81-90

872 35 2
                                    

Chương 81

Nhìn đến trên màn hình “Cố Thiên fans” mấy chữ này, Thích Dư không cấm nhíu mày. Nàng trước tiên bát thông Cố Thiên số di động, điện thoại kia đầu lại nửa ngày không có người tiếp.

Nghe bên tai từng trận vội âm, Thích Dư trong lòng bất an càng thêm mãnh liệt, nắm chặt ngón tay đều bởi vì dùng sức mà trở nên trắng.

“Thích Dư? Ngươi……” Rốt cuộc, Cố Thiên thanh âm vang lên, nhưng điện thoại kia đầu tựa hồ có rất nhiều người, thanh âm thập phần ồn ào, còn thường thường truyền ra vài tiếng thét chói tai, thực mau liền đem Cố Thiên thanh âm cấp bao phủ.

“Ngươi ở nơi nào?!” Thích Dư vội vàng nôn nóng hỏi.

Cố Thiên thanh âm đứt quãng, nghe không rõ ràng, Thích Dư chỉ có thể miễn cưỡng phán đoán ra, Cố Thiên hiện tại hẳn là thân ở phong hoa đại lâu. Cắt đứt điện thoại sau, Thích Dư vội vã mà xoay người xuống giường, đồng thời gọi điện thoại cấp Coco.

“Coco? Phiền toái ngươi hiện tại lái xe lại đây, đưa ta đi phong hoa một chuyến.” Thích Dư vừa nói, một bên tùy tay lấy quá khoảng cách chính mình gần nhất một kiện quần áo thay.

Coco vốn dĩ liền ở tới tìm Thích Dư trên đường, bởi vậy nàng đến biệt thự tốc độ thực mau, Thích Dư mới vừa buông lau mặt khăn, chuông cửa liền vang lên.

“Thích tỷ, ngươi hiện tại cảm giác thế nào?” Coco vừa vào cửa liền hô to gọi nhỏ lên, nàng tiến đến Thích Dư trước mặt, tỉ mỉ thượng hạ đánh giá một phen. Bỗng nhiên, nàng biểu tình phẫn nộ lên, cả kinh kêu lên: “Ngươi cái trán làm sao vậy? Cái nào Alpha không muốn sống nữa, cư nhiên dám chạm vào ngươi?”

“Ta không có việc gì, hẳn là ta sau khi trở về quá mệt mỏi, chính mình đụng vào.” Thích Dư lắc đầu, “Có việc chính là Cố Thiên, nàng hiện tại hẳn là ở công ty xử lý fans sự.”

Coco xe còn không có chạy đến phong hoa cửa, ầm ĩ tiếng người thật xa liền truyền tới.

“Ta má ơi, phía trước những cái đó sẽ không đều là Cố lão sư fans đi?” Coco ló đầu ra nhìn thoáng qua phía trước đen nghìn nghịt đám người, sợ hãi mà xoa một chút bả vai, “Cố lão sư người này khí cũng quá cao, này trận trượng, không biết người còn tưởng rằng phong hoa là lòng dạ hiểm độc công ty, thiếu công nhân đã nhiều năm tiền lương không phát đâu.”

Thích Dư lén lút từ nghệ sĩ thông đạo vào công ty, đứng ở trong đại sảnh, nàng có thể càng thêm rõ ràng mà nhìn đến vây quanh ở cửa các fan.

Chỉ thấy phong hoa pha lê ngoài cửa lớn sớm đã khách đến đầy nhà, phụ cận con đường cũng bị Cố Thiên fans vây đến chật như nêm cối. Những người này có nam có nữ, tuổi các. Trong đám người có học sinh trung học bộ dáng hài tử, cũng có nhìn qua đã thành gia lập nghiệp trung niên nhân. Điểm giống nhau là, những người này đều mặt mang bất mãn, trong miệng kêu to cái gì. Có người trong tay còn cử thẻ bài cùng biểu ngữ, mặt trên dùng chữ to viết “Thỉnh phong hoa cấp cái cách nói” linh tinh câu.

Thích Dư nhìn quanh một vòng, không có phát hiện Cố Thiên thân ảnh, nàng đứng ở trong một góc, túm chặt một cái đi ngang qua nhân viên công tác, hỏi: “Đây là có chuyện gì?”

[BHTT] [QT] Ở Bạn Gái Trước Mặt Liều Mạng Trang O - Biên LâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ