Chapter 1

7.3K 167 0
                                    

"huh?" Sagot ni Xaya.

"Hahaha... Gusto Kita ipakilala sa mga friends ko nasa VIP room kasi sila naka tambay" Sabi John sa kanya.

Nakita ko sa mga Mata Ni Xaya  parang Ang saya niya kapag pinakilala siya sa boyfriend niya sa mga kaibigan nito. Nag nod si Xaya sa kanya"Hmmm" sagot niya.

"Tara" pagyaya ni John Kay Xaya.

Tumingin muna si Xaya samin at Iniwan kami dalawa dito. habang sila pupunta sa VIP room. Wow grabe Hindi manlang kami pinasama or niyaya manlang sumama sa kanila.

Bigla sila huminto parang may kinalimutan sabihin.

Tumakbo si Xaya samin at hinawakan Ang mga braso namin Ni mejie nagulat naman si mejie sa kanya.

"Tara samahan niyo ko sa VIP room" ngiti Sabi ni xaya samin at lumakad papunta Kay John na naka ngiti.

Habang naglalakad nakipag siksik pa kami sa mga tao para Lang maka punta sa VIP room marami nanga ako tao naapakan e. Hahaha.. nakaharang kasi sila sa daan Ng VIP room Kaya ayon nakipag siksikan nalang kami.

Nakarating na kami sa VIP room (VIP- very important person)

Napa bagsak Ang panga ko sa nakita ko grabe isang lalaki pinalibutan Ng  maraming babae Yung iba Naman nag hahalikan.

Umopo kami malapit Lang sa VIP door. Katabi ko si mejie, si mejie may katabi siyang lalaki Ang gwapo niya. May napapansin ako sa galawan ni mejie...hmmm nag papacute ba siya sa lalaki katabi niya?

Umiwas ako tingin ni mejie at kumuha Ng juice sa table nilonok ko ito. Napa ubo ako Hindi pala to juice?°_°

Binalik ko Yung alak sa table, Malay kuba alak yun.

Lumingon ako Kay mejie, what..? Tangina Ang bilis Naman maka hanap Ng kalandian nitong babae nato.

Hinanap ko si Xaya pero agad ko naman siya nakita kaso kasama niya si John at mga kaibigan Ni John.

Gosh out of place nako dito. Dika launan Lumabas na Yung mga babae kanina nakapalibot sa ibang mga lalaki dito sa VIP room Ang natira nalang sa VIP room ay mga kabarkada Ni John habang nag iinoman sila kasama si mejie at si Xaya ako Lang Yung naiba sa kanila.

May lumabas sa VIP room nagulat ako sa nakita ko Yung lalaki nayon siya Yung pinalibutan Ng maraming babae. Pero bakit may kasama babae saan sila pupunta? Pero halata Naman naughty Yung babae.

Sinundan ko sila tingin pero bigla tumingin ang lalaki sakin pero agad ako umiwas nagtingin sa kanila.

Di nag tagal ay nagsisimula na sila maginoman yung iba nagsayawan, naka upo Lang ako habang pinanood kulang Ang mga kaibigan ko.

Nakita ko sila mejie at Xaya masaya sila nakikihalubilo sa mga lalaki habang nagsasayaw sila.

Lumilingon ako sa paligid diko na Malayan nasa harapan kuna pala si mejie.

Umupo si mejie sa harapan ko at may sinabi."Oi Tori halika ka sumayaw tayo" pagyaya Ni mejie sakin.

Lasing na talaga babae nato. Habang umiinom ako sa juice ko nakaramdam ako sa puson ko parang gusto ko magcr.

Magpapaalam Sana ako Kay Xaya pero nawala siya Hindi Rin ako makapag paalam Kay mejie kasi tulog nasiya.

Lumabas ako sa VIP room at pumunta sa cr kunti tao nalang  nasa loob ng bar. agad ako pumunta sa cr, Yung cr Ng bar ay nasa likod nito.

Pagkatapos ko mag cr may narining ako kakaiba sa dulo parang ungol yata?

Dahil sa tunog nayun at Napa curious nako agad ko pinuntahan. Dahan dahan ako naglalakad nag palapit nako Lalo lumakas Ang ungol Ng babae.

"Don't stop! Ugh..ahh"

Nag narining ko yun nagulat ako sa nakita ko yun Yung lalaki kanina at Yung babae din. Wait totoo bato nakit ko? I can't believe it.

Dahil nagulat ako sa nakita ko at nakaramdam nako Ng kaba. papaatras Ang lakad ko diko namalayan may trashcan sa likod ko Kaya natumba ito.

"Shet"Sabi ko sasarili ko.

Pag harap ko Nagulat nalang ako nasa harapan Kuna Yung lalaki.

Wala akong magawa kundi tumakbo. Huminto ako sa entrance Ng bar at hinawakan Ang dibdib ko kusa Kung hinahabol Ang hininga ko.

"Clam down Tori! Shet! Anong gagawin ko ngayon what should I do? Magpapaggam ako walang nakita? Ok dapat, dapat ko yun makalimutan" nagsasalita ako magisa sa entrance Nag bar para akong baliw dito. #'im crazy girl'

Tinawagan ko si Chad para sunduin niya si mejie dito sa bar. Di Naman nag tagal agad dumating si Chad Pagkatapos pinasakay Nani Chad si mejie sa kotse pinasabay nako pauwi Ni chad But I have my own car.

Nakaupo ako sa passenger seat si mejie nasa likod naka himbing ng tulog.

Wait iiwan ko Yung kotse ko sa parking lot sa bar? Kung baba ako sa kotse niya at kukunin Ang kotse ko pero Wala akong magawa Ang nasa isip ko Yung lalaki at Yung Nagyare sa likod Ng bar.

Kung pupunta ako sa parking lot Malay natin Makita ko yung lalaki gosh.

Diko na Malayan kanina napala ako tinawagan Ni Chad.

"Tori..! Are you ok?" Sabi ni Chad.

"Huh? Yeah I'm ok" ngiti ko Sabi.

"Hahaha really? Kasi kanina kapa nakatulala diyan parang Ang lalim Ng iniisip mo. May promblema ba?" Sunod sunod Ang tanung ni Chad sakin.

Umiiling ako"hmmm..Wala hahaha Yung kotse ko naiiwan sa parking lot" Sabi ko.

"Ganun ba pwede natin kunin bukas ang kotse mo"Sabi niya."Lagot si mejie Kay mama uuwi siya lasing"Sabi ni Chad.

"Hindi Naman siya mapagalitan sa mama mo diba?"tanong ko.

"I don't know? Ngayon kulang sinundo si mejie Ng ganito kalasing" Sabi niya.

"Hahaha...if you talk your mom" Sabi ko.

"Talk? What do you mean Tori?" Sabi ko.

"If you talk your mom about she is a drunk"Sabi ko.

"Talk about that think? Na lasing siya?"tanung niya sakin.

"Yeah.!" Sabi ko.

Hindi siya sumagot Kaya hinayaan ko nalang. Habang may byahe naalala ko Lang sinabi ni mejie sakin kanina sa bar. Chad going on state. I look Chad with  when he driving pero bigla siya Tumingin sakin agad Naman ako umiwas.

"What? What are you looking me like that?" Sabi Niya na may Pa smirk.

"Nothing"

𝐌𝐑. 𝐌𝐔𝐋𝐓𝐈 𝐁𝐈𝐋𝐋𝐈𝐎𝐍𝐀𝐈𝐑𝐄[𝒄𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆𝒅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon