[Wow grabe wag muko e dadaan sa English mo Iviora ako to si Katelyn Yung bestfriend mo nasa Dubai] Sabi niya
"Katelyn park?" Sabi ko.
[Yeah! It's me Katelyn park] Sabi niya.
"Bat napatawag ka? At bakit mo Alam Ang number ko" Sabi ko.
[tumawag ako Ni Xaya Ang Sabi Niya may bago number kana Kaya ayon biningyan niya ko, magpasundo sana ako sayo sa next weekend Kung ok Lang ba?] Sabi Niya habang tumatawa.
"Bakit ako? Bakit Hindi ka nalang magpasundo sa pinsan mo or sa mga kamaganak mo?" Sabi ko sa kanya.
[Hahaha pft really? dimo siguro Alam hahaha andito sila lahat sa dubai, sino susundo sakin diyan?andito sa dubai lahat pamilya ko] Sabi Niya.
"Bakit kaba magpasundo sakin? Dito kaba magbakasyon?" Tanong ko sa kanya.
[Hindi.., mag stay Lang ako diyan mga ilang araw tas babalik Lang ulit sa Dubai]Sabi Niya habang tumatawa.
"Holyshit Katelyn ibing sabihin bakasyon ka dito?" Tanong ko ulit.
[Ahh, hahaha parang ganun nanga] Sabi Niya habang tumatawa.
"Tss...sabi mo Hind— Kaylan ba Kita susundoin?" Tanong ko.
[Sa next weekend nga] Sabi niya.
"Ok sa next weekend sa MAY ba?" Sabi ko.
[Oo.. Ngayon MAY, susunduin muko ha] Sabi niya.
"Oo, susunduin kita batsa tumawag kalang sakin"Sabi ko.
[Hmmm... Sige ibaba Kuna Ang tawag ko may work pa kasi ako] Sabi Niya.
"Sige bye mwuah chopchop" Sabi ko.
[Bye mwuah chopchop]
Called Ended...
ugh anong oras naba? 8:30am napala.
Kailangan Kuna bumaba Wala Naman ako gagawin dito sa bahay siguro kailangan Kuna nalang tulongan si Chang sa shop niya.Nagbihis nako pambahay at pumunta na sa shop. Nagmakarating nako Don grabe Ang daming customer ng Chang ko.
"Chang you want my help?" Sabi ko at napatingin Ang mga customer Ni Chang lahat ng lalaki at saakin bakit may promblema ba sa mukha ko? Tumingin ako Kay chang.
"Chang..Anong Nagyari bakit sila nakatingin sakin?" Tanong ko.
"Bakit Naman Hindi e Ang ganda mo baka nabigla Lang sila na may kasama ako babae galing sa France" Sabi niya. Habang ako inaayos Ang mga ibang bulaklak.
"Eh!"mahina ko Sabi.
"Aling Chang Sino po bayang kasama niyo dito sa shop? Kasi po Ang ganda" Sabi Niya Kay Chang.
Habang ako nakikining Lang kahit dinadaanan ko nalang sa pagaayos ng mga bulaklak. Grabe porket may maganda sa shop Ng Chang ko aalamin Kung anong pangalan ko. Maganda Lang Ang gusto niyo sa babae.
"Yan ba, siya ang anak ko"Sabi ni Chang tumawa Lang Yung lalaki sa kanya.
"Wee seryuso? E Ang ganda nga Yan tas anak niyo? Hindi ako naniwala sa inyo aling Chang" Sabi niya.
"Hayts... Hoy bibili kaba o Hindi? Or nandito ka para mangligaw?" Sabi ni Chang.
"Ito na bibili na hahaha Kung pwede Sana mangligaw kaso baka mabasted pa ako" Sabi niya at binigay Ang boque
"200 lahat" Sabi ni Chang. Binayaran sa lalaki Yung boque binili niya at pumunta sakin.
"Hi Miss what your name?" Sabi Niya.
BINABASA MO ANG
𝐌𝐑. 𝐌𝐔𝐋𝐓𝐈 𝐁𝐈𝐋𝐋𝐈𝐎𝐍𝐀𝐈𝐑𝐄[𝒄𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆𝒅]
RomanceAng story na ito ay tungkol sa dalawang tao. Ang babae ay isang pure France but she live in Philippines simula nang namatay Ang parents niya her dad died in car accident when she is inside her mother abdomen andher mother die on brain cancer when s...