lại vẫn có loại đang nằm mơ không chân thật cảm. Mà cho tới bây giờ, nàng mới hoảng hốt ý thức được, cái này tàn khốc sự xác thật phát sinh ở nàng bên người. Nói không rõ là lo lắng Phương Niệm vẫn là mặt khác cái gì, thật lớn cảm giác vô lực giống lâu trướng không đi thủy triều, một chút một chút mà đem nàng bao phủ.
“Thích tỷ?” Một bên Coco thấy Thích Dư nửa ngày không nhúc nhích, nhịn không được kỳ quái mà mở miệng.
Thích Dư buông xuống lông mi run một chút, lúc này mới phục hồi tinh thần lại. Nàng đối Coco lắc đầu, sau đó đi vào Phương Niệm phòng bệnh.
Phương Niệm nguyên bản chính dựa vào trên giường nhắm hai mắt nghỉ ngơi, nghe thấy tiếng bước chân sau, nàng mở bừng mắt, thấy người đến là Thích Dư, cũng cũng không có lộ ra cái gì kinh ngạc thần sắc.
Thích Dư do dự một chút, lo lắng mà mở miệng dò hỏi: “Ngươi…… Ngươi thân thể hiện tại cảm giác thế nào?” Nhìn đến đối phương tái nhợt gương mặt, Thích Dư vội bổ sung nói, “Ngươi nếu là không thoải mái liền không cần phải nói lời nói, hảo hảo nghỉ ngơi là được!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ở Bạn Gái Trước Mặt Liều Mạng Trang O - Biên Lâm
Storie d'amoreTác phẩm: Ở bạn gái trước mặt liều mạng trang O Tác giả: Biên Lâm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7726 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24951 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8448 Văn chương tích phân: 258,101,872 Thể loại truy...