"Ate Yvion"
Familiar Lang sakin pero Hindi ko Alam Kung kanino lumingon ako kanita ko si troy hawak Ni mike.
Sinundo ba niya?
"Troy I'm so happy you here"Sabi ko sa kanya.
"Ahh gutom kana ba kumain kana ba? Hali ka magugustohan mutong niluto Kung carbonara" Sabi ko sa kanya.
"Wow nagluto po kayo carbonara? Gusto kupo Ang carbonara Yan Ang favorite food ko" Sabi niya.
Ngumeti Lang ako ta binigyan siya dalawang sandok na carbonara.
"Ubusin mo yang sinaing ko sayo" Sabi ko sa kanya.
Masaya ako Bumalik si troy dito sa mansion pero Hindi ko Alam Kung babalik ba si troy sa Lola niya.
"Tori" tawag sakin ni Mike.
"Hmmm?"sagot ko.
"Hindi mo ba ako yayain kumain?"Sabi niya.
"Hindi, joke Lang ano kaba umupo ka dito gusto mo susubuan pa Kita?"pagbibiro ko sa kanya.
"Pwede Naman"banat Niya sakin.
"Kumain kana ngalang" Sabi ko sa kanya habang ginugulo Ang buhok niya.
Habang nagtawanan kami sa hapagkainan dumating nayung couple not in relationship, hahahaha ano ba talaga.
Tumingin sakin si kenjie will ako snob lang bahala siya.
Umalis din Naman siya naiwan Lang Yung bruha.
"Oi Hindi ba tayo sasabay sa kanila?" Sigaw ni pia
Bulag ba siya Kaya nag walk out it's means Hindi siya sasabay samin duh.
"Hoy hintayin muko"sigaw pa Niya.
At tumakbo papunta sa labas nakita ko Naman si kenjie sumakay sa kotse ganun din si pia.But I'm curious saan sila pupunta?and anong pake ko?hys why do I care about it?
Ngayon nakatulala nalang ako sa pinaradahan nila Ng sasakyan bago umalis.
"Tori"
"Tori"
"Tori"
...........
Hindi Kuna pala na Malayan na kanina papala ako tinatawag ni Mike."Tori"ulit Ni mike.
"Huh!?"sagot ko.
"Kanina kapa tulala ha" Sabi niya.
"Ahh.. sigey Mauna nako sainyo busog na kasi ako" Sabi ko at Tumayo na.
"Ate Yvion"tawag sakin ni troy.
"Hmmm?"sagot ko.
"Ayaw niyo Napo ba kumain Ng carbonara?"Sabi ni troy sakin.
"Ahh ano kasi troy busog na ate Yvion mo siguro gusto niya na magpahinga"Sabi ni Mike sa kanya.
"Masama ba Ang pakiramdam mo ate Yvion?"tanong niya.
"Ahh..." Hindi ako makasagot sa tanong Ni troy Hindi ko Kasi Alam Kung ano pakiramdam ko sa katawan.
Ewan kuba Kung bakit ganito.
Bigla tumayo si mike."ahh Alam mo troy gusto mo maglaro tayo nang soccer?"tanong Ni Mike sa kanya.
"Sigey po"sagit Ni troy at umalis na sila.
Well ako Naman pumunta sa kwarto ko Ewan kuba Kung bakit ako nagkakaganito Hindi Kaya gusto Kuna siya? Hindi,Hindi pwede magkagusto sa isang tao katulad niya.
Hayts naisipan ko umuwi nako sa Amin pero paano? Hindi Kaya magpahatid nalang ako Kay mike?
Ahhh!!!!!!
Gosh baliw ako nagiisip dito Hindi ko Alam Kung aalis ba ako dito o Hindi pero Ewan kuba Hindi ko Alam pero masama Ang pakiramdam ko kapag andiyan si pia kasama si Kenjie.
Oh Lord kainin Sana ako Ng lupa.
Ilang minuto nag iisip ako.
Ginagabi nako sa pagiisip, So yun nanga napag decision ko umalis nako dito sa mansion Kasi Ayaw ko may nag haharutan sa bahay.
Kinuha Kuna Yung bag ko Wala naman ako dinadala damit pagpunta namin dito Kaya Yung sling bag kulang dala ko.
Pagbaba ko sa hagdan nakita ko si mike nagkakape.
"Mike gising kapa?" Tanong ko.
"Uhmm oo hinihintay kulang si kuya" Sabi Niya.
"Ahh ganun ba si troy tulog na?" Tanong ko.
"Oo tulog na siya Pagkatapos namin kumain"Sabi niya."by the way saan Ang lakad mo?"aniya.
"Ahh siguro mabibigla ka dito" Sabi ko in directly.
"Mabibigla saan?"
BINABASA MO ANG
𝐌𝐑. 𝐌𝐔𝐋𝐓𝐈 𝐁𝐈𝐋𝐋𝐈𝐎𝐍𝐀𝐈𝐑𝐄[𝒄𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆𝒅]
RomanceAng story na ito ay tungkol sa dalawang tao. Ang babae ay isang pure France but she live in Philippines simula nang namatay Ang parents niya her dad died in car accident when she is inside her mother abdomen andher mother die on brain cancer when s...