KENJIE POV'S
Huminto ako sa madilim dahil nakita ko si Tori at si Ezekiel sa lobby Ng company ko.
Pero bakit Ang mga ngeti nila parang may kakaiba.
May nagyari ba sakanila?
Malapit Lang ako sa kanila narining ko boses Ni Tori.
"Wait thanks for tonight"Sabi Niya.
Samakay na si Ezekiel sa kotse niya at umalis na siya.
Tumingin ako sa mukha Ni Tori Ang saya Niya.
But that's smile is mine is that mouth is mine that body is mine again Tori is mine.
Pinaandar Kuna Yung kotse at itinapat ko Yung kotse ko sa harap niya.
Bumaba ako seryuso sa kanya.
Yeah I know that I'm Jealous, to see my girl I want is dating other guy.
Ugh parang kumukulo dugo ko kapag nakita ko siya may kasama ibang lalaki.
I can't say that girl is mine
event I want to her be a girlfriend but I know she is my fake girlfriend pero nililigawan ko siya pero Hindi sumagot."Akala ko Hindi ka dadating Sabi mo Lalabas tayo Ngayon? But what time is it?"panimula niya.
Ugh fuck that girl I want of my life.
Bwesit Ang ganda niya pala kapag nagagalit.
I know she is a pure France but I like her act a Filipino women.
Totally she is cute kahit Hindi siya Filipino maganda siya bagay sa kanya mag Tagalog.
"Sorry I'm late today"sagot ko sakanya.
"Where you been? Pagkatapos Ng meeting umalis ka agad tas Ngayon nagpakasaya ka sakin ano kaba may schedule kaba sa umaga at Gabi?"sunod sunod ang mga tanong ko sa kanya.
Fuck! I want to kiss her I miss her lips her tounge ugh Tori.
"Sorry pumunta Lang Kasi ako sa bahay Ni John at may kunti usap Lang kami kasama si Xaya Yung asawa niya"Sabi Niya.
"May kunti usap tas naabutan sa gabi Sabihin muna kasi pumunta kapa sa hotel na may kasama babae at may Ginagawa kayo Hindi maganda Kung ano man Yung ginagawa niyo e Wala nako pake pero mahirap bayun sabihin sakin?"tanong niya.
Kumikilos siya parang girlfriend ko pero Ang cute niya.
"You wrong ang totoo Nasa bahay Lang ako nila John maghapon at pinaguusapan namin ang tungkol sa kasal nila Ni Xaya nagtanong nga Yung kaibigan mo bakit Hindi Kita sinama and I told her na may pinagawa ako sayo"Sabi ko sa kanya.
Hindi siya nagsalita nagulat nalang ako pumasok siya sa kotse ko binuksan niya Yung bintana.
"Oh ano pa tinatayo pumasok kana dito at paandarin muna to bwesit mong sasakyan kagaya mo Diba Sabi mo sakin sa boarding meeting rooms Lalabas tayo sa gabi oh anong oras na malapit na mag 11 dami mo pa sinasabi nakakaubos ka Ng oras"Sabi Niya sakin.
Well Wala nako magawa pumasok nako sa kotse ko at pinaandar kuna.
Tumingin ako sa kanya habang ginugulo niya Ang kanyang bag.
Kinuha niya Ang selpon niya parang may tinatawagan siya.
"Mama Hindi ako makakauwi diyan mukha sa condo ako Ng boss ako uuwi"Sabi Niya.
"Opo magiingat Naman po ako kasama ko Naman Yung boss ko lukoluko"sagot Niya ulit.
Binaba niya Ang selpon niya siguro tapos na Ang paguusapan nila sa Mommy niya.
BINABASA MO ANG
𝐌𝐑. 𝐌𝐔𝐋𝐓𝐈 𝐁𝐈𝐋𝐋𝐈𝐎𝐍𝐀𝐈𝐑𝐄[𝒄𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆𝒅]
RomanceAng story na ito ay tungkol sa dalawang tao. Ang babae ay isang pure France but she live in Philippines simula nang namatay Ang parents niya her dad died in car accident when she is inside her mother abdomen andher mother die on brain cancer when s...