TORI POV'S
KINABUKASAN...
nagising ako may tulo laway bumangon nako at naghilamus nako lumabas nako sa kwarto at deretso sa kusina uminom Ng tubig nag tanong ako sa Yaya asaan si troy Sabi niya pumasok na sa school.
Lumabas ako sa bahay nakita ko si kenjie may kausap sa phone mukha seryoso pinaguusapan nila.
Naglibot libot muna ako sa mansion nila sa likod Ng mansion nila may nakita ako isang bahay Ng mga kabayo may isang lalaki nagbabantay nito.
"Kuya ikaw ba nagbabantay sa mga yan?" Tanong ko.
"Tsss...bakit mo Naman ako tinatawag kuya e magkasing edad Lang Naman tayo" Sabi Niya.
"Ahhhhh hahahaha ganon ba" Sabi ko.
"Ako nga pala si Mike Montiperial kapatid ako Ni Kenjie" Sabi niya.
"Siguro ikaw Ang bagong girlfriend Ng kuya ko Alam mo masungit Yan pagdating say babae"ulit niya.
"Ahhhhh hahahaha ganon ba Hindi Naman siya masungit sakin pero manyak nga lang"Sabi ko.
"Hahaha correct ka diyan lahat nag babae pinapunta niya dito sex toy Lang niya Pagkatapos iiwan Lang niya nung ikakasal na siya Kay pia Hindi Rin natuloy Kasi niloloko siya nito" Sabi niya sakin.
"Ahhh ganon ba"Sabi ko.
"By the way anong pangalan mo?"tanong niya.
"Ako si yvion Tori Hesaki just call me Tori" Sabi ko.
"Nice to meet you" Sabi Niya."gusto mo sumakay?"Aniya ulit.
"Saan?" Tanong ko.
"Sa mga kabayo" Sabi niya.
"Ahhh Hindi ako marunong hahaha" Sabi ko.
"Don't worry I'll be your guide"Sabi niya napa gentleman Naman niya mukha siya si Chad kapag humasta hahaha na miss you tuloy si Chad kailan Kaya uwi niya.
"Uhmm sigey" Sabi ko.
Kumuha siya isang kabayo isang itim na kabayo.
"Ito kabayo nato Ang pangalan niya sea" Sabi niya.
"Bakit sea Ang pangalan niya?" Tanong ko.
"E kasi Yung takbo niya parang alun Ng dagat" Sabi Niya." Gusto mo subukan sumakay?" Tanong niya.
"Sure why not" Sabi ko.
Tinulongan Niya ako makaakyat sa kabayo Ngayon ay nakasakay nako sa likod Ng kabayo.
"Mabait ba siya?"tanong ko.
"Oo" Sabi Niya.
Kumuha pa siya isang kabayo puti Yung sa kanya.
"Anong pangalan Ng kabayo mo?" Tanong ko.
"Siya si snow"Sabi Niya.
"Handa kana ba?" Tanong niya sakin.
"I'm not hahaha" Sabi ko.
Ang bait pala Ni Mike kaysa lalaki nayun suplado manyak napaka arrogante hayts.
"Hiya" Sabi niya at tumakbo nayung kabayo sinasakyan niya.
"Gayahin mulang ako tatakbo yan" sigaw niya sakin.
"Ok"sigaw ko din sa kanya.
Sinubukan ko Yung ginawa Ni mike sa kabayo niya.
"Hiya" Sabi ko at tumakbo Ang kabayo.
Tayka subra bilis Ang takbo niya pano kuto patigilin.
"Tori magiingat ka" sigaw Ni mike sakin.
"Panu bato patigilin" sigaw ko.
BINABASA MO ANG
𝐌𝐑. 𝐌𝐔𝐋𝐓𝐈 𝐁𝐈𝐋𝐋𝐈𝐎𝐍𝐀𝐈𝐑𝐄[𝒄𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆𝒅]
RomanceAng story na ito ay tungkol sa dalawang tao. Ang babae ay isang pure France but she live in Philippines simula nang namatay Ang parents niya her dad died in car accident when she is inside her mother abdomen andher mother die on brain cancer when s...